“เปล่งประกายและมีค่าดั่งอัญมณี” รุกกี้น้องใหม่ TREASURE เดินหน้าคัมแบ็คพร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก

วันที่ 11 มกราคม TREASURE ศิลปินแห่งค่าย YG Entertainment (ประกอบไปด้วยสมาชิก 12 คน ชเวฮยอนซอก พัคจีฮุน โยชิโนริ คิมจุนคยู มาชิโฮ ยุนแจฮยอก อาซาฮิ บังเยดัม คิมโดยอง ฮารุโตะ พัคจองอูและโซจองฮวาน) คัมแบ็คพร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘THE FIRST STEP: TREASURE EFFECT’

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘THE FIRST STEP: TREASURE EFFECT’ เป็นการคัมแบ็คในรอบ 3 เดือนหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้ม ‘THE FIRST STEP: CHAPTER THREE’ ที่มีเพลงไตเติ้ล “MMM” ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว อัลบั้มนี้เป็นตอนจบของซีรีส์ ‘THE FIRST STEP’

จีฮุน กล่าวว่า “อัลบั้ม ‘THE FIRST STEP: TREASURE EFFECT’ นี้สร้างขึ้นด้วยใจที่อยากจะส่งมอบความหวังและพลังบวกให้แก่ผู้ฟังและ เทรเชอร์เมคเกอร์ (ชื่อแฟนคลับ TREASURE ) ทั่วโลกครับ”

อัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 12 เพลง “MY TREASURE” เป็นเพลงไตเติ้ล ที่จะสร้างความอบอุ่นให้แก่จิตใจของผู้ฟังที่เต็มไปด้วยหลากหลายเรื่องราวที่ต่างกันออกไปสมาชิกทุกคนพยายามส่งมอบความสุขและความหวังให้ทุกคนด้วยเสียงเพลงภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปล่งประกายและมีค่าดั่งอัญมณี” มิวสิควีดีโอของเพลงนี้ยังออกมาในแนวแฟนตาซีอีกด้วย

โดยอง กล่าวว่า MY TREASURE เป็นเพลงป๊อปที่สดใสและเต็มไปด้วยความหวังโดยมีเอกลักษณ์ที่ต่างจากเดิมชัดเจน ผมหวังว่าพลังบวกดีๆที่ผมได้รับในขณะบันทึกเสียงจะถูกส่งต่อไปยังผู้ฟังทุกคนครับ”

จองฮวานและมาชิโฮกล่าวว่า “เพลงไตเติ้ล MY TREASURE เป็นการแสดงออกถึงพลังแห่งความสุขและมีชีวิตชีวาอันเป็นเอกลักษณ์ของ TREASURE ด้วยบรรยากาศ ดนตรีและความเป็นตัวของตัวเองของสมาชิกแต่ละคน ผมหวังว่าทุกคนจะอบอุ่นหัวใจเมื่อมองมาที่พวกเรา ราวกับว่าคุณกำลังมองขึ้นไปบนท้องฟ้าในยามที่คุณกำลังลำบาก”

จีฮุนและอาซาฮี กล่าวว่า “เมื่อใดก็ตามที่ปล่อยเพลงผมรู้สึกซาบซึ้งใจมาก และผมจะตอบแทนทุกคนด้วยภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ”

‘THE FIRST STEP: TREASURE EFFECT ‘ บังเยดัม อยากให้ชื่อว่า ‘Healing Stone’ เพราะต้องการมอบความแข็งแกร่งจากการที่ได้ฟังอัลบั้มนี้ รวมถึงเพลงไตเติ้ล MY TREASURE อีกด้วย”

ฮยอนซอก เล่าว่า “หลังจากที่ได้เห็นทีเซอร์ปล่อยออกมาก ผมก็คิดว่าสมาชิกทุกคนกำลังเติบโตขึ้น และตอนนี้พวกเขาก็มีส่วนร่วมในการทำเพลงด้วยความมุ่งมั่นและลึกซึ้งเพื่อเพลงที่มีคุณภาพและโชว์ที่ยอดเยี่ยม”

และในตอนนี้ TREASURE ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘THE FIRST STEP: TREASURE EFFECT ‘ ออกมาทุกแพลตฟอร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปฟังกันได้เลย!

Source 1

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap