OCTOPOP 2023 ศิลปินล้น 2 วัน 2 เวที ไลน์อัปอัดแน่น หลากค่ายหลายแนวเพลง

OCTOPOP

เปิดจองบัตรผ่านไปไม่กี่วัน กระแสท่วมท้นบัตรวิ่งออกอย่างต่อเนื่องสำหรับ OCTOPOP 2023  ซึ่งค่าย “4NOLOGUE” ในฐานะผู้จัดงาน ตั้งใจทำโปรดักชันฝีมือคนไทย ให้เทียบเท่าเทศกาลดนตรีระดับโลก โดยจะรวมทุกความ POP แบบไม่จำกัดค่าย ไม่จำกัดแนว ทั้งศิลปินสายเลือดไทยและศิลปินอิมพอร์ตระดับ INTERNATIONAL และตั้งแต่เปิดไลน์อัปศิลปิน ก็ทำแฟนๆฮือฮา เพราะขนกันมาทั้งจากฝั่งเกาหลี และญี่ปุ่น พร้อมศิลปินไทยจนล้นทั้ง 2 เวที ที่ ธันเดอร์โดมสเตเดียม และ ธันเดอร์โดม ซึ่งในครั้งนี้เตรียมเสิร์ฟหลากหลายความสนุกครั้งใหม่

เริ่มที่ศิลปินหนุ่มตัวท็อปจาก K-POP อย่าง “TAEYANG” ที่ห่างการขึ้นโชว์ในไทยมานานหลายปี และปีนี้ก็พร้อมเจอแฟนๆ ให้หายคิดถึง ด้านหนุ่ม “YUGYEOM” ที่คอนเฟิร์มมาร่วมงานนี้ ก็เตรียมความฮอตมาเขย่าเวที ให้แฟนๆได้กรี๊ดแบบสุดเสียง รวมถึงหนุ่ม “LEO” และบอยกรุ๊ปน้องใหม่ “ POW” ที่มีสมาชิกชาวไทยในวงอย่าง “ยอร์ช ยงศิลป์” โดยเป็น first  international stage ของทั้งสองศิลปิน รับรองว่าจัดเต็มแน่นอน ส่วนฝั่งสาวๆ ก็มาทั้งศิลปินสุด Hip อย่าง “JESSI” ที่จะมาทำเสตจให้ร้อนเป็นไฟ กับความฮอตเกินต้าน และทางด้านสาว “JEON SOMI” ก็เตรียมขนเพลงฮิตสุด Pop มาให้แฟนๆได้ฟังกันแบบสดๆอีกด้วย

ส่วนทางฝั่ง J-POP ที่สุดป๊อปไม่แพ้กัน เพราะไม่บ่อยนักที่ศิลปินจากฝั่งแดนปลาดิบ จะขึ้นโชว์ในไทย ไม่ว่าจะเป็น THE RAMPAGE ,  BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER บอยกรุ๊ปที่พร้อมจะมาระเบิดความมันส์บนเวที OCTOPOP ที่บอกเลยว่าแฟน J-POP ควรมาดูให้เห็นกับตาสักครั้งในชีวิต

มาถึงศิลปินไทยก็ไม่น้อยหน้า ขนมาเพียบหลากหลายค่าย พร้อมโชว์ความ “อะเมซิ่ง” ในฐานะเจ้าบ้าน พร้อมสร้างประสบการณ์ความสนุก นำทัพโดย NONT TANONT ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังเรื่องการโชว์ , สี่สาวโฟร์ควีน INK WARUNTORN,  BOWKYLION, VIOLETTE WAUTIER, ZOM MARIE การันตีความปังพลังเสียง ส่วนฝั่งหนุ่มหล่อ ก็ขอร่วมงานบิ๊กครั้งนี้ ทั้ง BRIGHT , JEFF SATUR  และ JAYLERR รวมถึงศิลปิน T-POP อีกมากมาย นำทีมโดย TRINITY, PROXIE, PIXXIE, 4MIX, BAMM, BNK48, MATCHA, PERSES  เป็นต้น

เห็นไลน์อัปศิลปินแน่นเวทีแบบนี้ บอกเลยว่ายังมีอีกมากมาย เพราะครั้งนี้มากับ 2 เวที ที่ให้เลือกได้ตามความชอบ ทั้ง “ATLANTIS STAGE” และ “CAVE STAGE” จัดเต็มไม่มีกั๊ก! อัดแน่นทั้ง 2 วัน

ดูจากรายชื่อศิลปินก็สัมผัสได้ถึงความฟินสนุกสุดมันส์กันถ้วนหน้า เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ทาง Thaiticketmajor ในราคาสุดคุ้ม ตั้งแต่ บัตร VIP : ราคา 5,888 บาท ให้ได้ใกล้ชิดติดขอบเวที ในโซน VIP ทั้ง 2 เวที ตลอด 2 วัน พร้อมสิทธิพิเศษและของที่ระลึก , บัตร GA : ราคา 2,888 บาท เต็มอิ่มกับศิลปินสุด POP ในโซน GA ทั้ง 2 เวที ตลอด 2 วัน , บัตร GA CAVE STAGE : ราคา 888 บาท สนุกสุดมันส์กันที่เวที CAVE STAGE  ตลอด 2 วัน พร้อมเอนจอยบรรยากาศความ POP รอบงาน และบัตร VVIP Package : 1 DAY-PASS ยกแก๊งมาสนุกในพื้นที่โซน VVIP 1 Package นั่งได้ 8 คน พร้อมสิทธิเศษมากมาย ในจำนวนจำกัด ช้าหมด อด POP! พบกันในวันที่ 21 – 22 ตุลาคม 2566 ที่ธันเดอร์โดมสเตเดียม และ ธันเดอร์โดม

เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่าเป็นเหตุผลที่ไม่อยากให้พลาดเทศกาลดนตรีที่รวมทุกความ POP! ไว้มากที่สุดในไทย ทั้งเพลง ศิลปะ และวัฒนธรรม ร่วมชาร์จพลังด้วยเสียงเพลง ซื้อบัตรให้ทันแล้วมาสนุกกันที่ “OCTOPOP 2023”

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่: https://www.thaiticketmajor.com/concert/octopop-2023.html 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ OCTOPOP ได้ที่ 

Facebook: https://www.facebook.com/octopopfest 

Instagram: https://www.instagram.com/octopopfest 

Twitter: https://twitter.com/OCTOPOPFEST 

#4NOLOGUE 

#4NOLOGUEOCTOPOP

#OCTOPOP2023 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap