ปลื้มปริ่ม~ น้องยอร์ช เมมเบอร์คนที่ 7 ของ Trainee A เด็กฝึกจากค่าย Big Hit Entertainment วันเฉลิมลูก~

ในที่สุดเมมเบอร์ลับคนที่ 7 ของ Trainee A ก็เปิดเผยแล้ว และไม่ใช่ใครนั่นคือน้องยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ที่เรารู้จักกันดีจากการรับบทวันเฉลิมหรือไอ้วันในละครโทรทัศน์เรื่อง ทองเนื้อเก้านั่นเอง

Trainee A

วันที่ 20 มกราคม อูชานแห่ง Trainee A ฉลองวันเกิดครบรอบ 18 ปีกับเมมเบอร์ ได้โพสต์ขอบคุณเมมเบอร์ที่จัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์วันเกิดที่ห้องซ้อมของพวกเขา

อูชานโพสต์ข้อความระบุว่า
“ขอบคุณทุกคนที่อวยพรวันเกิดให้ผมนะครับᅲᅲᅲ!!!
เป็นวันเกิดครบรอบ 18 ปีที่ได้รับความรักอันล้นหลาม…😭
ผมคงจะลืมวันนี้ไม่ลงเลยล่ะครับ!!!


ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผมเพราะเป็นวันที่ต้องส่งเพลง
ผมตกใจมากที่เมมเบอร์ Trainee A

เตรียมเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้วันเกิดให้ผม!
ซังวอนฮยอง ลีโอฮยอง, (อย่าป่วยนะครับ ㅠㅠ), เจมส์, เจเจ, จีฮุน และในที่สุดยอร์ชฮยองก็ได้เปิดเผยแล้ว!! ขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับ!


ผมได้อ่านข้อความอวยพรที่ทุกคนส่งมาให้ผมด้วย! ขอบคุณครับ! ผมจะพยายามตอบแทนทุกคนอย่างเต็มที่! “

จากนั้นทางผู้จัดการส่วนตัวของยอร์ชก็ได้ออกมาแสดงความยินดีผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า
“🎂❤️ สุขสันต์วันเกิด~ อูชานอ่า~ @_trainee_a
น้องยอร์ชและครอบครัว ขอบพระคุณค่าย Bighit Music ที่ให้โอกาสน้องยอร์ชได้เป็น 1 ในครอบครัวของบริษัทนะคะ @bts.bighitofficial และน้องยอร์ชกับทุกคนในครอบครัว ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่เปิดโอกาสให้น้องยอร์ชได้เดินทางตามความฝัน ขอบคุณคุณครูทุกๆท่านที่คอยสอนน้องยอร์ชในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการร้อง การเต้น การพูด การเขียนภาษาเกาหลี ที่ขาดไม่ได้เลยเรื่องเรียนของน้องยอร์ชในไทยด้วยนะคะ และน้องยอร์ชขอบคุณ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ คนไทยทุกๆคน หรือไม่ว่าจะสัญชาติใดก็ตามที่รัก เอ็นดู คอยซับพอร์ท คอยติดตามผลงาน และคอยเป็นกำลังใจให้น้องยอร์ชเสมอมาค่ะ ขอบคุณมากนะคะ 🙏❤️”

Trainee A กลุ่มเด็กฝึกจากค่าย Big Hit Entertainment ปัจจุบันประกอบด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ ลีโอ, ซังวอน, เจมส์, จีฮุน, เจเจ, อูชานและยอร์ช

Trainee A

รอติดตามผลงานเดบิ้วต์ของ Trainee A ไปด้วยกัน!

Share via
Copy link
Powered by Social Snap