“BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL 13” ดึง YUGYEOM-Loco-THE RAMPAGE ร่วมแจม พร้อมเตรียมยกระดับสู่มิวสิค เฟสติวัล ระดับ International

กว่าสิบปีที่ผ่านมา บิ๊กเมาน์เท่น เป็นมิวสิค เฟสติวัล ที่มีความโดดเด่นในเรื่องการไม่มีกรอบจำกัดแนวดนตรี และเปิดรับศิลปินทุกรูปแบบ ในทุกปี จะมีศิลปินจากหลากหลายแนวดนตรี และหลากหลายประเทศ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน ไม่ว่าจะเป็นศิลปินเพลงป็อป ร๊อก อินดี้ แจ๊ส หรือแม้แต่ดนตรีท้องถิ่น อย่างรำวง และหมอลำ จนทำให้คนจำนวนมากจดจำได้ว่า บิ๊กเมาน์เท่น  เป็นมิวสิค เฟสติวัล ที่เปิดกว้าง มีความแปลกใหม่ และยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย

ล่าสุด ในงาน PEPSI PRESENT BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL 13 #AmazingBigMountain GMM SHOW (จีเอ็มเอ็มโชว์) ได้สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่ ที่มาพร้อมการสร้างภาพจำใหม่ไปอีกขั้น กับการดึงศิลปินต่างชาติชื่อดังอย่าง YUGYEOM GOT7, Loco, THE RAMPAGE from EXILE TRIBE และ Kimberley มาร่วมงานในครั้งนี้ บนเวที BLOCK STAGE เวทีที่เปิดโอกาสให้ชาวแฟนด้อมได้พบศิลปินคนโปรด ใกล้ชิดติดขอบเวที โดยมาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษมากมาย ดังนี้

  • YUGYEOM (ยูคยอม) GOT7 กับการขนเพลงฮิตมากมายมาสร้างความสนุก และเรียกเสียงกรี๊ด เช่น I Want U Around, Take You Down, OOOWEE, All Your Fault, LOLO, Love The Way, Hard Carry รวมถึง All About U ที่ได้หนุ่ม Loco มาร่วมโชว์ด้วย
  • แร็ปเปอร์สุดเท่ Loco (โลโค่) ที่นำเพลงฮิตติดหู และเพลงใหม่ล่าสุด เช่น INEEDYOURLOVE, Don’t, Say Yes, Too Much มาชวนทุกคนเต้นไปด้วยกัน ตลอดเวลากว่า 45 นาที
  • เสริมทัพความสนุกด้วย THE RAMPAGE from EXILE TRIBE (เดอะแรมเพจ ฟรอม เอ็กไซล์ไทรบ์) ศิลปินชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่จัดเต็มทั้งร้อง เต้น เอนเตอร์เทน จนเวทีเดือด พร้อมโชว์สุดพิเศษที่ชวนศิลปินในค่าย อย่าง PSYCHIC FEVER และ BALLISTIK BOYZ รวมถึงศิลปินไทย BOOM BOOM CASH มาร่วมด้วย
  • Kimberley (คิมเบอร์ลี่ เฉิน) ศิลปินสาว สุดเซ็กซี่ เจ้าของน้ำเสียงมีเสน่ห์ จากไต้หวัน กับโชว์ร้องเพลงสดๆ ที่ชวนศิลปินไทยอย่าง MATCHA มาร่วมแจมในตอนท้ายด้วย

ตามมาด้วย LACUNA, SORRY YOUTH, SIRUP, Wendy Wander และ DONGURIZU ที่ขึ้นโชว์บนเวที PEPSI EGG STAGE เวทีสุดชิคที่ผสมผสานระหว่างดนตรี ศิลปะ และธรรมชาติอย่างลงตัว รวมถึง วง OOSEDOCHISHIMA จากประเทศญี่ปุ่น กับการโชว์บนเวที CAMP JAZZ BY NANAKE เวทีใหม่      มาแรง ที่พลิกโฉมผับอโคจร ให้เป็นพื้นที่ดนตรีแจ๊สสุดชิล ที่ใครๆ ก็ติดใจ

ซึ่งตลอดการแสดงโชว์ของศิลปินต่างชาติทั้ง 2 วันเต็ม ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้เข้าร่วมงานหลายหมื่นคน จนทำให้ชื่อศิลปินขึ้นเทรนด์ X ไปตามๆ กัน และเรียกร้องให้มีไลน์อัปศิลปินแบบนี้ในปีหน้าอีก

เซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ พูดได้ว่า บิ๊กเมาน์เท่น13 ยังคงเป็นมิวสิค เฟสติวัล ที่ยังคงความหลากหลาย ไว้ได้ดีเช่นเดิม แต่มีไลน์อัปศิลปินชื่อดังจากต่างประเทศ มาเพิ่มเติมความยิ่งใหญ่ให้มากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา บิ๊กเมาน์เท่น มีศิลปินต่างชาติเข้าร่วมงานเป็นประจำทุกปี แต่บิ๊กเมาน์เท่น 13 เป็นครั้งแรก ที่มีศิลปินเบอร์ใหญ่ระดับโลกเข้าร่วมงานด้วย จึงนับว่าเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่ที่น่าสนใจ และน่าติดตามต่อไป เพราะนี่คือจุดเริ่มต้นที่จะทำให้มิวสิค เฟสติวัล สัญชาติไทยนี้ ก้าวไปสู่การเป็นมิวสิค เฟสติวัล ระดับ International และกลายเป็นหมุดหมายใหม่ที่ผู้ชื่นชอบเทศกาลดนตรีจากทั่วทุกมุมโลก ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต

ถ้าอยากรู้ว่า BMMF14 และครั้งต่อๆ ไป จะมีศิลปินชื่อดังคนไหนมาร่วมงาน หรือมีอะไร มาเซอร์ไพรส์อีก กดติดตาม FB / TikTok / IG: Bigmountainmusicfestival และ X: @bigmountainTH ไว้เลย รับรองไม่มีผิดหวัง!

#BMMF13 #AmazingBigMountain #มันอเมซิ่งมาก #เป๊บซี่ชวนกันไปซ่า #ประเทศบิ๊กเมาน์เท่น #GMMSHOW #BMMF13XYUGYEOM #BMMF13XLOCO #BMMF13xTHERAMPAGE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap