มิว ศุภศิษฏ์ รับบทเจ้าบ้านแคนดี้ ช่วย สี่สาว Pretzelle พิชิตภารกิจ “CANDY Juke Box Live” ทั้งร้อง – เล่น – เต้น สุดเหวี่ยง

Mew

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับกิจกรรมไลฟ์สุดพิเศษ “CANDY Juke Box Live” ที่ต้องบอกว่า แคนดี้ (Candy) ยังเล่นใหญ่ไม่แผ่ว จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟออกมาได้อย่างครบรส ทั้งการจำลองบรรยากาศของตู้เพลงที่หลายคนคิดถึงมาชวนให้ประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และกิจกรรมที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เพราะงานนี้ Candy ชวนหนุ่มหล่อ เสียงอบอุ่นอย่าง “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ มารับบทเจ้าบ้านแคนดี้ผู้แสนดี ช่วยสี่สาว วง Pretzelle (เพรทเซล) ที่ยกทีมมาแจกความสดใส นำทีมโดย “ไอซ์” อิรวดี สัจจพานิชกุล, “อิ๊น” มาธวี รัตนวิจิตร, “เกรซ” อภิศรา ชมภูศรี และ “อุ๋มอิ๋ม” อัญรินทร์ ชัยอนันต์โสภณ พิชิตภารกิจ “CANDY Juke Box Live”

ภารกิจครั้งนี้ แค่ร้องดี เต้นเก่งไม่พอ แต่ต้องอาศัยไหวพริบและความจำเป็นเลิศ เพราะขึ้นชื่อว่าโจทย์จากตู้เพลงของ Candy ทั้งที ไม่มีคำว่าธรรมดา รับประกันว่าชาวมิวเลียนส์และทวิสต์ ที่มาชมไลฟ์สดๆ แบบติดขอบตู้เพลงทั้ง 20 คน และผู้ชมทางบ้าน จะต้องฟินไปกับความน่ารัก และร่วมลุ้นไปกับการฝ่าด่านหินของศิลปินคนโปรดอย่างแน่อน

กิจกรรม “CANDY Juke Box Live” เปิดฉากมาพร้อมกลิ่นอายที่ชวนให้นึกถึงยุคตู้เพลง
และเปิดตัวหนุ่มมิวที่มาในลุคสุดเท่พร้อมเป็นเจ้าบ้านต้อนรับสี่สาว Pretzelle ที่เตรียมพร้อมมาอย่างดี แต่ก็ยังอดตื่นเต้นไม่ได้ว่ามีภารกิจอะไรรอพวกเธออยู่ ยิ่งรู้ว่ากติกาของภารกิจในครั้งนี้ของทั้งสี่สาว คือ ต้องจับฉลากแบ่งเป็น 2 ทีม ทีมละ 2 คน เพื่อพิชิต 3 ภารกิจภายในเวลาที่กำหนด โดยทีมที่แพ้ จะต้องเจอกับบทลงโทษ และผลจากการจับฉลากทีมที่ 1 คือ อิ๊นและอุ๋มอิ๋ม ส่วนทีมที่ 2 คือ ไอซ์และเกรซ

     หลังจากสี่สาวแบ่งทีมเรียบร้อย แต่ละทีมจะส่งตัวแทนออกมาเป่ายิ้งฉุบ เพื่อวัดดวงว่า ทีมไหนจะได้พี่ชายสุดหล่ออย่างหนุ่มมิว ไปรับบทผู้ช่วยก่อน เพื่อชิงความได้เปรียบในเกมแรก นั่นคือ อิโมจิ อิโมใจ กติกาของเกมนี้ คือ ทีมงานจะเปิดภาพอิโมจิที่เราใช้ส่งแชทหรือตั้งแคปชัน บนจอทีวี Candy แต่ละทีมต้องถอดรหัสอิโมจิเหล่านี้ว่าเป็นชื่อเพลงอะไร และให้รีบวิ่งไปกดกริ่งเพื่อตอบชื่อเพลง เพลงละ 1 คะแนน ภายใน 3 นาที สำหรับเกมแรกทีมที่ชนะและได้คะแนนออกนำไปก่อนคือ ทีมที่ 1 อิ๊นและอุ๋มอิ๋ม

     มาถึงเกมที่สอง เต้นออกมาสิครับ เต้นนนน กติกาของเกมนี้ คือ แต่ละทีมต้องผลัดกันเป็นคนเต้นและคนทาย โดยคนเต้นต้องทำท่าตามที่เห็น เพื่อให้อีกคนทายว่า ท่าที่เห็นมาจากเพลงอะไร เพื่อรับ 1 คะแนน และคนทายจะต้องสลับมาเป็นคนเต้น ภายในเวลา 3 นาที ยิ่งตอบถูกเยอะ ก็ยิ่งโกยคะแนนสะสมได้มาก บอกเลยว่าแต่ละเพลงที่ Candy เตรียมมานั้น รับรองเพลงมาเมื่อไหร่ ต้องอยากเต้นตามเมื่อนั้น โดยทีมที่โชว์สเต็ปได้เป๊ะปัง จนคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปได้ คือ ทีมที่ 1 อิ๊นและอุ๋มอิ๋ม

มาถึงเกมสุดท้าย เกมย้อนศร Song กติกาของเกมนี้ แต่ละทีมจะได้ 7 โจทย์เพลง ซึ่งทุกเพลงคือเพลงของ มิว และ Pretzelle มาคละกัน โดยคนใบ้ต้องอ่านเนื้อเพลงกลับหลัง ส่วนคนทาย ต้องตอบโดยร้องเนื้อเพลงท่อนนั้น ในทำนองที่ถูกต้อง พร้อมบอกชื่อเพลง โดยในเกมนี้ มิวพร้อมโชว์สปิริตพี่ชายที่แสนดี ช่วยน้อง ๆ ทั้งสองทีมทำคะแนน เพราะความพีคของเกมนี้ คือ ทีมตรงข้ามสามารถรบกวนสมาธิทีมที่กำลังพยายามทำคะแนนได้ สติต้องพร้อม สมาธิต้องแข็งแกร่ง ทั้งสี่สาวขอพักโมเมนต์เพื่อนมาเป็นคู่แข่งชั่วคราว

โดยหลังจากผ่านภารกิจหฤโหด สุดท้ายทีมที่ชนะในสนามเกมตู้เพลงนี้คือ ทีมที่ 1 อิ๊นและอุ๋มอิ๋ม โดยรางวัลสำหรับทีมผู้ชนะ คือ การเลือก Prop เพื่อแต่งตัวให้ทีมที่แพ้อย่าง ไอซ์ เกรซ ตามใจต้องการ

     อย่างไรก็ตาม ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะหลังจากให้ผู้ชมได้อมยิ้มแก้มปริ ผ่านหน้าจอไปแล้ว Candy ยังมีกิจกรรมพิเศษให้ผู้ชม Live ที่อยู่ทางบ้านได้ร่วมสนุกกับศิลปินคนโปรด ด้วยการลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมลายเซ็นต์สดจากมิวและสี่สาว Pretzelle ได้แก่ กล่องเหล็ก Magnet set, เสื้อยืดสกรีน และ ภาพแคนวาสกรอบลอย เพียงกดติดตามโซเชียลมีเดียของ Candy ไม่ว่าจะเป็น Facebook , Instagram , YouTube หรือ Twitter แล้วคอมเมนต์ที่ใต้โพสต์กิจกรรมนั้น ๆ ร่วมสนุก ร่วมลุ้นได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 พ.ย. นี้

สี่สาว Pretzelle ได้กล่าวชวนทุกคนมาร่วมลุ้นของรางวัลว่า “อยากชวนให้ทุกคนมากดติดตามเพจ Facebook ของ Candy Thailand เพื่อลุ้นรับ Magnet set น่ารัก ๆ แบบนี้ และถ้าใครอยากได้เสื้อพร้อมลายเซ็นต์ก็อย่าลืมกด Subscribe YouTube Candy Thailand นะคะ”

ขณะที่หนุ่มมิว เสริมว่า “ภาพแคนวาสกรอบลอยแบบนี้ก็น่ารักมาก ๆ เลย ถ้าใครอยากได้ไปตั้งไว้
ที่โต๊ะทำงานหรือแขวนไว้ที่หัวเตียง อย่าลืมกด Subscribe YouTube Candy Thailand ไว้ด้วยนะครับ”

หากไม่อยากไม่พลาดโอกาสได้ลุ้นของรางวัล และร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ กดติดตามโซเชียลมีเดียของ Candy Thailand ในทุกช่องทางไว้ได้เลย เพราะต่อให้เข้าสู่ช่วงสองเดือนสุดท้ายของปี ก็รับประกันความสนุกต่อเนื่อง ไม่มีแผ่วแน่นอน

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม “CANDY Juke Box Live ” บนโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของ
Candy Thailand

https://www.facebook.com/CandyOfficialTH
https://twitter.com/candyofficialth
https://www.instagram.com/candyofficial.th
https://www.youtube.com/CandyThailandOfficial
https://candythailand.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap