CIX ปล่อยวีดีโอคอนเซ็ปต์ทีเซอร์อัลบั้มใหม่ ‘HELLO’ Chapter Ø. Hello, Strange Dream

วันที่ 25 มกราคม CIX (BX ซึงฮุน แพจินยอง ยงฮี และฮยอนซอก) ปล่อยวีดีโอคอนเซ็ปต์ทีเซอร์สำหรับมินิอัลบั้มใหม่ ‘HELLO’ Chapter Ø. Hello, Strange Dream ผ่าน SNS ออฟฟิเชียล

จากวีดีโอคอนเซ็ปต์ทีเซอร์เป็นคลิปแบบสโลวโมชั่น การปรากฎตัวของ BX ไม่เพียงแค่ยิ้มให้กล้องขณะที่โดนซึงฮุนฟาดหมอนใส่อย่างแรงเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความน่ารักและมีเสน่ห์จากรอยยิ้มของเขา สร้างความสงสัยและน่าสนใจให้แก่แฟนๆในวีดีโอคอนเซ็ปต์นี้อีกด้วย

มินิอัลบั้มชุดใหม่ของ CIX ‘HELLO’ Chapter Ø. Hello, Strange Dream เป็นบทสรุปของอัลบั้มซีรี่ส์ ‘HELLO’ ได้แก่ ‘Hello’ Chapter 1: Hello, Stranger ‘Hello’ , Chapter 2: Hello, Strange Place และ ‘Hello’ Chapter 3: Hello, Strange Time

หลังจากที่ปล่อยภาพทีเซอร์ของสมาชิก CIX แต่ละคนออกมา ทำให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใหม่ของอัลบั้มนี้ซึ่งเพิ่มความคาดหวังของแฟนๆสูงขึ้นไปอีก

CIX ได้แสดงความสามารถของตัวเองผ่านโชว์ที่ยอดเยี่ยมในแต่ละกิจกรรมที่ผ่านมา และคาดว่าอัลบั้มนี้จะได้เห็นความพยายามใหม่ๆของสมาชิก CIX ด้วยการคัมเบ็คในเดือนกุมภาพันธ์ผ่านมินิอัลบั้มชุด ที่ 4 HELLO’ Chapter Ø. Hello, Strange Dream

Source 헤럴드POP

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap