Sasha Alex Sloan ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Glad You Did” นับถอยหลังอัลบั้มเต็ม 17 พ.ค. นี้

Sasha Alex Sloan

Sasha Alex Sloan ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Glad You Did” โดยได้ร่วมเขียนกับสามีของเธอ King Henry ที่มีเนื้อหาแรงบันดาลใจมาจากคนในชีวิตของเธอที่กำลังมีความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ พร้อมกับมิวสิคกำกับโดย Goodson

“นี่เป็นหนึ่งในวิดีโอที่ฉันมีส่วนร่วมและชอบมัน วิดีโอนี้เหมือนฉันเป็นตัวแทนที่เก็บเรื่องราวของใครบางคนไว้แทนพวกเขา และพาพวกเขาออกจากสถานการณ์ที่เลวร้าย สิ่งที่ฉันไม่เคยได้ทันฉุกคิดมาก่อน ก็คือตอนที่ฉันมองย้อนกลับไปแล้วเรื่องราวเหล่านี้มันมาเกี่ยวกับฉันได้อย่างไร” – Sasha กล่าว

สตรีมมิ่งที่นี่ https://sashaalexsloan.lnk.to/gladyoudid

ซิงเกิล “Glad You Did” ยังคงพิสูจน์ตัวเองในฐานะปรมาจารย์ด้านเนื้อเพลงที่มีคำสวยๆ ได้อย่างต่อเนื่อง โดยมีผลงานเพลงก่อนหน้านี้อย่าง “Me Again” และ “Highlights” ซึ่งได้รับการยกย่องจาก The New York Times, UPROXX, Euphoria และอื่นๆ อีกมากมาย

การเปิดตัวซิงเกิล “Glad You Did” ถือเป็นซิงเกิลที่สามจากอัลบั้ม ‘Me Again’ ที่หลายคนรอคอย โดยจะปล่อยในวันที่ 17 พฤษภาคม อัลบั้มนี้จึงเป็นเหมือนภาพเสมือนของศิลปินที่ฟุ้งซ่าน ด้วยอาชีพที่ถูกสร้างขึ้นจากเพลงป๊อปที่หยาบโลนที่สะท้อนถึงสุขภาพทางอารมณ์ของเธอโดยตรง อัลบั้มนี้ยังได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงที่เธอไว้วางใจอย่าง Joy Williams (the Civil Wars) และ Ruston Kelly รวมถึง King Henry ซึ่งเป็นสามีของเธอที่มีส่วนร่วมในงานเขียนเพลงอัลบั้มนี้ทั้งหมด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap