ศิลปินหนุ่มสุดเฟี้ยว ‘พอร์เตอร์ โรบินสัน’ กลับมาเยือนแฟนไทยในรอบ 5 ปี กับเวิลด์ทัวร์ครั้งใหม่ ‘SMILE! :D World Tour’ 25 พฤศจิกายนนี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์

Porter Robinson

‘Porter Robinson’ (พอร์เตอร์ โรบินสัน) ดีเจและโปรดิวเซอร์ชื่อดังเจ้าของเพลงฮิต ‘Everything Goes On’ (เอเวอรีธิง โกส์ ออน) ประกาศเวิลด์ทัวร์ใหม่ ‘Porter Robinson SMILE! 😀 World Tour’ (พอร์เตอร์​ โรบินสัน สไมล์ เวิลด์ ทัวร์) เจอกัน 25 พฤศจิกายนนี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์

พอร์เตอร์ โรบินสันเป็นที่รู้จักจากเดบิวต์อัลบั้ม ‘Worlds’ (เวิลด์ส) ทีมีซิงเกิ้ลฮิต ‘Goodbye To A World’ (กู๊ดบาย ทู อะ เวิลด์) ก่อนจะดังเป็นพลุแตกจาก ‘Shelter’ ผลงานที่ทำร่วมกับ ‘Madeon’ (เมเดียน) ในปี 2562 พอร์เตอร์ได้จัด ‘Second Sky Festival’ (เซคเกิ้น สกาย เฟสติวัลเฟสติวัลของตัวเองที่มีผู้ชมมากกว่า 30,000 คน รวมไปถึง ‘Secret Sky’ (ซีเคร็ท สกาย) ที่มียอดวิวกว่า 6 ล้าน ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน Virtual Festival ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในปี 2523

และในปี 2564 พอร์เตอร์ได้ออกอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Nurture’ (เนอเชอร์) พร้อมทัวร์อเมริกาชื่อเดียวกัน กวาดยอดขายกว่า 150,000 ใบทั่วประเทศ ขึ้นแท่นเป็นคอนเสิร์ตศิลปินอิเล็กทรอนิกส์ที่ยอดขายสูงที่สุดแห่งปี

พอร์เตอร์เปิดศักราชใหม่ของตัวเองด้วยสตูดิโออัลบั้มชุดล่าสุด ‘SMILE! :D’ (สไมล์) ครั้งนี้เขาใส่กลิ่นอายความเป็นป๊อปมากขึ้น พา ‘Cheerleader’ (เชียร์ลีดเดอร์) ซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มกวาดยอดวิวและยอดสตรีมนับล้านบน Youtube (ยูทูบ) และ Spotify (สปอติฟาย)

SMILE! 😀 World Tour ครั้งนี้ ถือเป็นเวิลด์ทัวร์ครั้งใหญ่ที่สุดของพอร์เตอร์ โรบินสัน โดยตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป พอร์เตอร์จะเดินหน้าออนทัวร์กว่า 20 ประเทศทั่วโลก โชว์โปรดักชั่นอลังการด้วยการนำไลฟ์แบนด์เข้ามาเล่นแทนบูธดีเจ หลังจากได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามเมื่อครั้งขึ้นโชว์ใน Second Sky (2565) และ Coachella (โคเชลล่า, 2566)

แฟนไทยสายป๊อป สายตื๊ดห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตของศิลปินคนเก่ง ‘Porter Robinson SMILE! 😀 World Tour’ สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโรรับสิทธิ์ซื้อบัตรก่อนใคร 2 พฤษภาคมนี้ (10.00 – 22.00 น.) และจำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 3 พฤษภาคมนี้ 10.00 น. เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก Livenationtero.co.th

ติดตามผลงานของ PORTER ROBINSON ได้ทาง

PORTERROBINSON.COM | FACEBOOK | INSTAGRAM | X | YOUTUBE | SPOTIFY

#PorterRobinson #SmileWorldTour #SmileWorldTourBKK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap