เจ็บปวด แต่ยังยอมไม่ได้! RATS EYE VIEW วงแร็ปร็อกหน้ากากหนู ส่งเพลงใหม่ “I’M STILL ALIVE” พร้อมมอบพลังสู่ทุกคนที่ต้องเผชิญกับความท้อแท้

Rats Eye View

ในวันที่เราท้อแท้ เจ็บปวด และรู้สึกสิ้นหวัง หากมีใครซักคนเข้าใจ และคอยให้กำลังใจ เราก็พร้อมที่จะลุกขึ้นยืนต่อสู้ได้อีกครั้ง… ซึ่งใครที่กำลังมองหาสิ่งสำคัญนี้อยู่ ทาง Rats Eye View วงแร็ปร็อกเนื้อหาน้ำดี จาก Vom Records พร้อมมอบสิ่งนี้ให้กับทุกคนด้วยซิงเกิ้ลใหม่ “I’m Still Alive”

“I’m Still Alive” เป็นดนตรีสไตล์แร็ปร็อก ต่อยอดมาจาก “Good Morning” ซิงเกิ้ลก่อนหน้านี้ แต่เพลงนี้ถูกปรับโทนดนตรีให้เบาลง ฟังง่ายมากขึ้น แต่ยังซาวด์ในเพลงนี้ยังคงเต็มไปด้วยสีสันอันหลากหลาย พร้อมด้วยพาร์ตของการร้องแร็ปและเสียงร้องสไตล์คนผิวสีในท่อนฮุคที่ส่งตรงถึงอารมณ์ได้อย่างตรงไปตรงมา

ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้เล่าถึงชีวิตคนเราที่ต้องพบเจอกับความเจ็บช้ำและปัญหาต่าง ๆ มากมาย จนบางครั้งก็ถึงกับต้องหลั่งน้ำตากับความไม่ง่ายของชีวิต แต่สุดท้ายเราก็ต้องยืนหยัดต่อสู้ และต้องรอดไปให้ได้ ซึ่งก็ตรงกับชื่อเพลงว่า “Still Alive” นั่นเอง

ผลงานชิ้นนี้ทางวง Rats Eye View ยังคงได้ “โอ๊ค – พงษ์พันธ์ พลสิทธิ์” มือเบสวง Big Ass มารับหน้าที่ร่วมโปรดิวซ์กับวงเช่นเคย รวมถึงบันทึกเสียงกันที่สังกะสี สตูดิโอ

สำหรับสมาชิกวงประกอบไปด้วย
ณัฐพงศ์ ยิ้มมงคล (กบ Flat Boy) : ร้องนำ
Ana-Kin  : กีตาร์
Obi-Wan : เบส
พงษ์อิทธิ์ ฤกษ์อรุโณทัย (โน๊ต) : กลอง

รับชม MV เพลง “I’m Still Alive” ได้ทาง Youtube : Vom Records

ติดตามผลงานของวง Rats Eye View และศิลปินของ Vom Records ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย (Facebook, Instagram, TikTok) และฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง (Youtube Music, Apple Music, Spotify, Joox)

#ratseyeview #imstillalive #vomrecords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap