“SEE_YOON_SOON” คังซึงยูน WINNER เตรียมคัมแบ็คโซโล่มีนาคมนี้

เมื่อวันที่ 20 มกราคม WINNERCITY ออฟฟิเชียลของวินเนอร์ได้โพสต์รูปภาพผ่าน SNS ที่มีข้อความ “SEE_YOON_SOON” ด้วยการเล่นคำโดยใช้ประโยค ‘See you soon’ ประกอบกับ ‘yoon’ ที่มาจากคังซึงยูน ได้สร้างความคาดหวังต่อการคัมแบ็คของคังซึงยูแก่แฟนๆเป็นอย่างมาก

วันที่ 27 มกราคม YG Entertainment ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง คอนเฟิร์มการคัมแบ็คของคังซึงยูนพร้อมระบุว่า “คังซึงยูนจะปล่อยโซโล่อัลบั้มเต็มในเดือนมีนาคม ขณะนี้ได้บันทึกเสียงอัลบั้มเสร็จเรียบร้อยแล้วและอยู่ในระหว่างเตรียมถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลในช่วงกลางเดือนหน้า”

คังซึงยูน มีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่งและทำอัลบั้มเดี่ยวไปพร้อมๆกัน คัมแบ็คครั้งนี้จากแผนเดิมที่มีกำหนดปล่อยในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว แต่ต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากจากการถ่ายทำซีรี่ส์และรายการทีวี โดยคังซึงยูนได้เข้าร่วมรายการ King of Mask Singer “หน้ากากจูยูบัล” ที่หลายๆคนตกหลุมรักเสียงเข้าเต็มๆ จนเป็นแชมป์ถึง 6 สมัย และร่วมแสดงในซีรี่ส์ Kairos รับบท “อิมกอนอุค” ทางช่อง MBC คังซึงยูนได้มีส่วนร่วมร้องเพลง CAN YOU HEAR ME ประกอบซีรี่ส์เรื่องนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งรายการเรียลลิตี้ของการเดินทางแห่งมิตรภาพ WINNER VACATION-BELL BOYS ร่วมกับซงมินโฮ WINNER ให้เราได้ติดตามการเดินทางท่องเที่ยวของทั้ง 2 คน ออกอากาศทางแอพพลิเคชั่น Seezn

นับเป็นการคัมแบ็คโซโล่ของคังซึงยูนในรอบ 8 ปี ก่อนที่คังซึงยูนจะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิก WINNER ได้ร่วมแข่งขันในรายการ Superstar K2 เมื่อปี 2010 หลังจากนั้นคังซึงยูนได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวในเดือนกรกฎาคม 2013 ด้วยการปล่อยเพลงออกมาถึง 3 ซิงเกิ้ล It Rains , Wild and Young และ Stealer กอนที่จะเดบิ้วต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง WINNER ในปี 2014

สำหรับโซโล่อัลบั้มใหม่คังซึงยูนได้มีส่วนร่วมในทำเพลงทั้งหมดทุกเพลงและยังมีส่วนร่วมในการโปรดิ้วซ์มิวสิควีดีโอของเขาอีกด้วย

อินซอพร้อมมั๊ย popconth พร้อมมากกกก รอติดตามการคัมแบ็คครั้งนี้ของคังซึงยูนได้เลย

Source 엑스포츠뉴스

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap