14 ชั่วโมงเพื่อยูแอนาของเธอ มินิคอนเสิร์ตพิเศษฉลองครบรอบเดบิ้วต์ 12 ปีของไอยู!

ไอยูเตรียมจัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตพิเศษในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ศุกร์นี้!

การออกอากาศของรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ทางช่อง KBS2 สัปดาห์นี้จะเป็นเทปพิเศษ โดยจัดมินิคอนเสิร์ตร่วมกับไอยูแขกรับเชิญหนึ่งเดียวของเทปพิเศษนี้

วันที่ 15 กันยายน ไอยูเข้าร่วมบันทึกถ่ายทำรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook เริ่มตั้งแต่เวลา 9.00 น. จนถึงเวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ซึ่งดำเนินการถ่ายทำอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 14 ชั่วโมง มินิคอนเสิร์ตของไอยูในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ในสัปดาห์นี้เป็นการฉลองครบรอบเดบิ้วต์ 12 ปีของไอยู ด้วยเหตุนี้ไอยูจึงเตรียมการแสดง 13 เพลงที่เธอไม่ค่อยได้แสดงมากนักในอดีต เริ่มจาก BBIBBI, Blueming, Eight และเพลงอื่นๆ

ตามรายงานในการบันทึกมินิคอนเสิร์ตของไอยูได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ของวันด้วยการซ้อมคิวทางเทคนิค ต่อด้วยการซ้อมโดยใช้กล้องถ่ายจริงต่อด้วยการซ้อมกล้องและสุดท้ายคือการบันทึกการถ่ายทำ ตลอดการซ้อมและการบันทึกการถ่ายทำแต่ละครั้งระบุว่าไอยูร้องเพลงทั้งหมด 60 เพลง ก่อนที่จะถึงเวลา 23.00 น.ไอยูได้ร้องเพลง Good Day เป็นเพลงสุดท้าย ด้วยไฮโน้ต 3 ชั้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่ทำเอาทีมงานบางคนถึงกับหลั่งน้ำตาหลังจากที่ได้เห็นความอดทนและความแข็งแกร่งของไอยู

ตื่นเต้นกันแล้วใช่ไหม? ที่จะได้ชมผลงานที่ใช้เวลาบันทึกถึง 14 ชั่วโมงของไอยู อย่าลืมติดตามชมรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ในวันศุกร์ที่ 18 กันยายน ทางช่อง KBS2 ซึ่งจะออกอากาศในวันครบรอบเดบิ้วต์ 12 ปีของไอยู!

Source StarNews

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website :
 www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap