“OCTOPOP 2023” มิวสิค เฟสติวัล ใหญ่สุดของไทย!!  จัดเต็มความสนุก 2 วัน 2 เวที โปรดักชันส์อลังการระดับอินเตอร์

OCTOPOP 2023

จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 กับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง “OCTOPOP 2023” ซึ่ง “4NOLOGUE” ในฐานะผู้จัดงานตั้งใจทำโปรดักชันส์ฝีมือคนไทยแบบมาตรฐานเทศกาลดนตรีระดับโลก โดยเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของศิลปินไทยและศิลปินระดับอินเตอร์ เพื่อให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มกับโชว์ 2 วัน กับ 2 เวที สุด POP! ในครั้งนี้

ซึ่งแน่นอนว่า “OCTOPOP 2023” ยังคงจุดเด่นที่ไลน์อัปศิลปินอัดแน่นเหมือนเช่นเคย เพราะขนกันมาทั้งจากฝั่งเกาหลีและญี่ปุ่น พร้อมศิลปินไทยแบบไม่จำกัดค่าย 2 เวที ที่ “ธันเดอร์โดมสเตเดียม” และ “ธันเดอร์โดม” ทำให้ได้เต็มอิ่มไปกับ MUSIC, ART และ CULTURE พร้อมโปรดักชันส์แบบจัดเต็ม! เพราะชื่อ “4NOLOGUE” การันตีได้เลยว่าไม่ทำให้เสียชื่อแน่นอน

MUSIC : ดื่มด่ำเสียงดนตรี ศิลปินร่วมเวทีกว่า 100 ชีวิต: โดยปีนี้ “OCTOPOP 2023” บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ เพราะสร้างความสุขจนติดเทรนด์ ถูกพูดถึงในโซเชียลกันไม่หยุด ซึ่งได้เปิดเวทีให้ศิลปินรุ่นใหม่มาโชว์ของพร้อมกับศิลปินสุดปัง ทั้ง 2 วัน

ในวันที่ 21 ตุลาคม เปิดเวที ATLANTIS STAGE ด้วยศิลปินไทยตั้งแต่วง bamm, pretzelle, PRIMETIME, 4MIX, ALLY, DVI, HYBS, STAMP, BNK48, PROXIE, F.HERO, VIOLETTE WAUTIER, INK WARUNTORN

และในวันแรกศิลปินฝั่งอินเตอร์ก็มีทั้งศิลปินจากญี่ปุ่น Psychic Fever และ The Rampage ที่แฟนๆJ-POP ก็ยังร้อง “สุโค่ย” เพราะ “OCTOPOP 2023” จัดให้

ส่วนฝั่งเกาหลีก็มาแบบจุใจ อย่างหนุ่ม LEO กับความหล่อกระชากใจ และปิดท้ายความ POP! วันแรกท่ามกลางสายฝน แต่ชาว Octopians ก็ไม่ถอดใจแพ้ต่อสภาพอากาศ อยู่กันจนจบงาน เพื่อเป็นกำลังใจให้ 2 โชว์อังกอร์สุดท้าย YUGYEOM ที่มาในลุคสุดคูลปนเซ็กซี่ และ TAEYANG ที่มาในมาดเท่กับ movement ที่ทรงพลัง เรียกได้ว่าปิดวันแรกอย่างงดงาม

ส่วนสายแดนซ์กับเวที CAVE STAGE สเตจสุดมันส์ที่แฟนๆได้โยกกันแบบหลุดโลกกับเหล่าศิลปินและดีเจที่ทำให้ทุกคนไม่สามารถหยุดนิ่งได้ ในวันแรกพบกับ DJ KNATZ, The7, MINDY, PlanB, TYTAN + AR3NA, PYRA, Bear Knuckle, NORTHY, ACTIONTHA, Txrbo และ BOOM BOOM CASH

และในวันที่ 22 ตุลาคมวันที่ 2 ของ“OCTOPOP 2023” ก็ยังจัดเต็มไม่แพ้กันศิลปินยกทัพขึ้นเวที ATLANTIS STAGE เริ่มตั้งแต่ NUMCHA, MATCHA, ALALA, KIN, bXd, PERSES, TIGGER, VIIS, PIXXIE, JAYLERR, ZOM MARIE, TRINITY, BOWKYLION, BRIGHT, JEFF SATUR, SLOT MACHINE, NONT TANONT

และไฮไลท์เด็ดกับศิลปินระดับ INTERNATIONAL เพราะขนกันมาจากฝั่งเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นบอยกรุ๊ปน้องใหม่  POW ที่มีสมาชิกชาวไทยอย่าง “ยอร์ช ยงศิลป์” โดยเป็นครั้งแรกที่ขึ้นแสดงโชว์บนสเตจนอกประเทศ และก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะทำโชว์ Performance บนเวทีได้เกินมาตรฐานน้องใหม่แห่งวงการ K-POP จนแฟนๆ ต่างยกนิ้วให้

รวมถึง 2 สาว JESSI และ JEON SOMI ที่ขนเพลงมาโชว์แบบจุใจ คืนกำไรให้คนดู สมกับที่รอคอย 2 ตัวแม่แห่งวงการ มาโชว์ถึงที่ประเทศไทย ส่วนแฟนๆ J-POP สุดฟินกับศิลปินแดนปลาดิบ BALLISTIK BOYZ ที่มาระเบิดความมันส์บนเวทีแบบเต็มแม็กซ์ สมกับที่แฟนๆ J-POP รอคอยโชว์ศิลปินญี่ปุ่น ที่ห่างหายจากงานเทศกาลดนตรีในไทยไปนาน

และอีกฝั่งเวที กับ “CAVE STAGE” ในวันที่ 2 ก็มาแบบล้นเวทีทั้งดีเจและศิลปินสุดฮิป DJ 22BULLETS, FIRZTER, ZOLAR, REDSPIN, LYKN, THI-O & TUTOR, OABNITHI, GeniePak, Galchanie, FLOWER.FAR, FIZZIE, AINN, NAMEMT, AUTTA และ MAIYARAP

ART อลังการงานสร้าง โปรดักชันส์ระดับอินเตอร์: นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงใน “OCTOPOP 2023” นั่นก็คือเรื่องโปรดักชันส์ ที่ “วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” CEO ของ 4NOLOGUE ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน ทั้งงานใหญ่ งานยักษ์ก็ผ่านมือมาแล้ว โดยตั้งใจทำให้งานมีคุณภาพเทียบเท่าสากล เริ่มตั้งแต่ การตกแต่ง (DECORATION) กับบรรยากาศฟีลลิ่งของงานที่มีความสนุก มาพร้อมกับ “พี่หมึกเดือนสิบ” ที่เอนเตอร์เทนผู้เข้าร่วมงาน รวมถึง แสง สี เสียง Visual Graphic และ เอฟเฟกต์พิเศษ ที่ต้อง “ดีที่สุด” “อิ่มใจที่สุด” “ตื่นตาตื่นใจที่สุด” “เซอร์ไพรส์ที่สุด” ไม่ให้น้อยหน้าเวทีของต่างประเทศ และมุ่งหวังให้ประเทศไทยถูกปักหมุดเป็นจุดมุ่งหมาย เรื่อง “เทศกาลดนตรี” ในภูมิภาค ให้อุตสาหกรรมดนตรีได้เติบโต และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไปด้วยเช่นกัน

CULTURE : วัฒนธรรมความสนุก ปลุกเร้าคนดังมาร่วมงาน: “OCTOPOP 2023” เป็นเทศกาลดนตรีที่มีผู้เข้าร่วมงานสูงสุดระดับประเทศ ทั้งดาราคนดัง อินฟลูเอนเซอร์ ครีเอเตอร์ทั่วฟ้าเมืองไทย รวมตัวมาอยู่ในงานนี้ตลอดทั้ง 2 วัน เป็นการเปิดประสบการณ์ความสนุกที่หาได้ใกล้ตัว เพราะเราได้ยกมิวสิคเฟสติวัลคุณภาพเทียบเท่าเมืองนอก ยกทั้งหมดมาไว้ที่ประเทศไทย ให้คนไทยได้ร่วมสนุกถึงที่ไม่ต้องบินไปไกลไปถึงต่างประเทศ

เรียกได้ว่าแม้ “OCTOPOP 2023” จะเป็นโจทย์ที่ท้าทาย แต่ก็ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้ง 2 วัน 2 เวที ให้แฟน ๆ พบความสนุกกันแบบ POP POP! พร้อมทั้งการสนับสนุนของค่ายเพลง ศิลปิน สื่อมวลชน แฟนคลับ รวมถึง ลูกค้าและสปอนเซอร์ ได้แก่ รถจักรยานยนต์ Yamaha Fazzio และ Yamaha Grand Filano ,ลำโพงและหูฟัง JBL, ผลิตภัณฑ์ TIGER BALM , JOHNNIE WALKER BLONDE , บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยำยำจัมโบ้, อาหารแมว SILVER , มาชิตะ สาหร่ายอบกรอบและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่ทำให้งานนี้จบลงด้วยความประทับใจ แล้วพบกันใหม่ปีหน้า!

#4NOLOGUE  #4NOLOGUEOCTOPOP #OCTOPOP2023  #JOINOCTOPOP2023

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap