ไม่เล่นดิ (No Cap)” ซิงเกิ้ลใหม่จาก Proo Thunwa มาทำให้ใจเต้น แต่สุดท้ายเธอไม่ได้คิดอะไร

พรู ธันวา

หลังจากทยอยปล่อยเพลงให้แฟนๆได้ติดตามกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง ชอบคุณนะ, มาเอาไร, หวานใจ และ Midnight Crisis ล่าสุด Proo Thunwa (พรู ธันวา) ศิลปินสังกัดค่าย LIT Entertainment  ก็พร้อมแล้วที่จะส่งเพลงใหม่ “ไม่เล่นดิ (No Cap)” ให้ได้ฟังกัน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งสีสันใหม่ที่น่าติดตามของ Proo Thunwa เอาใจแฟนเพลงที่กำลังรอติดตามผลงานเพลงใหม่

“ไม่เล่นดิ (No Cap)” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก Proo Thunwa เป็นเพลงที่ยังคงมีจังหวะให้ขยับตามได้ โดยเพลงนี้เป็นตัวแทนสำหรับคนที่อยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ความสัมพันธ์ที่อีกฝ่ายมาทำให้ใจเราหวั่นไหว และรู้สึกว่าเขามีใจแต่สุดท้ายก็ไม่เคยให้เป็นตัวจริง ราวกับว่าเขาเล่นกับความรู้สึกเราเป็นของเล่น เพลง “ไม่เล่นดิ (No Cap)” จึงเป็นหนึ่งในข้อความของคนที่ถูกเล่นกับความรู้สึก ที่อยากส่งให้คนที่เข้ามาเล่นกับใจเราไปตรง ๆ ว่า “ถ้าไม่รัก ก็ช่วยบอกกันให้รู้ใจ”

ในมิวสิกวิดีโอก็ได้เล่าถึงเรื่องราวระหว่าง Proo Thunwa และสาวน้อยน่ารักที่ได้เข้ามาร่วมแข่งขันในรายการเกมโชว์ ที่เปรียบเสมือนกับการเล่นกับหัวใจของทั้งคนเล่นและคนดู ซึ่งก็ทำให้คนดูลุ้นไปตาม ๆ กัน ว่าสุดท้ายแล้ว ใครจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันของรายการนี้ ด้วยสีสันที่สดใสของมิวสิกวิดีโอที่ชวนให้คนดูได้ยิ้มไปกับความน่ารักของเพลง และความน่ารักของ Proo Thunwa

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ  “ไม่เล่นดิ (No Cap)” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: proothunwa, LIT Entertainment, Facebook:PROO Thunwa, LIT Entertainment, Twitter : LIT Entertainment, TikTok: ProoThunwa 

#ProoThunwa #ไม่เล่นดิ #NoCap #ProoThunwa_NoCap

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap