ไทเปแฟนสุดฟิน “ปอนด์-ภูวินทร์”  จากซีรีย์สุดฮิตอย่าง “ปลาบนฟ้า” และ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว” หอบความรักแบบเต็มเปี่ยมไปส่งถึงที่ ใน “PondPhuwin 1st Fan Meeting in Taipei” เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ Zepp New Taipei 

PondPhuwin 1st Fan Meeting in Taipei

เก็บมาฝาก กับภาพความประทับใจ เมื่อคู่ 2 หนุ่มเนื้อหอม อารมณ์ดี ที่เป็นคู่ใหม่มาแรงที่สุดในตอนนี้ “ปอนด์-ภูวินทร์” จากผลงานซีรีย์สุดฮิตอย่าง “ปลาบนฟ้า” และ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว” ได้จูงมือกันนำความรักไปเสิร์ฟให้กับแฟนๆไทเป กับงาน “PondPhuwin 1st Fan Meeting in Taipei” อิ่มเอมกว่า 2 ชั่วโมง เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 ที่ Zepp New Taipei ที่ผ่านมา

จากฝีมือการแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆของทั้ง 2 หนุ่ม “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” และ “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” ที่มีผลงานโดดเด่น จากซีรีย์ “ปลาบนฟ้า” และ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว” จนได้รับการยอมรับจากแฟนๆทั้งไทยและต่างชาติ จนทำให้ผู้จัด Do Concert  ร่วมกับ GMMTV และ KKLive ไม่พลาดที่จะนำความน่ารัก และเป็นกันเองของทั้ง 2 หนุ่ม ไปให้แฟนๆที่ไทเปได้เจอ พร้อมกับ Fan Benefits แบบใกล้ชิดอย่างสมการรอคอย

“PondPhuwin 1st Fan Meeting in Taipei” เริ่มต้นความสนุกของงานด้วยการเปิดตัว 2 หนุ่ม กับการโชว์เพลง “เพื่อเธอแค่หนึ่งเดียว (Living For You)” ที่เป็นเพลงประกอบซีรีย์ ”เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว” เรื่องล่าสุดของทั้งคู่ เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ได้ตั้งแต่เปิดงาน และพิธีกรก็ได้กล่าวต้อนรับทั้ง 2 หนุ่มอย่างเป็นทางการกับแฟนๆอีกครั้ง และให้ทั้งคู่ได้กล่าวทักทายแฟนๆ และพูดคุยถึงความรู้สึกที่ทำให้กว่าทั้งคู่จะได้มาเจอกับแฟนๆที่ไทเปในวันนี้นับตั้งแต่ที่แฟนๆได้รู้จักพวกเขา และพวกเขาก็ได้พูดถึงผลงาน และแผนในอนาคต เพื่อให้แฟนๆไทเปได้ติดตามผลงานและสนับสนุนของพวกเขาต่อไป เพื่อที่จะได้กลับมาเจอกับแฟนๆอีกครั้งในอนาคต 

ในระหว่างการพูดคุย ทั้ง 2 หนุ่มก็ได้ฝากคำพูดเป็นภาษาจีนที่ฝึกฝนมาอย่างดีเพื่อมามอบให้กับแฟนๆ ทำเอาแฟนๆสุดแสนจะประทับใจยิ้มหัวเราะอย่างมีความสุขสุดๆตลอดเวลา และทั้ง 2 หนุ่มก็ยังพกเอาเกมส์มาเล่นให้แฟนๆได้สนุกและหัวเราะไปพร้อมๆกันอีกด้วย หลังจากนั้น ทั้ง 2 หนุ่มก็ยังมีเพลงเพราะๆที่เตรียมมามอบให้กับแฟนๆอีก “ภูวินทร์” มากับเพลง “First Love” และ “ปอนด์” มากับเพลง “Only One” และในเมื่อเตรียมตัวมาหาแฟนๆไกลขนาดนี้แล้ว ทั้งคู่ก็ยังมีเกมส์มาสร้างความสนุกสนานให้แฟนๆต่อในพาร์ทที่ 2 เรียกได้ว่าความสนุกต่อด้วยความสนุกไม่หยุดกันเลยทีเดียว

เข้าถึงช่วงสุดท้ายของงานแฟนมีทติ้ง ทั้ง 2 หนุ่ม ก็ได้เก็บภาพความประทับใจด้วยการถ่ายรูปร่วมกันกับแฟนๆในฮอลล์ ซึ่งแฟนๆก็ได้มอบของขวัญกลับให้พวกเขาด้วยการเปิด VCR สุดพิเศษพร้อมทั้งข้อความที่เป็นกำลังใจดีๆให้กับพวกเขา ทำเอาทั้ง 2 หนุ่มซึ้งใจเป็นอย่างมาก และกล่าวขอบคุณแฟนๆทุกคนมากที่มาเป็นกำลังใจให้พวกเขาในวันนี้ การเดินทางมาหาแฟนๆที่ไทเปในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของพวกเขา ที่ต้องการจะตอบแทนสิ่งดีๆที่แฟนๆคอยเป็นกำลังในให้พวกเขาเสมอมา

และก่อนจะจากลากันไป ทั้ง 2 หนุ่มก็ยังมีเพลงเพราะๆความหมายดีๆอย่าง “คั่นกู” มาฝากแฟนๆ ก่อนจะจากลากันไปจริงๆด้วยการ Hi-Touch และ ถ่ายรูปกับผู้โชคดีอย่างใกล้ชิด

คราวหน้า Do Concert จะจัดกิจกรรมดีๆอะไรให้อีก หากไม่อยากพลาด สามาถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม ได้ที่ Official Facebook: doconcert และ X: @doconcert

#PondPhuwinFMTaipei #PondPhuwin  #ปอนด์ภูวินทร์ #ppnaravit #phuwintang  #GMMTV #doconcert #KKLIVE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap