ปอนด์-ภูวินทร์ ชวนไปฟินแบบคูณสอง!เรียลมีเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ ชวนแฟน ๆ ไปสัมผัสประสบการณ์แบบดับเบิลในงานเปิดตัว “realme 11 5G และ realme 11x 5G” พร้อมกัน 21 กันยายนนี้พร้อมส่องไลฟ์ไตล์สองหนุ่มที่แมทซ์เข้ากับความดับเบิ้ลของ realme 11 5G และ realme 11x 5G ได้อย่างลงตั

realme115GXPondPhuwin

กรุงเทพฯ 14 กันยายน 2566 – ปอนด์-ภูวินทร์ เปิดตัว! นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ของสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด “realme 11 5G และ realme 11x 5G” จาก realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก พร้อมพาทุกคนไปสัมผัสความโดดเด่นของสเปกมือถือแบบคูณสองในวันเปิดตัว 21 กันยายนภายใต้คอนเซ็ปต์ “Double Star Double Leap”

เรียลมีมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ก้าวกระโดดกับสเปคจากสมาร์ตโฟนทั้งสองรุ่นและต้องการให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ก้าวกระโดดจึงดึงคู่หูคู่จิ้นให้แฟน ๆ เตรียมกรี้ดกันให้สนั่นกับความฟินกับความหล่อใสของสองหนุ่ม “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” และ “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” ที่ฝากผลงานฟินระเบิดจากซีรี่ส์วายชื่อดังอย่าง “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว” และ “ปลาบนฟ้า” ซึ่งจากกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากผลงานที่ผ่านมาทำให้หนุ่มภูวินทร์ ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ดีเด่นอีกด้วย เรียกได้ว่าสองหนุ่มถือเป็นไอคอนสำหรับคนรุ่นใหม่ในแง่การประสบความสำเร็จได้อย่างสมบูรณ์แบบ สมกับความเป็น Double Star Double Leap ของ realme อย่างลงตัว ทั้งนี้ realme เตรียมส่งสมาร์ตโฟน 2 รุ่นคือ realme 11 5G และ realme 11x 5G โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับสเปกแบบดับเบิ้ลในเรทราคาเดียวกัน โดยใน realme 11 5G มอบประสิทธิภาพกล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซลพร้อมอินเซนเซอร์รองรับการซูม 3 เท่า ให้ผู้ใช้งานจะได้รับรูปภาพที่ไม่สูญเสียรายละเอียด รวมถึงประสิทธิภาพการชาร์จกับระบบชาร์จ 67W SUPERVOOC โดยการดับเบิ้ลทั้ง 2 ฟีเจอร์นี้นับว่าดีกว่าสมาร์ตโฟนในเรทราคาเดียวกันถึงสองเท่า  ทั้งนี้แม้จะมาพร้อมกันถึง 2 รุ่นแต่ realme 11x 5G ก็มีสเปกที่โดดเด่นไม่แพ้กันด้วยกล้องความละเอียด 64 ล้านพิกเซลและการชาร์จ 33W ซึ่งนับว่าดีที่สุดในเซกเมนต์ ซึ่งเป็นสเปกที่ดีเทียบเท่ากับสมาร์ตโฟนในระดับท็อปของเซกเมนต์เลยก็ว่าได้  และในแง่ของดีไซน์สมาร์ตโฟนที่เมื่ออยู่ในมือของสองหนุ่มแล้ว เรียกได้ว่าสมาร์ตโฟนทั้ง 2 สีนั้นเข้ากับไลฟ์สไตล์สองหนุ่มพรีเซนเตอร์ได้อย่างลงตัว ทั้งนี้ยังเตรียมแก๊ดเจทคุณภาพสูงในราคาย่อมเยาอย่างชุดหูฟัง realme Buds T300 ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกันภายในงาน  และนอกจากนี้ realme ยังเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงานเปิดตัว โดยสามารถติดตามกิจกรรมได้ผ่านทางช่องทาง https://www.facebook.com/realmeTH

ทั้งนี้ภายในไลฟ์สดงานเปิดตัวเรียลมียังเตรียมกิจกรรมพิเศษ เพียงร่วมสนุกตอบคำถามก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ realme 11 5G และ realme 11x 5G  โดยแฟน ๆสามารถรับชมการเปิดตัวได้ผ่านช่องทาง Facebook : (https://www.facebook.com/realmeTH) Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH) และ Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand) ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป

เกาะติดข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

Facebook : (https://www.facebook.com/realmeTH)
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

#####

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)
realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 18 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap