งานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของราชินีมากความสามารถ YURI FAN SIGNING in BANGKOK

งานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของราชินีมากความสามารถ ‘YURI’ แห่งวง Girls’ Generation ใน “YURI <EXCLUSIVE> FAN SIGNING in BANGKOK”

งานแจกลายเซ็นที่ ‘YURI’ จะเซ็นให้แฟนๆ ผู้โชคดี 100 ท่านกันแบบสด ๆ บนโปสเตอร์ขนาด A4 ซึ่งเป็นภาพใหม่ ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน!! รอติดตาม และมอบความรักให้กับ ‘YURI’ ในงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของเธอกันเยอะๆ

วันที่จัดงาน: วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562

เวลาเริ่มงาน: ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป

สถานที่จัดงาน: เนื่องจากงานที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ จะเป็นงานปิด ดังนั้น ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานที่ให้เฉพาะผู้โชคดีทราบเท่านั้น

จำนวนผู้โชคดี: สมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ผู้โชคดี จำนวน 100 ท่าน (โดยสมาชิกผู้โชคดี 1 ท่าน จะสามารถขึ้นรับลายเซ็นจาก ‘YURI’ ได้เพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น)

กติกาการร่วมลุ้นรับสิทธิ์ และวิธีการคัดเลือกผู้โชคดี: ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการสุ่มเลือก (Random) ผู้โชคดีจำนวน 100 ท่าน จากรายชื่อสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ที่ปฏิบัติตามกติกาดังด้านล่างได้ครบถ้วนเท่านั้น
⠀⠀
กติกาข้อที่ 1: ผู้ที่สมัคร และชำระค่าสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP เสร็จสมบูรณ์ พร้อมมี E-Card ปรากฏเรียบร้อย
กติกาข้อที่ 2: ผู้ที่เข้ามากดลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ในการร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี ทาง member.smtruethailand.com ในช่วงวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป – วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 เวลา 23.00 น. เท่านั้น
กติกาข้อที่ 3: ผู้ที่ได้เลือก GIRLS’ GENERATION เป็นศิลปินโปรดครบทั้ง 3 ลำดับ หรือ อยู่ในลำดับใดลำดับหนึ่งก็ได้
⠀⠀
วิธีตรวจเช็คสถานะการลงทะเบียนรับสิทธิ์ในการร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี: หลังจากที่สมาชิกเข้าไปกดลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ในการร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีผ่าน member.smtruethailand.com เรียบร้อยแล้ว สมาชิกจะสามารถเช็คสถานะว่า ตัวเองลงทะเบียนรับสิทธิ์สำเร็จหรือไม่
⠀⠀โดยการกดเข้าไปที่หมวด บัญชีของคุณ ➠ ประวัติการสั่งซื้อ / รับสิทธิ์ ➠ หากลงทะเบียนรับสิทธิ์สำเร็จ จะปรากฏสถานะเป็นสีเขียว พร้อมแสดงข้อความว่า ลงทะเบียนเข้าร่วมแล้ว
⠀⠀
การจำกัดจำนวนการลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดี: สมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ในการร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้คนละ 1 ครั้งเท่านั้น (*ห้ามลงทะเบียนรับสิทธิ์ซ้ำ)
⠀⠀
วัน และเวลาประกาศรายชื่อผู้โชคดี:  ทีมงานจะประกาศชื่อ-นามสกุลของสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ผู้โชคดี จำนวน 100 ท่าน พร้อมรายละเอียดวิธีการยืนยันตัวตนเพื่อรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ผ่านทาง SM True Facebook ในวันอังคารที่ 3 กันยายน 2562 เวลา 20.00 น.⠀⠀
⠀⠀
 เงื่อนไขสำคัญที่ควรทราบสำหรับสมาชิกผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์:
⠀⠀
⠀⠀1. ผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ และผู้ที่จะขึ้นไปร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็น จะต้องเป็นบุคคลเดียวกันเท่านั้น
⠀⠀
⠀⠀2. ผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ ต้องมีชื่อ-นามสกุลตามบัตรประชาชนทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ตรงกับ ชื่อ-นามสกุลที่ได้สมัครสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ไว้เท่านั้น
⠀⠀
⠀⠀3. ผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ จะต้องใช้ Lysn X SM True MEMBERSHIP E-Card และบัตรประชาชนในการยืนยันตัวตนของสมาชิก
⠀⠀
⠀⠀4. ทาง SM True ไม่อนุญาตให้ผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ ทำการโอน หรือ ขาย หรือ มอบสิทธิ์ให้กับสมาชิกคนอื่น หรือ ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกมาใช้สิทธิ์แทนในทุกกรณีโดยเด็ดขาด
⠀⠀
⠀⠀5. หากตรวจพบว่าผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ท่านใด มีการกระทำดังข้อที่ 4. ข้างต้น ทาง SM True ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ของท่านทันที รวมถึงยกเลิกการเป็นสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP และขึ้นแบล็คลิสต์หมายเลขบัตรประชาชนของท่าน โดยท่านจะไม่สามารถมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี และกระทำกิจกรรมใด ๆ ร่วมกับ SM True ได้อีกต่อไป
⠀⠀
⠀⠀6. ทาง SM True ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิ์สำหรับผู้โชคดีที่ปฏิบัติตามกติกาได้อย่างถูกต้อง และครบถ้วนเท่านั้น
⠀⠀
⠀⠀7. คำตัดสินของ SM True ถือเป็นที่สิ้นสุด
⠀⠀

 รายละเอียดข้อมูล และวิธีการสมัคร Lysn X SM True MEMBERSHIP facebook.com/smtruethailand
⠀⠀

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap