ลักยิ้มเปิดทำงาน ดาอุน ครองลิโด้ ใน VERY LIVE Presents DVWN Live In Bangkok 2024 คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยที่ไม่มีบัตรเหลือพอให้แย่งชิง

DVWN Live In Bangkok

จบลงไปแล้วสำหรับช่วงเวลาดีๆที่มีเสียงเพลงกับ VERY LIVE Presents DVWN Live In Bangkok 2024 คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยของ DVWN (ดาอุน) ศิลปิน K-Indie/R&B จากค่าย KOZ Entertainment เจ้าของเพลงดัง “Last” “Insomnia” “fairy” ฯลฯ จัดขึ้นในวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ณ Lido Connect Hall 2 โดยผู้จัดสุดฮิบ The Very Company ที่แค่เริ่มก็สร้างความทรงจำสุดประทับใจไว้แล้วเพราะบัตรคอนเสิร์ตถูกจับจองจนหมดเกลี้ยง แสดงให้เห็นถึงความรักของแฟนๆชาวไทยที่มีต่อดาอุนเป็นอย่างมาก

คอนเสิร์ตเริ่มขึ้นท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและคาดหวังของแฟนๆ ทันทีที่ดาอุนปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับเพื่อนซี้มือกีต้าร์ “ควังบิน” เสียงกรี๊ดมากมายดังขึ้นต้อนรับศิลปินสุดคิวท์ พร้อมเพลง “dot.” จากอัลบั้ม it’s not your fault ดาอุนโชว์พลังเสียงอันทรงเสน่ห์ของเขาได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งคอนเสิร์ต โดยสลับระหว่างเพลงช้าและเพลงเร็วได้อย่างลงตัว และไฮไลท์ของเพลง “Last” ที่แฟนๆร้องตามได้ทั่วทั้งฮอลล์ สร้างรอยยิ้มให้ดาอุนจนลักยิ้มเปิดทำงาน นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิตอื่นๆ อีกมากมายที่ดาอุนนำมาฝากแฟนๆไทย ทั้ง “Insomnia” “fairy” “Home” และ “Yeonnam-dong”

ดาอุนพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง เขาขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่รักและสนับสนุนเขามาโดยตลอด ประเทศไทยถือเป็นต่างประเทศ ประเทศแรกที่เขาได้มาเที่ยวและได้มาจัดคอนเสิร์ต  เจ้าตัวรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากที่ได้มาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในครั้งนี้ หลังจากจบคอนเสิร์ตมีแผนแล้วว่าจะขึ้นเหนือไปเที่ยวเชียงใหม่และปาย แถมยังแอบเปรยว่าปีนี้จะปล่อยอัลบั้มใหม่ และกลับมาจัดคอนเสิร์ตนาน 2 ชั่วโมงในรูปแบบฟูลแบนด์ที่ไทยอีกครั้ง ก่อนจบคอนเสิร์ตแฟนๆแอบมีเซอร์ไพร์สคลิปวิดีโอโปรเจกต์น่ารักๆ ให้ดาอุนด้วย

VERY LIVE Presents DVWN Live In Bangkok 2024 ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก พิสูจน์ให้เห็นถึงความรักของแฟนๆ ชาวไทยที่มีต่อ DVWN เป็นช่วงเวลาสร้างโมเมนต์ครั้งแรกที่ได้เจอกันได้อย่างอบอุ่นหัวใจ

#DVWNLiveInBangkok #DVWN #다운

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap