SOLD OUT  เป็นที่เรียบร้อยสำหรับบัตรคอนเสิร์ต “EXO PLANET #5 – EXplOration – in BANGKOK” ทั้ง 3 รอบการแสดง จำนวน 33,000 ใบ 

SOLD OUT  เป็นที่เรียบร้อยสำหรับบัตรคอนเสิร์ต “EXO PLANET #5 – EXplOration – in BANGKOK” ทั้ง 3 รอบการแสดง จำนวน 33,000 ใบ

‘EXO’ ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในฐานะราชาแห่ง K-POP จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตหมดเกลี้ยงได้อีกครั้ง ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 5!  ทาง SM True ขอขอบคุณการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ ชาวไทย จนทำให้บัตรคอนเสิร์ตของ ‘EXO’ หมดเกลี้ยงในทันทีที่เปิดจำหน่ายได้อีกครั้ง โดยมหากาพย์คอนเสิร์ตครั้งที่ 5 “EXO PLANET #5 – EXplOration – in BANGKOK” นั้น จะถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ถึง 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 20 (เวลา 20.00 น.), เสาร์ที่ 21 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 22 (เวลา 17.00 น.) กันยายน 2019 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

สำหรับแฟน ๆ ท่านใดที่ไม่มีบัตรในมือ อย่าเพิ่งเสียใจไป รอติดตามกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมลุ้นรับบัตรจากสปอนเซอร์ผู้ใจดีเพียงเจ้าเดียว ‘เถ้าแก่น้อย’ กันได้  ส่วนใครที่มีบัตรแล้ว สามารถอ่านรายละเอียดวิธีการแลกรับบัตรพลาสติกของคอนเสิร์ตนี้ได้จาก SM True 

ข้อสำคัญที่ควรทราบ:

1. ทาง SM True ไม่อนุญาตให้สมาชิกทำการโอน หรือ ขาย หรือ มอบสิทธิ์ให้กับสมาชิกคนอื่น หรือ ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกมาใช้สิทธิ์แทนในทุกกรณี หากตรวจพบการกระทำดังกล่าวจะส่งผลดังต่อไปนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
⠀⠀
1.1) ทาง SM True ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเป็นสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ของท่านทันที
⠀⠀
1.2) ทาง SM True ขอสงวนสิทธิ์ขึ้นแบล็คลิสต์หมายเลขบัตรประชาชนของท่าน โดยท่านจะไม่สามารถใช้เลขบัตรประชาชนดังกล่าวกระทำกิจกรรมใด ๆ ร่วมกับ SM True ได้อีกต่อไป อาทิ สมัครสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ใหม่อีกครั้ง, จองบัตรคอนเสิร์ตในรอบปกติสำหรับคนทั่วไป และอื่น ๆ
⠀⠀
1.3) ทาง SM True ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์การเข้าร่วมชมทุกคอนเสิร์ต (แม้ท่านจะทำการซื้อบัตรได้เรียบร้อยแล้วก็ตาม) รวมถึงกิจกรรมใด ๆ ที่จัดขึ้นโดย SM True ในทุกกรณี

1.4) ทาง SM True ขอสงวนสิทธิ์ในการงดคืนเงิน และยกเลิกบัตรดังกล่าวทันที

2. ทาง SM True จะมีมาตรการในการตรวจสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ก่อนเข้าชมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างละเอียด และเข้มงวด ดังนั้น เพื่อรักษาสิทธิ์ของท่านเอง ขอความร่วมมือในการไม่สนับสนุนมิจฉาชีพ ด้วยการไปซื้อบัตรอัพราคา

3. หากท่านใดพบหลักฐานยืนยันโดยละเอียด (รอบการแสดง / โซน / แถว / ที่นั่ง) เกี่ยวกับบัตรอัพราคา สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง DM ในทวิตเตอร์ @SMTrueThailand (twitter.com/SMTrueThailand) โดยทาง SM True จะเร่งดำเนินการตรวจสอบ และพิจารณายกเลิกบัตรดังกล่าวทันที

**ทั้งนี้ หากส่งมาแค่ภาพแคปเจอร์ที่ไม่มีข้อมูลยืนยันอย่างละเอียดของรอบการแสดง / โซน / แถว / ที่นั่ง ทางเราจะไม่สามารถทำการตรวจสอบได้อย่างแม่นยำค่ะ

#EXplOrationinBKK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap