เติมพลังบวกไปกับ 2 สาวแก้มแดง BOLBBAGALGAN4 ใน งาน “2019 BOL4 Asia Tour in Bangkok” 

เติมพลังบวกไปกับ 2 สาวแก้มแดง BOLBBAGALGAN4 ใน งาน “2019 BOL4 Asia Tour <BLOSSOM> in Bangkok”

BOLBBAGALGAN4 กลับมาครั้งนี้ นอกจากเสียงเพลงที่สดใสแล้ว 2 สาวยังขนความน่ารักมาฝากชาว loBoly ไทยอย่างเต็มอิ่ม รอยยิ้ม ความอบอุ่นท่วมไปทั้ง Moonstar Studio 8

กลับมาตามสัญญา Teenage Dream Corporation พา 2 สาวแก้มแดง “อัน จียอง” และ “อู จียุน” วงดูโอ้อินดี้เกาหลีชื่อดัง BOLBBAGALGAN4 ที่บินตรงจากกรุงโซลมาพบปะแฟนๆ ชาวไทยในงาน “2019 BOL4 Asia Tour <BLOSSOM> in Bangkok” ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ Moonstar Studio 8 ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ของพวกเธออย่างล้นหลาม ทำเอา 2 สาวยิ้มไม่หุบ ที่ได้รับความรักจากแฟนๆ ชาวไทยมากขนาดนี้

แน่นอนว่า 2 สาว BOL4 ไม่พลาดที่จะเอาเพลงเพราะๆ ของพวกเธอมาฝากแฟนชาวไทยมากมาย เริ่มต้นด้วยเพลงเพราะๆ อย่าง 나들이 갈까 (Picnic) จาก Mini Album ใหม่ล่าสุด 사춘기집I 꽃기운 และต่อด้วยเพลง 좋다고말해 (Tell Me You Love Me) เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆไปเต็มพลัง จบเพลง 2 สาว ทักทายแฟนๆ และต่อกันที่เมดเล่ย์ 3 เพลงรวดกับเพลง Freesia , Fight Day และ Ring

นอกจากนี้ยังมีเพลง Mean ,You (=I), Hey Teddy Bear , To My Youth , Stars Over Me , Travel และเพลงพิเศษ จียองบอกว่า “เพลงนี้ร้องที่ไทยเท่านั้น” นั่นคือเพลง Chandelier cover เพลงของ SIA เสียงร็อคๆ แน่นๆ บวกกับสเตจไฟสีแดง ทำเอาแฟนๆปลื้มสุดๆ ต่อกันด้วยเพลง Seattle Alone และ Bom แฟนๆเปิดแฟลชแสงสีแดง และดอกซากุระ (โปรเจคน่ารักๆจากแฟนคลับ) จียองเดินลงมาหาแฟนๆล่างเวที เพื่อแจกฮาร์ทให้กับมือ ส่วนจีอุน ก็โปรยฮาร์ทจากบนเวทีให้แฟนๆทั่วฮอล  จียองยังบอกอีกว่า “ครั้งหน้าจะให้เยอะๆ อันใหญ่ๆเลย”

ต่อด้วยเพลง  SOME แฟนๆร้องตามกันจนจียองเองถึงกับอึ้ง ต่อกันที่เพลง  You and I from the Beginning เพลงประกอบซีรี่ย์ RULER-MASTER OF THE MASK ก่อนจบเพลงสุดท้าย จียองบอกกับแฟนๆว่า  “รู้สึกเสียดายที่ต้องกลับไป ดังนั้น เสียดายแบบนี้ครั้งหน้าต้องกลับมาอีก นานมากๆเลยที่ไม่ได้มาเจอกัน ตื่นเต้นมากๆเลย เพราะทุกคนตั้งใจมาหากันแบบนี้ เป็นเวลาที่ดีและมีความสุขสุดๆ ทุกคนสนุกกันใช่ไหม อยากให้ทุกคนสนุกแบบนี้ ขอบคุณมากๆจริงๆ เพลงต่อไป เติบโตไปด้วยกัน I LOVE YOU BANGKOK ~”

สองสาวยังพูดขอบคุณทีมงาน สต๊าฟทุกคน และ loBoly ทุกคน และบอกอีกว่า “เพลงนี้เป็นเพลงฤดูใบไม้ผลิ Mermaid ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากลิตเติ้ลเมอเมจ อย่าลืมให้ความสำคัญกับคนที่รัก พวกเราเป็นคนสำคัญและเป็นที่รัก อย่าห่างหายไปไหน อยากให้อยู่กับพวกเรา ขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้ กลับบ้านกันอย่างปลอดภัยนะคะ “ และเริ่มร้องเพลงออกมาอย่างอบอุ่น ก่อนที่จะกลับเข้าเวทีไป

แฟนๆ ตะโกน ENCORE เรียกชื่อ “อัน จียอง” และ “อู จียุน” ไม่นาน สาวๆก็ออกมา PHOTO TIME ให้แฟนๆถ่ายรูปของทั้งคู่ไว้เป็นที่ระลึก และลงจากเวทีมาถ่ายรูปกับแฟนอีกด้วย พร้อมบอกอีกว่า “จะคิดถึงทุกๆคน ทุกคนก็จะคิดถึงพวกเราใช่ไหม? รักพวกเราด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนประทับใจกับคอนเสิร์ตในวันนี้” และจบที่เพลง Galaxy ที่มีแสงแฟลชสีน้ำเงิน และดาว (โปรเจคน่ารักๆของแฟนคลับ) สร้างความประทับใจส่งกลับให้ 2 สาวก่อนจบ

ความน่ารัก ความสดใส และความเป็นกันเอง ของทั้งคู่ทำให้แฟนคลับชาวไทย ถึงกับฟิน และประทับใจในคู่ดูโออิ้นดี้คู่นี้มากขึ้นไปอีก ตั้งตารอคอนเสิร์ตครั้งต่อไป ไปพร้อมๆกัน

 

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap