พักใจปลายปี กับซินธ์ป๊อปอินดี้แบนด์จากโอซาก้า
‘PICTURED RESORT LIVE IN BANGKOK’
26 พฤศจิกายนนี้ ที่เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ซื้อบัตรได้ที่ thaiticketmajor.com

พักใจปลายปี กับซินธ์ป๊อปอินดี้แบนด์จากโอซาก้า ‘PICTURED RESORT LIVE IN BANGKOK’ 26 พฤศจิกายนนี้ ที่เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ซื้อบัตรได้ที่ thaiticketmajor.com

ศิลปินอินดี้ป๊อปจากโอซาก้า Pictured Resort (พิคเจอร์ รีสอร์ท)  มาเยือนไทยเป็นครั้งแรก กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ‘Pictured Resort 1st Live in Bangkok Away To Paradise Tour 2023’ (พิคเจอร์ รีสอร์ท เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก อะเวย์ ทู พาราไดซ์ ทัวร์ 2023) ส่งท้ายเดือนแบบฟิน ๆ 26 พฤศจิกายนนี้ ที่เคแบงก์ สยามพิฆเนศ

นับตั้งแต่กระแสเพลง City Pop กลับมาได้รับความนิยม Pictured Resort กลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องและโดดเด่น ด้วยสไตล์เพลงที่เจ้าตัวนิยมว่าเป็น ‘บทเพลงแห่งฤดูร้อน’ ทำให้ทุกเพลงของ Pictured Resort จะสอดแทรกด้วยกลิ่นไอของทะเล และสายลม เจือด้วยไอแดดอุ่น ๆ ให้แฟนๆ รู้สึกสดใสและผ่อนคลายทุกครั้งที่เปิดฟัง

ผลงานเพลงฮิตของ Pictured Resort ต้องยกให้อัลบั้ม Once Upon A Season รวมบทเพลงฟังสบายเหมือนนอนอยู่ที่ชายหาดท่ามกลางสายลมเอื่อย ๆ ของฤดูร้อน ไม่ว่าจะเป็น Day In Day Out, Love Inside และ Oceanizing พร้อมผลงานเพลงล่าสุด Your Song On The Radio ที่เพลงปล่อยไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

แฟน ๆ Pictured Resort ชาวไทย เตรียมตัวรับความชิลล์ส่งท้ายปี ไปกับเพลงซิตี้ป๊อปฟังสบายใน ‘Pictured Resort 1st Live in Bangkok Away To Paradise Tour 2023’ วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ที่เคแบงก์ สยามพิฆเนศ บัตรราคาเริ่มต้น 2,000 บาท จำหน่ายบัตรวันแรก 12 ตุลาคมนี้ ทาง livenationtero.com

#PicturedResort #AwayToParadiseTour2023 #AwayToParadiseTourBKK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap