ผลงานระดับอินเตอร์! ‘DEFYING DECAY’ เปิดตัวซิงเกิ้ลสุดแหวกแนว “MEANiNGLESS!” ส่วนผสมระหว่างดนตรี Rock/Metal และ HipHop, K-pop ที่ลงตัว

DEFYING DECAY

Defying Decay วงร็อก/เมทัล ระดับแถวหน้าของวงการดนตรีไทย ที่ผ่านทัวร์ร่วมกับศิลปินระดับอินเตอร์มาแล้วรอบโลก ด้วยสมาชิกทั้ง 6 นำโดย เจ-ภูมิ เอื้อชูเกียรติ นักร้องนำ, บัน DJ, เจนนี่ Synthesizer, ป้อน กีต้าร์, มาร์ค กลองและ เพลง เบส และล่าสุดได้ส่งซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์ “MEANiNGLESS!” ออกมาให้รับฟัง พร้อมมิวสิควิดีโอให้ได้ชมแล้วเช่นกัน

“MEANiNGLESS!” สนุกและชวนโดดด้วยซาวด์ของลิกส์กีต้าร์ที่มีเมโลดี้สวยงามของดนตรีร็อกผสมผสาน ทำให้นึกถึงวงอย่าง Polyphia กับบีทของเพลงอิเลกทรอนิกส์อันหนักแน่นและเข้มข้น แถมยังอบอวลไปด้วยบรรยากาศและการแร๊ปในสไตล์ฮิปฮอปและเคป็อบเข้าด้วยอย่างลงตัว ทำให้อีเลเมนต์ของเพลงมีความน่าสนใจไม่น้อย และเหมาะที่จะเป็นเพลงเปิดในปาร์ตี้ไนท์คลับอีกด้วย อีกส่วนหนึ่งที่น่าสนใจคือ งานด้านโปรดัคชั่นที่ทางวง Defying Decay จัดเต็มและใส่ใจตั้งแต่กระบวนการอัด เริ่มจากการบันทึกเสียงร้องที่ไปใช้บริการกันที่ Abbey Road สตูดิโอระดับตำนานของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดย เจ นักร้องนำได้กล่าวไว้ว่า  “ถ้านึกไม่ออกว่า วงดนตรี Rock/Metal จะทำเพลงที่มีกลิ่นอายของ HipHop, K-pop ออกมารวมกันแล้วจะเป็นอย่างไร ‘MEANiNGLESS!’ เพลงนี้อาจจะเป็นคำตอบให้คุณได้กระจ่างแล้วว่า แนวดนตรีที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นสามารถนำมาผสมผสานกันได้ลงตัว”

สามารถรับชมเอมวี “MEANiNGLESS!” ได้ทาง Youtube : Defying Decay และรับฟังเพลงได้ทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง รวมถึงติดตามผลงาน และความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย : Defying Decay

#defyingdecay #MEANiNGLESS #defy2024

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap