แฟนไทยฟินเวอร์! พัคโบกอม นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ บินลัดฟ้าจัดงานแฟนไซน์ครั้งแรกในไทย จัดเต็มเซอร์ไพรส์แจกความประทับใจสุดพิเศษ

พัคโบกอม

THEBLACKSEA (เดอะแบล็กซี) จับมือ B2S (บีทูเอส) เปิดฉากปี 2024 ด้วยงาน  “PARK BO GUM FANSIGN IN THAILAND” พาหนุ่มพัคโบกอม นักแสดงมากความสามารถภายใต้สังกัด “THEBLACKLABEL” (เดอะแบล็กเลเบล) เจ้าของฉายาแฟนหนุ่มแห่งชาติ ที่เคยฝากผลงานซีรีส์เรื่องดังอย่าง Reply 1988, Love in the Moonlight บินลัดฟ้าจัดแฟนไซน์สุด Exclusive เป็นครั้งแรกในไทย เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ณ SPHERE Hall ศูนย์การค้า EMSPHERE พร้อมเสียงตอบรับดีเกินคาด งานนี้ทำเอาแฟน ๆ มารอคอยอย่างล้นหลามตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด! งานนี้หนุ่มพัคโบกอม จัดหนักจัดเต็ม แจกลายเซ็น ตอบคำถามและพูดคุยกับแฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 120 ท่านอย่างใกล้ชิด แถมการมาไทยครั้งนี้หนุ่มพัคโบกอมยังเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการเยี่ยมชมงานนิทรรศการ PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS EXHIBITION IN THAILAND ที่จัดภายในศูนย์การค้า EMSPHERE ด้วย สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ที่เฝ้ารอบริเวณรอบนอกงานได้ปลื้มปริ่ม อิ่มอกอิ่มใจกันถ้วนหน้า

ก่อนจะถึงเวลาเริ่มงานแฟนไซน์ หนุ่มพัคโบกอมก็ได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ โดยการปรากฏตัวที่งาน PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS EXHIBITION IN THAILAND งานนิทรรศการแสดงภาพถ่ายของหนุ่มพัคโบกอมที่ถูกจัดแสดงขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก โดยผู้จัด THEBLACKSEA เนรมิตนิทรรศการนี้ให้เกิดขึ้นจริงเพื่อแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าทันทีที่หนุ่มพัคโบกอมก้าวเข้ามา ก็สร้างเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนคลับได้เป็นอย่างดี โดยหนุ่มพัคโบกอมทั้งเดินไปทักทายแฟน ๆ แจกยิ้มหวาน ๆ เพื่อให้ทุกคนได้เก็บภาพความประทับใจ เรียกได้ว่าแสนดีสมฉายาแฟนหนุ่มแห่งชาติจริง ๆ 

ส่วนบรรยากาศของงานแฟนไซน์ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่น เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ กันตลอดทั้งงาน พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ทุกคนได้ขึ้นเวทีเพื่อไปรับลายเซ็นจากหนุ่มพัคโบกอม ซึ่งสบตา พูดคุย และตั้งใจเขียนชื่อพร้อมมอบลายเซ็นให้แฟน ๆ แต่ละคนอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นยังมีโมเมนต์ประทับใจที่แฟนคลับส่งมอบเสื้อให้พัคโบกอมใส่ ซึ่งเขาก็ได้ใส่ให้แฟนคลับได้เก็บภาพเท่ ๆ กันด้วย ฝั่งของแฟนคลับแต่ละคนก็ไม่มีใครยอมใคร จัดเต็มตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผม ทั้งชุดไทย ชุดเจ้าสาว รวมถึงขนมุกไปเล่นกับพัคโบกอมบนเวที ทำเอาหนุ่มพัคโบกอมทั้งยิ้มทั้งหัวเราะตั้งแต่คนแรกไปจนถึงคนสุดท้าย

ซึ่งเมื่อแฟนๆผู้โชคดี ได้รับลายเซ็นอย่างครบถ้วนแล้ว ปิดท้ายงานด้วยหนุ่มพัคโบกอมจัดช่วงเซอร์ไพรส์ ให้แฟนคลับได้ถามคำถามช่วงสั้น ๆ โดยที่เขาก็ตอบแบบไม่กั๊กครบทุกประเด็น ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงใหม่ ซีรีส์เรื่องใหม่ หรืออาหารไทยที่หนุ่มโบกอมชอบสุด ๆ อย่างน้ำมะพร้าวปั่น พร้อมกับแอบสปอยว่าปีนี้เขามีคิวถ่ายซีรีส์ยาวทั้งปีรอให้แฟนๆ ติดตามผลงานต่อไป

อีกทั้งเมื่อโดนยิงคำถามจากแฟน ๆ ว่า “มีแฟนหรือยัง อย่าพึ่งมีแฟนน้า” หนุ่มโบกอมก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการแซวแฟนคลับกลับไปว่า “ไหนเมื่อกี้มีคนบอกผมว่าถ้าผมมีแฟนก็ไม่เป็นไร จะยังสนับสนุนเหมือนเดิมไงครับ” ทำเอาแฟน ๆ ปล่อยเสียงหัวเราะกันทั้งฮอลล์ แถมยังปิดท้ายด้วยการร้องเพลง “My Dearest” Ost. จากเรื่อง Moonlight Drawn By Clouds อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้อบอวลไปด้วยความสุข ความสนุก ที่พัคโบกอมและผู้จัดงานตั้งใจนำมามอบให้กับแฟน ๆ ทุกท่านได้กลับบ้านไปพร้อมรอยยิ้มและความทรงจำดี ๆ ต้อนรับปี 2024
โดยผลงานในปีนี้นอกจากซีรีส์เรื่อง ‘You Have Done Well’ ที่เขาได้ประกบคู่กับ IU ซึ่งมีกำหนดออกอากาศทาง Netflix ภายในปี 2024 นี้แล้ว ล่าสุดเขายังได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมเป็นนักแสดงนำในซีรีส์เรื่อง “Good Boy” ร่วมกับคิมโซฮยอน ที่มีแพลนถ่ายทำในปีนี้ แฟน ๆ สามารถรอติดตามผลงานใหม่ของพัคโบกอมได้ตลอดทั้งปีนี้และปีหน้าได้อย่างแน่นอน

ประวัติพัคโบกอม

พัคโบกอม (อ่านว่า พัค-โบ-กอม / PARK BO GUM / 박보검) นักแสดง นักร้อง และนักดนตรีชาวเกาหลีใต้ สังกัดบริษัท THEBLACKLABEL ของ TEDDY PARK เจ้าของฉายา สมบัติแห่งชาติ น้องชายแห่งชาติ แฟนหนุ่มแห่งชาติ และเจ้าชายองค์รัชทายาทแห่งชาติของเกาหลีใต้ เกิดวันที่ 16 มิถุนายน 1993 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และเป็นนักแสดงเกาหลีใต้คนแรกที่ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในรายชื่อ Korea Power Celebrity ของนิตยสาร Forbes และได้รับเลือกเป็น Global Brand Ambassador ของ ‘CELINE’

พัคโบกอมมีผลงานการแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์ในปี ค.ศ. 2011 เรื่อง พยานมืดปมมรณะ และได้รับเสียงวิจารณ์ที่ดีกับความหลากหลายบทบาทของเขาในละครโทรทัศน์หลาย ๆ เรื่อง และในปี 2016 เขาเป็นนักแสดงอายุน้อยที่สุดที่ได้รางวัล Actor of the Year นักแสดงแห่งปีจาก Gallup Korea 

ผลงานสร้างชื่อที่ทำให้ พัคโบกอม กลายเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของแฟน ๆ เกาหลีและต่างชาติ คือซีรีส์เรื่อง Reply 1988 (2015) โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก มีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดถึง 18.8% ทำให้เป็นละครเกาหลีที่มีเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์เคเบิลทีวีในปีนั้น และทำให้เขาได้รับฉายาว่า “น้องชายคนเล็กแห่งชาติ” และจากบทบาทนี้ ทำให้พัคโบกอมโด่งดังมีชื่อเสียงอย่างมาก 

เขาก็ยังมีชื่อเสียงอย่างต่อเนื่อง ด้วยการแสดงนำในละครประวัติศาสตร์เรื่อง Love in the Moonlight ร่วมกับนักแสดงสาว คิมยูจอง ในปี 2016 ซึ่งละครเรื่องนี้ ได้เรตติ้งถึง 23.3%เรียกได้ว่าได้รับความนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งชื่อของพัคโบกอมยังได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมและรางวัล Popularity Award จากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 53 และรางวัล Top Excellence Award จากงาน KBS Drama Awards ครั้งที่ 30 อีกด้วย

เกี่ยวกับ THEBLACKSEA:

THEBLACKSEA เป็นบริษัทร่วมทุนของค่าย THEBLACKLABEL และเป็นตัวแทนของศิลปินภายในค่าย THEBLACKLABEL อย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

เกี่ยวกับ THEBLACKLABEL:

THEBLACKLABEL เป็นหนึ่งในค่ายเพลงที่มีชื่อเสียงและได้รับการเคารพมากที่สุดในอุตสาหกรรมเพลงเกาหลี ก่อตั้งโดย TEDDY PARK ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินระดับตำนานอย่าง BLACKPINK, BIGBANG, 2NE1, TAEYANG

ช่องทางการติดตาม PARK BOGUM:

TWITTER | INSTAGRAM | SPOTIFY

ช่องทางการติดต่อและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม THEBLACKSEA 

FB @OfficialTHEBLACKSEA | IG: @OfficialTHEBLACKSEA

TIKTOK:  @OfficialTHEBLACKSEA | X: @theblacksea_tbs 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap