ความยิ่งใหญ่ของเทศกาลดนตรีกำลังจะเกิดขึ้น มัดรวมทุกความ POP ไว้ที่เดียวทั้ง MUSIC | ART | CULTURE เต็มอิ่มกับบรรยากาศและโชว์ ‘เต็มรูปแบบ’ จากเหล่าศิลปินไทยและสากลระดับแถวหน้าบนเวทีสุดยิ่งใหญ่

OCTOPOP2023

OCTOPOP 2023 เทศกาลดนตรีที่รวบรวมทุกความ POP ไว้ที่เดียว นำทัพโดย ศิลปิน K-POP ตัวพ่ออย่าง TAEYANG (แทยัง) อดีตสมาชิกวงบิ๊กแบง และ YUGYEOM (ยูคยอม) หนึ่งในสมาชิกก็อตเซเว่น พร้อมตัวแม่ตัวมัมสุดแซ่บ อย่าง Jessi (เจสซี่) และ Jeon Somi (จอน โซมี) และน้องใหม่มาแรงอย่างหนุ่ม LEO (ลีโอ) และวง POW (พาว) ไอดอลกรุ๊ปน้องใหม่ที่มีน้องยอร์ช ร่วมวงอยู่ด้วย

ทางฝั่ง J-POP ก็ไม่น้อยหน้า พา The Rampage (เดอะ แรมเพจ) บอยแบนด์สุดฮอต มาระเบิดเวทีสุดมันส์ครั้งแรกไปด้วยกัน

และแน่นอนว่าฝั่ง T-POP ศิลปินไทยเอง ก็ขอจัดเต็มไม่ให้เสียชื่อเจ้าบ้าน รวมตัวท็อปมากมายไม่ว่าจะเป็น นนท์ ธนนท์, ไบร์ท วชิรวิชญ์, เจฟ ซาเตอร์, เจเลอร์, 4 สาวโฟร์ควีน โบกี้ไลอ้อน, อิ้งค์ วรันธร, วี วิโอเลต, ส้ม มารี และเหล่าไอดอลกรุ๊ปตัวท็อป อย่าง TRINITY (ทรินิตี้), PROXIE (พร็อกซี่), PIXXIE (พิกซี่), BNK48 พร้อมเหล่าศิลปินสุด POP อีกมากมาย!

มาสัมผัสประสบการณ์ความสนุกตื่นเต้นกว่าปีก่อน!

คุ้มค่าสุด! กับไลน์อัปศิลปินทั้งไทยและอินเตอร์ ถ้าไม่เชื่อต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง

วันที่ 21 – 22 ตุลาคม 2566  ที่ธันเดอร์โดมสเตเดียม และ ธันเดอร์โดม  

เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ทาง Thaiticketmajor หรือติดตามรายละเอียดได้ทาง Social Media ของ OCTOPOP งานนี้ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ! 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap