paiiinntt ปล่อยสองซิงเกิลใหม่ปลอบใจคนเหงา “เก็บไปฝัน (dream about)” และ “เจ้าท้องฟ้า (cloud)”

“เก็บไปฝัน (dream about)” และ “เจ้าท้องฟ้า (cloud)”

paiiinntt หรือ เพ้นท์ – สาธิมา เต็มวุฒิโรจน์ นักร้องสาวจากค่าย kiddorecords ในเครือ LOVEiS Entertainment เจ้าของเสียงหวานละมุนจากเพลงฮิต “ถ้าตอนนี้เธอไม่มีเขา (What if )” และ “เธอชนะ (MVP)” กลับมาพร้อมสองซิงเกิลใหม่ สะท้อนความรู้สึกเหงาบนสองขั้วอารมณ์ ที่จะสร้างความประทับใจให้ทุกคนอีกครั้ง 

ซิงเกิลแรกที่ปล่อยเมื่อต้นเดือน “เจ้าท้องฟ้า” เพลงช้าฟังสบาย ความหมายเอาใจคนเศร้า เพลงนี้ได้ พัด Vorapat กับ MUKU รวมถึง พีท-พีรพล สุนทรญาณกิจ มาร่วมผนึกกำลังกันเขียนเนื้อร้อง เปรียบเปรยท้องฟ้าในยามฝนตก ให้เป็นเสมือนเพื่อนที่กำลังร้องไห้เคียงข้างเราในยามต้องพบเจอความทุกข์ หรือเรื่องผิดหวัง ซึ่งเป็นมุมมองที่ผสมผสานไว้ทั้งความเศร้าและโรแมนติกในเวลาเดียวกัน ซึ่งสาว เพ้นท์ สามารถถ่ายทอดโมเมนต์เหล่านั้นออกมาได้อย่างลึกซึ้งกินใจ

และซิงเกิลล่าสุดคือ “เก็บไปฝัน (dream about)” เพลงป็อปสุดไพเราะ โดดเด่นด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ เพ้นท์ ที่แฟนๆ ชื่นชอบ เนื้อหาเล่าถึงเรื่องราวของการแอบรักใครสักคน แต่ทำได้เพียงแค่เก็บเอาไปฝันถึง ซึ่งมี ปิยะพงษ์ เล็กประยูร หรือ โปเต้ วง MEAN มาเป็นผู้แต่งเนื้อร้อง ร่วมด้วย (พีท) พีรพล สุนทรญาณกิจ และ drg. ที่เข้ามาเรียบเรียงภาคดนตรีของเพลงนี้ให้ออกมาเปี่ยมด้วยเสน่ห์ กลมกล่อมเป็นพิเศษ

ฟังเพลง “เก็บไปฝัน (dream about)” และ “เจ้าท้องฟ้า (cloud)” ของ paiiinntt หรือ เพ้นท์ – สาธิมา ได้แล้วบนมิวสิคสตรีมมิงทุกแพล็ตฟอร์ม และชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ Youtube : paiiinntt 

#paiiinntt #เจ้าท้องฟ้า #เก็บไปฝัน #เก็บไปฝัน_paiiinntt #cloud

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap