“วู่วาม” ซิงเกิ้ลที่สอง จาก “แพทริคอนันดา” การร่วมงานสุดคูล กับ “กานต์ The Parkinson” ที่สมบูรณ์ทั้งอารมณ์ เต็มอรรถรสทั้งดนตรี

“วู่วาม” ซิงเกิ้ลที่สอง จาก “แพทริคอนันดา” การร่วมงานสุดคูล กับ “กานต์ The Parkinson” ที่สมบูรณ์ทั้งอารมณ์ เต็มอรรถรสทั้งดนตรี

   แพทริคอนันดา (Patrickananda) เปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘KAI’ ไปแล้วด้วย “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” เพลงรักจม ๆ ของคนที่อยู่กับความรักเดิม ๆ ที่ผ่านไปแล้ว จนเป็นไปไม่ได้ที่จะรักใครเหมือนคนในอดีตอีกแล้ว ที่ตัวเพลงยังคงกินใจ สะดุดอารมณ์ทั้งเนื้อร้องและดนตรี ไม่ผิดไปจากเพลงก่อน ๆ หน้าของศิลปินหนุ่มรายนี้

            หากที่เปลี่ยนแปลงก็คือรายละเอียดของดนตรี ที่เข้มข้นมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็แสดงตัวตนของ     “แพทริคอนันดา” มากขึ้น ทั้งในเรื่องของทัศนคติส่วนตัว ไลฟ์สไตล์ และเรื่องการทำงานที่เผยให้เห็นศักยภาพของการเป็นนักแต่งเพลงมากขึ้น 

            และใน “วู่วาม” ซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้ม ‘KAI’ แพทริคอนันดา ก็นำเสนออีกเรื่องราวความรัก ที่อาจเป็นตัวแทนความคิดของคนที่มูฟออนจากรักครั้งเก่าแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกผิด เมื่อตัวเองเลือกที่จะบอกเลิกแล้วเดินออกมา โดยไม่ได้บอกกับใครคนนั้นว่า “ขอโทษนะฉันเองที่เป็นคนทำมันพัง”

            โดย “แพทริคอนันดา” เน้นถึงความรู้สึกนี้ ด้วยเนื้อร้องที่ว่า “ฉันนั้นรักเธอ ฉันก็รู้ดี พยายามจะทำตัวให้ดี ๆ แต่ติดที่ฉันวู่วาม ฉันนั้นวู่วาม…ทุกที”

            ที่นอกจากเสียงนุ่ม ๆ เทคนิคการร้องที่มีลักษณะเฉพาะตัวของ แพทริคอนันดา “วู่วาม” ยังได้รับการเติมเต็มอารมณ์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยเสียงกีตาร์คม ๆ ฟังบาดราวกับแทนความวู่วาม ของ “กานต์ เดอะ พาร์คินสัน” Karn The Parkinson ที่ถูกโอบอุ้มด้วยความรู้สึกผิดจากเสียงร้องของ แพทริคอนันดา

            นอกจากจะมีความเท่ เสน่ห์แล้ว “วู่วาม” ยังฟังสด ใหม่ และแตกต่างจากเพลงอื่น ๆ ที่เคยสัมผัสจาก “แพทริคอนันดา” สมเป็นเพลงจากอัลบั้มใหม่ของหนุ่มคนนี้ ยิ่งไปกว่านั้นในมิวสิควิดีโอของ “วู่วาม” แฟน ๆ ก็จะได้พบกับลุคใหม่ของ “แพทริคอนันดา” ที่ดูคูล เป็นผู้ชายที่มีอารมณ์ ความรู้สึก และแสดงออกมาตรง ๆ กว่าที่เคย

            สัมผัสกับเพลงเท่ ๆ เนื้อหาโดน ๆ ของ “วู่วาม” ซิงเกิ้ลที่ 2 จาก ‘KAI’ อัลบั้มใหม่ของ

“แพทริคอนันดา” กันได้จากทุกบริการสตรีมมิ่ง: https://patrickananda.lnk.to/WUfeatKarn หรือสัมผัสตัวตนที่เป็นในวันนี้ ของหนุ่มคนนี้ ผ่านมิวสิควิดีโอของ “วู่วาม” ได้จากยูทูบ: PATRICKANANDA

#วู่วาม #Patrickananda #KAI #DUMBRecordings

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap