สี่สาวแก่นเซี้ยวแห่งวงการเจป็อป “ATARASHII GAKKO!” พร้อมระเบิดเอนเนอร์จี้กับคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทยครั้งแรก “ATARASHII GAKKO! World Tour PT. I” 23 มิ.ย. นี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์

“ATARASHII GAKKO!” ไอดอลกรุ๊ปเจ้าของฉายา “หัวหน้านักเรียนคนใหม่” เตรียมพาแฟนๆ ชาวไทยต่อแถวเข้าเรียนในคอนเสิร์ต “ATARASHII GAKKO! World Tour PT. I” วันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. นี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ บัตรราคาเริ่มต้น 2,500 บาท สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร ซื้อบัตรรอบพรีเซลได้ก่อนใคร 2 เม.ย. เวลา 10.00 น. ที่ livenationtero.co.th

“แหวกทุกกฎของการเป็นไอดอล” คือคำจำกัดความของพวกเธอ SUZUKA , MIZYU, KANON และ RIN สี่สมาชิกของ ATARASHII GAKKO! ซึ่งแม้ว่าเครื่องแบบประจำของพวกเธอจะเป็นชุดนักเรียนญี่ปุ่นสไตล์วินเทจที่สะท้อนถึงความน่ารัก อ่อนหวาน แต่พวกเธอกลับเป็นเจ้าของสไตล์เพลงที่หลากหลาย ทั้งป็อป ร็อค แจ๊ส พังก์ ฮิปฮอป ซึ่งมาพร้อมกับเพอร์ฟอร์มานซ์สุดมันส์และฮาอย่างคาดไม่ถึง

แฟนชาวไทยเตรียมฟิตติ้งชุดนักเรียน แล้วใส่ไปแดนซ์กระจายไม่ว่าจะในเพลง “GHOSTBUSTERS: FROZEN SUMMER”, “OTONABLUE”, “Tokyo Calling” และอีกมากมาย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเธอที่ไทย รับประกันความสนุกตลอดสองชั่วโมง ในวันที่ 23 มิ.ย. 67 ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ซื้อบัตรรอบพรีเซลไลฟ์ เนชั่น เทโร 2 เม.ย. เวลา 10.00-22.00 น. สมัครสมาชิกฟรีที่ livenationtero.co.th/register ลูกค้าทั่วไปซื้อบัตรที่ thaiticketmajor.com ได้ตั้งแต่ 3 เม.ย. เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป และซื้อบัตรหน้าเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาได้ในวันที่ 4 เม.ย. 67 เวลา 10.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมที่ livenationtero.co.th

#ATARASHIIGAKKO #ATARASHIGAKKOTOURBKK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap