บีไนซ์ จับมือ อีฟแอนด์บอย ชวนสองหนุ่มคู่จิ้น “วินนี่-สตางค์” ละลายใจแฟนด้อม ในกิจกรรม “BeNice to meet you with WinnySatang”

BeNicexWinnySatang

เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนด้อมแบบสุดสนั่น เมื่อ “วินนี่” ธนวินท์  ผลเจริญรัตน์ และ “สตางค์” กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์  แท็กทีมกันมาใน “BeNice to meet you with WinnySatang” อีเวนต์สุดพิเศษโดย บีไนซ์ (BeNice) ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวกาย และอีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY) ร้านมัลติแบรนด์ความงามสัญชาติไทย ที่เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนด้อมได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรด พร้อมร่วมเล่นเกมสุดสนุกกับแฟน ๆ ผู้โชคดี 20 ท่านจากการร่วมกิจกรรมทางออนไลน์ และผู้โชคดีสุดพิเศษอีก 5 ท่านจากการซื้อผลิตภัณฑ์บีไนซ์ที่หน้าร้าน EVEANDBOY ณ สยามสแควร์ วัน ชั้น LG เมื่อเร็ว ๆ นี้  

เมื่อถึงเวลาเปิดตัวสองหนุ่มคู่จิ้นที่เหล่ามัมหมีรอคอย “วินนี่” และ “สตางค์” แจกรอยยิ้มสดใสพร้อมเข้าสู่ช่วงแรกของกิจกรรมบอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์ยามว่างของสองหนุ่ม ซึ่งชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้งเหมือนกัน อย่างสตางค์ชอบไปเที่ยวทะเล ส่วนวินนี่ชอบเตะฟุตบอล เวลากลับมาบ้านเหนื่อย ๆ ก็ต้องมีตัวช่วยดี ๆ ที่ช่วยเรียกความสดชื่นให้ตัวเอง อย่างครีมอาบน้ำบีไนซ์ที่ 2 หนุ่มใช้กันเป็นประจำต่อเนื่องมาตลอด เพราะชอบที่มีกลิ่นหอม และทำความสะอาดได้อย่างหมดจด

วินนี่ เล่าว่า “ชอบครีมอาบน้ำบีไนซ์ ที่มีแนวกลิ่นฟรุตตี้ อย่างกลิ่นพีช ที่เวลาอาบก็จะได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ รวมทั้งมีส่วผสมของคอลลาเจนด้วย ช่วยบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี  เลยอยากชวนมัมหมีทุกคนให้มาลองผลิตภัณฑ์ดี ๆ ของบีไนซ์ ที่รับรองว่า ทั้งอาบน้ำสะอาด กลิ่นหอม และบำรุงผิวไปพร้อมกัน”

สตางค์ บอกว่า “เวลาอาบน้ำ ชอบให้มีฟองมาก ๆ ก็จะใช้ครีมอาบน้ำเยอะ ๆ ใส่ฟองน้ำหรือใยขัดตัว เวลาอาบน้ำก็ได้กลิ่นหอมของครีมอาบน้ำฟุ้งทั้งห้องน้ำ แถมยังหอมติดผิวหลังจากอาบเสร็จอีกด้วย ที่สำคัญคือไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและไม่ระคายเคืองผิวเลย แล้วก็อยากให้ทุกคนมีกลิ่นตัวหอม และสุขภาพผิวดี บอกได้เลยว่าถ้าได้ลองบีไนซ์จะติดใจแน่นอน”

สตางค์ บอกว่า “เวลาอาบน้ำ ชอบให้มีฟองมาก ๆ ก็จะใช้ครีมอาบน้ำเยอะ ๆ ใส่ฟองน้ำหรือใยขัดตัว เวลาอาบน้ำก็ได้กลิ่นหอมของครีมอาบน้ำฟุ้งทั้งห้องน้ำ แถมยังหอมติดผิวหลังจากอาบเสร็จอีกด้วย ที่สำคัญคือไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและไม่ระคายเคืองผิวเลย แล้วก็อยากให้ทุกคนมีกลิ่นตัวหอม และสุขภาพผิวดี บอกได้เลยว่าถ้าได้ลองบีไนซ์จะติดใจแน่นอน” 

จากนั้นเป็นคิวของกิจกรรมสุดสนุก อย่างเกม XO ไม่เห็นหน้าแต่รู้ใจ ที่สองหนุ่มต้องตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวส่วนตัวของทั้งคู่รวมถึงผลิตภัณฑ์ของบีไนซ์ และเกม BeNiceFinger Follow Me ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับผู้โชคดีขึ้นมาร่วมเล่นเกมบนเวทีกับ 2 หนุ่ม โดยศิลปินและแฟน ๆ ผู้โชคดีทั้ง  6 คน ต้องแข่งเกมแบบแบทเทิลกับสองหนุ่มแบบใกล้ชิดสุด ๆ  พร้อมกันนี้ วินนี่ และสตางค์ ยังโชว์ลีลาการเต้น Cover ร่วมกับแฟน ๆ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่ามัมหมีได้แบบสุดพลัง

บันเทิงใจกับเกมที่ได้แบ่งปันความฟินกันไปหนึ่งกรุบแล้ว ก็มาฟังเพลงเพราะ ๆ จาก “วินนี่” และ “สตางค์” ที่มาร่วมโชว์เสียงนุ่ม ๆ เป็นของขวัญให้แฟนคลับได้ปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า และปิดท้ายงานด้วยการร่วมถ่ายภาพโพลารอยด์ พร้อมลายเซ็นสดเป็นที่ระลึกให้แก่แฟน ๆ ผู้โชคดี 10 ท่าน ส่งท้ายกิจกรรมวันนี้ได้อย่างคอมพลีทแบบสุด ๆ

“พีช เลิฟ ซีรีส์” มอบกลิ่นหอมละมุนน่ารักของพีชที่ผสมผสานกับดอกไม้ได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งคุณประโยชน์จากสารสกัดธรรมชาติทั้งจากพีชและดอกไม้อีก 3 ชนิด ที่มีคุณสมบัติในการดูแลผิวพรรณที่มีความต่างกัน รวมกับนวัตกรรมคอลลาเจนเปปไทด์ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นผิว พร้อมเผยผิวใสออร่า เด้งกระชับ มีให้เลือก 3 กลิ่นหอม ได้แก่ โรซี่, พีโอนี่ และ ซากุระ ขนาด 450 มล. ราคา 148 บาท

สำหรับใครที่ชื่นชอบกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ติดตามกิจกรรมเพื่อผิวสวยสัมผัสได้ทาง www.facebook.com/BeNiceThailand ส่วนแฟนด้อมที่อยากสดชื่นทุกครั้งที่อาบน้ำ ผิวหอมกลิ่นเดียวกับ “วินนี่” และ “สตางค์” สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายจากบีไนซ์ “พีช เลิฟ ซีรีส์” ได้แล้ววันนี้ที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap