ปิดกล้องแล้ว! “นาย กรชิต” กับซีรีส์แนวย้อนยุคฟอร์มยักษ์ ‘The Rise of Ning’ ของ Tencent บอกเลยว่าเรื่องนี้น่าติดตามสุดๆ!!

นายท่านกรชิต

ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์พีเรียดจีนเรื่อง “锦绣安宁” (The Rise of Ning) ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคฟอร์มยักษ์ ผลิตโดย Tencent Video นำแสดงโดย: จางหว่านอี้ เหรินหมิ่น ถ่ายทำที่โรงถ่ายซีรีส์ ตั้งอยู่ที่เมืองเหิงเตี้ยน มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน โดย “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” ซึ่งมีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) ศิลปินไทยที่โด่งดังในแดนมังกร ร่วมแสดงด้วย โดยในเรื่องหนุ่มนายรับบทเป็น “เฉิงหลาง” คุณชายรองแห่งตระกูลเฉิง หล่อเหลาสง่างาม ฉลาดหลักแหลม ชาติตระกูลดี

ปิดกล้องการถ่ายทำลงอย่างสมบูรณ์ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมนี้! เหล่าแยมสตรอว์เบอร์รี่ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ร่วมแสดงความยินดีสนั่นโซเชียล ทำให้คีย์เวิร์คทวิตเตอร์ CHENGLANG OUR BOY ขึ้นติดท็อปเทรนด์ อันดับ 6 ของไทย

หลังจากหนุ่มนายทุ่มเทกับการถ่ายทำอย่างเต็มที่มานานหลายเดือน ก็ปิดกล้องอย่างเป็นทางการ โดยหนุ่มนายได้โพสต์บนเว่ยป๋อส่วนตัวว่า “ตั้งแต่วันแรกที่เปิดกล้องจนถึงวันปิดกล้อง ผมได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ มากมาย ผมรับรู้ได้ถึงการดูแลเอาใจใส่ และความห่วงใยของเหล่าซือและเพื่อนๆทุกคน ได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขมากมายที่ยากจะลืมเลือน ขอบคุณ ‘เฉิงหลาง’ ที่เหน็ดเหนื่อยตรากตรำด้วยกันมาตลอดช่วงเวลานี้ รอคอยที่จะได้เจอกันเร็วๆนะครับ”

แฟนๆอย่างลืมติดตามซีรีส์ “锦绣安宁” (The Rise of Ning) กันได้ทาง Tencent Video และ
WeTV รับรองว่าเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่สนุก และ พลาดไม่ได้จริงๆ

ผลิตโดย : บริษัท Tencent Video

ประเภทธีม : เครื่องแต่งกายโบราณ
จำนวนตอนซีรีส์ : 40 ตอน
ระยะเวลาถ่ายทำ : 120 วัน
สถานที่ถ่ายทำ : Hengdian(เหิงเตี้ยน)

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต, #GaoQingchen , #Nine , #高卿尘 ,#TheRiseofNing รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่
IG : @into1_ninenai_
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室
เรื่องโดย: @Nineteamsupdate
ขอบคุณรูปภาพจาก:
Twitter : @apoyo_u, @mcvotex, @FIRSTHEART1999
Weibo : @Starshine・高卿尘

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap