‘Rod Stewart’ ชวนแฟนรุ่นใหญ่วัยเก๋าออกจากบ้าน แล้วมาสนุกสนานด้วยกันใน‘Rod Stewart Live in Concert, One Last Time Bangkok’

Rod Stewart

6 มีนาคม 2567 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

สมาชิกไลฟ์เนชั่นเทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 9 พฤศจิกายนนี้ ทาง livenationtero.co.th

เตรียมพบกับโชว์สุดยิ่งใหญ่ของศิลปินระดับตำนาน “Rod Stewart” (ร็อด สจ็วต) ในไฟนอลคอนเสิร์ต ‘Rod Stewart Live in Concert, One Last Time Bangkok’ (ร็อด สจ็วต ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต วัน ลาสต์ ไทม์ แบงค็อก) ส่งท้ายไตรมาสแรกของปี 2567 6 มีนาคม ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ตลอดเวลากว่าครึ่งศตวรรษในวงการเพลง ซูเปอร์สตาร์อย่าง Rod Stewart ได้ออกผลงานสร้างชื่อมากมาย กวาดยอดขายไปกว่า 250 ล้านอัลบั้มทั่วโลก โดดเด่นด้วยแนวเพลงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร็อก, โฟล์ก, อาร์แอนด์บี, อเมริกัน สแตนดาร์ด พร้อมผลงานเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น Have I Told You Lately? (แฮฟ ไอ โทลด์ ยู เลทลี่), I Don’t Want To Talk About It (ไอ โด๊นท์ ว้อนท์ ทู ทอล์ก อะเบาท์ อิท), Da Ya Think I’m Sexy? (ดา ยา ธิงก์ แอม เซ็กซี่?)

สำหรับ One Last Time ทัวร์ในครั้งนี้ ถือเป็นทัวร์ที่ประสบความสำเร็จทัวร์หนึ่งของ Rod Stewart กวาดคำชมจากเหล่านักวิจารณ์และสื่อมวลชน โดย USA Today สำนักข่าวชื่อดังของสหรัฐอเมริกา กล่าวถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่าเป็น “วันแมนโชว์ตัวจริงในประวัติศาสตร์วงการเพลงป๊อป”

มาร่วมเป็นตำนานของไฟนอลคอนเสิร์ตไปด้วยกันกับ ‘Rod Stewart Live in Concert, One Last Time Bangkok’ ในวันพุธที่ 6 มีนาคม 2567 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 2,800 บาท จำหน่ายบัตรวันแรกศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พิเศษสำหรับสมาชิกไลฟ์เนชั่นเทโร ซื้อบัตรก่อนใครวันที่ 9 พฤศจิกายน (10.00 – 22.00 น.) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครสมาชิกได้ทาง livenationtero.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap