‘NCT DREAM’ และ ‘NCTzen DREAM’ ร่วมกันสานฝันอันแสนหวานให้กลายเป็นจริง ในคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” – in BANGKOK

‘NCT DREAM’ และ ‘NCTzen DREAM’ ร่วมกันสานฝันอันแสนหวานให้กลายเป็นจริง ในคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” – in BANGKOK ทั้ง 2 รอบการแสดง ในวันอาทิตย์ที่ 1 และจันทร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี พร้อมพิสูจน์พลังความนิยมของสุดยอดทีมวัยรุ่นที่แข็งแกร่งที่สุด กับการที่บัตรทั้ง 2 รอบหมดเกลี้ยง!

โดยคอนเสิร์ตนี้ พวกเขาก็จัดเต็ม ขนทุกเพลงฮิตตั้งแต่เพลงเปิดตัว ‘Chewing Gum’, ‘My First and Last’, ‘We Young’, ‘Go’, ‘We Go Up’ ไปจนถึงเพลงล่าสุดอย่าง ‘BOOM’ มาแสดง รวมถึงเวทีพิเศษต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังได้เตรียมคำพูดภาษาไทยมาอ้อนแฟน ๆ จนใจละลาย

โชว์ทุกเสน่ห์ของวัยรุ่นทั้งความสดใส น่ารัก มีชีวิตชีวา และความเท่ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งได้บอกว่าพวกเขารู้สึกดีใจมากที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย และขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่น พลังของแฟนคลับชาวไทยสุดยอด ทำให้พวกเขามีความสุขมากๆ และขอให้อยู่เคียงข้างเป็นแหล่งกำลังใจให้กันตลอดไป

Source SM True

[supsystic-gallery id=’10’]

Share via
Copy link
Powered by Social Snap