เปิดหมดแบบลึกสุดใจ “D GERRARD” จากวันที่หลงผิดสู่วันที่คิดได้ ยอมแลกทุกอย่างเพื่อรอยยิ้มของพ่อ

DGerrard

เป็นศิลปินที่มีความสามารถแถมเป็นตัวของตัวเองแบบสุดๆ ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเรากำลังพูดถึง “ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล” หรือ “บิ๊ก D GERRARD” นักร้องฮิปฮอปลูกเสี้ยวไทย-โปรตุเกส-ศรีลังกา นั่นเอง บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้กว่าจะผ่านมาจนประสบความสำเร็จอย่างในทุกวันนี้ได้ ชีวิตของเขาไม่มีคำว่าง่ายเลยจริงๆ

เพราะในรายการ THE NEXT EP.8 เจ้าตัวได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตสุดดาร์ก ในวันที่บุคคลที่เรียกว่า “พ่อ” ไม่ใช่เซฟโซนอีกต่อไป หรือแม้แต่บุคคลที่เรียกว่า “เพื่อน” ก็ยังไม่ใช่ที่พึ่งทางใจที่ทำให้เขาก้าวผ่านทุกอุปสรรคมาได้ แต่บุคคลข้างต้นนั่นแหละเป็นที่มาของบาดแผลในใจ และถึงแม้จะโหดร้ายขนาดไหนเขาก็ไม่เคยพูดออกมาเลยว่าไม่รักพ่อหรือไม่รักเพื่อน

แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งที่ทำให้ “บิ๊ก” ผ่านทุกอย่างมาได้ก็คือ “ดนตรี” นั่นเอง ซึ่งในบางช่วงบางตอนเจ้าตัวได้เล่าว่าตนเป็นโรคหอบโรคภูมิแพ้ตั้งแต่เกิด เป็นเหตุให้ต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อยครั้งและมีค่ารักษาที่มากมาย จนมีครั้งนึงที่พ่อเคยพูดกับตนว่า “เมื่อไหร่มึงจะตาย มึงเป็นภาระให้กูจริงๆ” ครั้งนั้นตนถึงกับหลงทางและหาความหมายของชีวิตไม่เจอ ถึงขั้นเดินทางผิดไปในเส้นทางสีดำ รวมถึงเรื่องราวอีกมากมายที่ถูกฝังลึกอยู่ในความทรงจำ นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ทิ้งท้ายด้วยการฝากข้อคิดดีๆ ถึงคนรุ่นใหม่ และเผยความฝันของเขาคือ “ผมอยากมีชื่ออยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ อยากเป็นบุคคลสำคัญของโลก” ปิดท้ายจากใจ THE NEXT ของตัวเองคือการทำเพลงต่อไปนั่นเอง

บอกเลยว่า EP นี้ของแท้ ใครใจเซ้นสิทีฟเตรียมทิชชู่ให้พร้อมแล้วไปทำความรู้จักกับ “D GERRARD” ให้มากขึ้นใน THE NEXT EP.8 ที่ช่องยูทูป ShinaChannel และสามารถติดตาม THE NEXT ของ NEXT ICON คนอื่นๆ ได้ทุกวันอาทิตย์เวลา 19.00 น. พร้อมอัปเดตความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : The NEXT , IG : thenext.talk  , X.Com : @THENEXT_Talk , TikTok : @the.nexplay

#THENEXT #THENEXTTalk #DGerrard #Shinachannel #ShinaEnterprise #ชินะเอ็นเตอร์ไพรส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap