5 หนุ่ม CIX ส่งมอบผลงานดีๆ ‘HELLO’ Chapter 3. Hello Strange Time ให้ฟิกซ์เพิ่มความคิดถึง

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (27 ตุลาคม 2563) CIX ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์สำหรับการเปิดตัว EP อัลบั้มชุดที่ 3 ‘HELLO’ Chapter 3. Hello Strange Time

EP อัลบั้มชุดที่ 3 ของ CIX ‘Hello Strange Time’ เป็นบทสุดท้ายของซีรีส์ ‘HELLO’ ต่อจาก ‘Hello Stranger’ และ ‘Hello, Strange Place’ นับเป็นการคัมแบ็คในรอบ 11 เดือนหลังจากปล่อย EP อัลบั้ม ‘Hello, Strange Place’ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา

BX กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นเพราะอยากแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นเร็วๆ ผมจะปลดปล่อยความสั่นนั้นบนเวที”

ซึงฮุนยังกล่าวอีกว่า “สมาชิกทั้ง 5 คนทำงานกันอย่างหนักมาเป็นเวลานาน เพื่อที่จะแสดงภาพลักษณ์ที่โตขึ้นให้ทุกคนได้เห็นครับ”

แพจินยองได้แสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ที่รอคอยกันมานาน โดยกล่าวว่า “มีความกังวลแต่ก็รู้สึกดีและตื่นเต้นไปด้วย ขอบคุณแฟนๆที่รอคอยการคัมแบ็คกันมาอย่างยาวนาน โปรดติดตามกันด้วยนะครับ “

CIX มีกำหนดโปรโมตกิจกรรมพร้อมกับการปล่อย EP อัลบั้มชุดที่ 3 ในเดือนมิถุนายน แต่ต้องเลื่อนการคัมแบ็คออกไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าของแพจินยอง โดยผู้เชี่ยวชาญได้แนะนำให้แพจินยองพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

สำหรับเพลงไตเติ้ล ‘Jungle’ BX ได้กล่าวว่า “เมื่อผมนึกถึงคำว่า ‘Jungle’ สิ่งแรกที่นึกถึงคือป่า หรืออีกนัยหนึ่งก็อาจจะหมายถึงการแข่งขันที่รุนแรงและหาความไว้วางใจของแต่ละคนได้ยาก เราจะแสดงให้เห็นถึงการแสดงที่แข็งแกร่งร่วมกับแดนเซอร์ ดังนั้นผมหวังว่าทุกคนจะได้รับชมครับ “

เพื่อที่จะสื่อถึงความสอดคล้องกันของซีรีส์ ‘HELLO’ ทั้งสามชุด CIX ได้ร่วมงานกับทีมงานทุกส่วน รวมถึงทีมออกแบบท่าเต้น โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง เรียบเรียง ทีมมิวสิกวิดีโอ และช่างภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงเพลงใหม่ ‘Jungle’ มีการร่วมมือกับทีมเต้นระดับโลกอย่าง JUST JERK และนักออกแบบท่าเต้นชเวยองจุนที่ไม่มีใครเทียบได้

สมาชิกกล่าวว่า “ นักออกแบบท่าเต้นชเวยองจุน เป็นผู้ออกแบบองค์ประกอบโดยรวม และออกแบบท่าเต้นโดย JUST JERK รู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสนี้ เนื่องจากนี่เป็นเวทีแรกที่มีแดนเซอร์เข้ามาร่วมด้วย ผมคิดว่าเราจะสามารถแสดงเวทีที่เป็นเอกลักษณ์ของเราได้เป็นอย่างดี “

เมื่อถูกถามว่าอะไรคือความเติบโตที่เห็นได้มากที่สุดนับตั้งแต่เดบิวต์ ซึงฮุน กล่าวว่า “เรากําลังพยายามเติบโตที่เป็นมากกว่าการเติบโต เราไม่สามารถแสดงความหลากหลายตั้งแต่เดบิ้วต์ในปีแรก แต่เราต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นผ่านกิจกรรมต่างๆในอนาคตครับ”

สุดท้ายนี้ CIX กล่าวว่า “ทันทีที่กิจกรรมโปรโมตครั้งนี้สิ้นสุดลง พวกเรากำลังวางแผนที่จะบันทึกเพลงใหม่ของพวกเราอีกครั้ง ในอนาคตเราจะได้พบกับทุกคนบ่อยๆ ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น ในอนาคตจะพยายามเป็นที่คาดหวังมากขึ้น”

EP อัลบั้มชุดที่ 3 ของ CIX ‘HELLO’ Chapter 3. Hello Strange Time ถูกปล่อยออกมาแล้วทุกแพล็ตฟอร์มไปฟังกันได้เลย!

[supsystic-gallery id=32]

Source OSEN

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap