มาร่วมสร้างตำนาน ในเทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! “Viu Scream Dates 2023” พร้อมเต็มอิ่มกับโชว์จัดเต็มแสงสีเสียง จากศิลปินเกาหลีและไทยที่ฮ็อตที่สุดในปีนี้

Viu Scream Dates 2023 01

“Viu Scream Dates 2023” เทศกาลงานกรี๊ดแห่งชาติครั้งแรกในประเทศไทย เตรียมจัดเต็มความสนุก ขนทัพศิลปินดังทั้งไทยและเกาหลีมารวมตัวกัน

บริษัท วิว อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT ระดับแนวหน้า เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งสุดยิ่งใหญ่ “Viu Scream Dates 2023” เทศกาลงานกรี๊ดแห่งชาติครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะรวมศิลปินดังทั้งไทยและเกาหลีมารวมตัวกันเพื่อมอบความสนุกและความสุขให้กับแฟนๆ ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

สำหรับไฮไลท์ของงาน “Viu Scream Dates 2023” นั้น เป็นการรวมตัวของศิลปินชื่อดังทั้งไทยและเกาหลีที่แฟนๆ ต่างรอคอย โดยฝั่งเกาหลีนั้น ขนทัพมาด้วยนักแสดงชื่อดังที่หลายคนรู้จักกันดี กับพระเอกหนุ่ม จูวอน (Joo Won) เจ้าของผลงานล่าสุด Stealer: The Treasure Keeper ที่ไม่ได้มาเจอแฟนๆที่ประเทศไทยมานาน โดยงานนี้จูวอนจะมาในโชว์สุดพิเศษกับ Fan concert ให้แฟนๆได้ฟินกันอีกด้วย

รวมถึง “รยออุน (Ryeo Un) เจ้าของผลงานล่าสุด  The Secret Romantic Guesthouse ถือเป็นการมาร่วมงานที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกด้วย

แน่นอนว่าฝั่งไทยก็ไม่น้อยหน้า แฟนๆจะได้ฟินไปกับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี , วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร , ดิว จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ , นานิ หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ , ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร , กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ , เต ตะวัน วิหครัตน์ , นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ , SIZZY, 4EVE, ATLAS, 4MIX, ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร , LYKN และนักแสดงจากซีรีส์ Close Friend โคตรแฟน SS3

นอกจากจะไปดูโชว์และให้กำลังใจศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ ยังได้เจอกับเพื่อน ๆ จากด้อมเดียวกันและด้อมอื่น ๆด้วย และแน่นอนว่า ระวังหัวใจคุณจะรักคนเพิ่ม โดนตกไม่รู้ตัว เพราะมางานเดียวแต่ได้ดูโชว์จากศิลปินอื่น ๆ ด้วย

เปิดจำหน่ายบัตร: 2 กันยายน 2023 | เวลา 10.00 น.

วันแสดง: เสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566 ที่ Union Hall, Union Mall

ลิงก์สำหรับซื้อบัตร: https://bit.ly/ViuScreamDates

#ViuTH #ViuScreamDates #มาโดนตกกันที่งานนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap