หนุ่มแจวอน หมดสัญญากับ YG Entertainment แล้ว

หนุ่มแจวอน หมดสัญญากับ YG Entertainment แล้ว

จองแจวอน (정제원) หรือที่รู้จักดีในนาม วอน เผยว่าสัญญาของเขากับ YG Entertainment ได้สิ้นสุดลงแล้ว นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า อยู่ในระหว่างการวางแผนที่จะจัดตั้งบริษัท แจวอนยังคงเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ของเขา และหวังว่าสามารถปล่อยออกมาได้ในไม่ช้า

ใบรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ ‘Goodbye Summer’ แจวอน นักดนตรี – นักแสดง เข้าร่วมสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ร้านกาแฟในกรุงโซล

ในวันนี้ แจวอนยืนยันว่า สัญญาของเขากับ YG Entertainment สิ้นสุดลงแล้ว เขาเผยว่า “ผมแยกทางกับ YG Entertainment หลังจากที่ ‘Her Private Life’ ถ่ายทำเสร็จ”

เขาบอกอีกว่า “ปีนี้ผมต้องการโฟกัสไปที่ดนตรีของผม แต่เนื่องจากสัญญาของผมกับ YG Entertainment สิ้นสุดลงแล้ว ผมจึงเป็นเจ้าของตัวเองอยู่ในขณะนี้ ผมจะโฟกัสไปที่การทำเพลง “

นอกจากนี้ แจวอนยังสารภาพในระหว่างการสัมภาษณ์ว่า ความใฝ่ฝันของเขาคือการเป็นผู้กำกับ เขาบอกว่า “ ผมต้องการเป็นผู้กำกับแต่ในเวลานั้นผมก็ยังแต่งเพลงไปด้วย ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมอาชีพนักแสดงของผมจึงดูน่านับถือ เมื่อผมอายุ 17 ปี ผมได้เข้าออดิชั่นแสดงภาพยนตร์อิสระ มันไม่ใช่ว่าผมเลือกเพียงเพราะความใฝ่ฝัน ผมจินตนาการว่าผมจะเริ่มต้นด้วยดนตรีจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นการแสดง ผมมีความใฝ่ฝันของแบบนั้น “

เขายังบอกอีกว่า “ผมไม่เคยเรียนรู้การกำกับมาก่อน ผมออกจากโรงเรียนตอนอายุ 17 ปี ดังนั้นผมพบว่าผมมีเวลาเยอะมาก ผมจึงเริ่มดูหนังและตกหลุมรักมัน ผมดูหนังของ Jim Jarmusch, Quentin Tarantino และ Xavier Dolan ผมพยายามเขียนบทด้วยตัวเอง แต่ผมเริ่มด้วยแนวคิดเบาไปหน่อย ผมคิดว่าชื่อเล่นของ Xavier Dolan ในชื่อ ‘The pistol of Cannes’ นั้นยอดเยี่ยมมาก ผมนึกกลับไปในตอนนั้น ผมคิดว่ารูปลักษณ์ภายนอกและออร่าก็มีส่วนด้วยเช่นกัน ผมชอบภาพยนตร์สไตล์นี้”

ในขณะเดียวกัน ‘Goodbye Summer’ ภาพยนตร์เรื่องแรกของแจวอนและคิมโบรา จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้

 

ที่มา allkpop

แปลและเรียบเรียง @popconth

 

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap