เท่ หล่อ ใจละลายไปกับ 10 หนุ่ม BALLISTIK BOYZ และ TRINITY การร่วมงานครั้งแรกในซิงเกิลและ MV สุดเดือด! “ Drop Dead ”

การรวมตัวทางดนตรีครั้งสำคัญและเป็นครั้งแรกที่ได้ศิลปินชั้นนำของวงการเพลง J-Pop อย่าง “BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE” (บัลลิสติกบอยซ์ฟรอมเอ็กไซล์ไทรบ์) หรือ “BALLISTIK BOYZ” (บัลลิสติกบอยซ์) ศิลปินสัญชาติญี่ปุ่นในสังกัดกลุ่มศิลปิน  EXILE TRIBEร่วมกับ 3 หนุ่ม “TRINITY” (ทรินิตี้)  ศิลปิน T-Pop ชื่อดังของเมืองไทยได้มาสร้างสรรค์ผลงานเพลงด้วยกันเป็นครั้งแรก จากการผนึกกำลังของพันธมิตรทางดนตรีครั้งสำคัญนำโดย F.HERO (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แห่งค่าย HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ร่วมกับ 4NOLOGUE ค่ายเพลงแถวหน้าของเมืองไทยจับมือกับ LDH JAPAN ค่ายเพลงชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อผลักดันโปรเจกต์พิเศษของการรวมสองวัฒนธรรมดนตรีเข้าเป็นหนึ่งเดียวและยกระดับดนตรีเอเชี่ยนป็อปให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น

“Drop Dead” เพลงที่เต็มไปด้วยแรงผลักดันให้ทุกคนได้ลุกขึ้นสู้กับทุกอุปสรรค กับซาวด์ดนตรี TRAP/EDMที่สร้างความรู้สึกฮึกเหิมผสมผสานกับการร้องในแบบป็อปและแรปซึ่งเป็นแนวเพลงของศิลปิน ทั้งสองวง โดยมีโปรดิวเซอร์มากฝีมือ  BOTCASH (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) รับหน้าที่ดูแลทุกขั้นตอน ของการทำเพลง พร้อมกับสองหนุ่มจากวง TRINITY ที่มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องด้วย โดยหนุ่ม“ปอร์เช่”  แต่งท่อนแรปและ “แจ๊คกี้” แต่งท่อนร้องภาษาไทย  สำหรับที่มาของเพลง “Drop Dead”   เริ่มจาก “ BOTCASH ”  ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับศิลปินวง “BALLISTICK BOYZ” (บัลลิสติกบอย)  ซึ่งพวกเขา อยากจะถ่ายทอดความรู้สึกให้ทุกคนได้รับรู้ว่าพวกเขาพร้อมจะก้าวข้ามทุกอุปสรรคเพื่อไปสู่จุดหมายที่ตั้งใจไว้และได้พัฒนาตัวเองให้เติบโตไปอีกขั้นรวมทั้งต้องการส่งต่อพลังบวกให้กับทุกคนที่ฟังเพลงนี้ได้มีแรงบันดาลใจในการเอาชนะความกลัวและกล้าต่อสู้กับความท้าทายที่เข้ามาในชีวิต จากเรื่องราวนี้ได้มาทำเป็นแนวคิด ของเพลง ทาง “BOTCASH” ได้พูดคุยกับเพื่อนนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน (MR.SCOTT KOZDRA) เพื่อเรียบเรียงเนื้อร้องที่สื่อถึงการฝ่าฟันอุปสรรคที่จะทำความฝันให้สำเร็จโดยเปรียบเหมือนการทำสงครามซึ่งจะเป็นสงครามที่ต่อสู้จนกว่าจะตายกันไปข้าง จนได้เลือกคำว่า “ Drop Dead ” มาใช้ในท่อนฮุคของเพลงที่ฟังแล้ว ติดหูและนำมาใช้เป็นชื่อเพลง แล้วได้ DJ HAUS OF PANDA มาช่วยดูแลในส่วนของซาวด์ดนตรี จนทำให้เพลง กลมกล่อมและลงตัวเป็นอย่างมาก

เพลง “ Drop Dead ” ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกบนเวที Big Mountain Music Festival 2022 เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยโดยศิลปินทั้งสองวงได้ขึ้นโชว์พร้อมกันในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และ ยังได้แสดงเพลงนี้ร่วมกันอีกครั้งบนเวทีคอนเสิร์ต BALLISTIK BOYZ VS PSYCHIC FEVER THE SURVIVAL 2023 THAILAND เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งเป็นการแสดงบนเวทีและ ทำงานเพลงร่วมกันครั้งแรกของศิลปินทั้งสองวงสองวัฒนธรรม ร่วมไปถึงการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็เป็น การถ่ายทำด้วยกันเป็นครั้งแรกเช่นกัน โดยวง BALLISTIK BOYZ (บัลลิสติกบอย)  ที่มีสมาชิกด้วยกัน 7 คน ได้แก่ “ริวตะ ฮิดากะ” (RYUTA HIDAKA), “คะโน โยชิยูกิ” (KANO YOSHIYUKI), “ริวเซ ไคนุมะ” (RYUSEI KAINUMA), “มิคุ ฟุคาโฮริ” (MIKU FUKAHORI), “ริกิยะ โอคุดะ” (RIKIYA OKUDA), “ริคิ มัตสึอิ” (RIKI MATSUI),  และ “มาซาฮิโระ สุนาดะ” (MASAHIRO SUNADA) พร้อมกับ 3 หนุ่มวง “TRINITY” (ทรินิตี้) ได้แก่ “เติร์ด” (ลภัส งามเชวง), “ปอร์เช่” (ศิวกร อดุลสุทธิกุล) และ “แจ๊คกี้” (จักริน กังวานเกียรติชัย) ได้สร้างสรรค์งานเพลงร่วมกัน พวกเขาใส่ใจทุกรายละเอียดและทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด ทั้งเสียงร้องที่เก็บทุกรายละเอียด ท่าเต้นอันหนักเน่นทรงพลังเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่ถ่ายทอดผ่านบทเพลง และมิวสิควีดีโอซึ่งเป็นดั่งภาพสะท้อนความหมายของเพลงนี้ได้อย่างดีในการที่พวกเขาทุกคนก็กำลังต่อสู้เพื่อความฝันของพวกเขาอย่างสุดกำลังจนกว่าจะ “Drop Dead” กันไปข้าง เหมือนกับคำร้องภาษาไทย เพียงท่อนเดียว ในเพลงที่บอกว่า “แม้ว่าความจริงจะเป็นเช่นไร แม้ว่าเราไม่เคยเข้าใจ แต่หากว่าตอนนี้เราไม่หยุดเท่ากับว่า ไม่ใช่วันสุดท้าย”  และพวกเขาทุกคนหวังว่าจะสามารถส่งต่อพลังบวกไปให้ทุกคนที่ได้ยินได้ฟังและได้ชม มิวสิควีดีโอเพลงนี้ “Drop Dead”เพลงที่จะมอบแรงผลักดันให้ทุกคนได้พยายามฟันฝ่าอุปสรรคและลุกขึ้นสู้ กับทุกปัญหาในชีวิตจนถึงที่สุด

ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับแฟน ๆ ที่รอชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้อยู่รับรองไม่ผิดหวัง กับออร่าความหล่อ ทำเอาใจละลายของทั้ง 10 หนุ่ม “BALLISTIK BOYZ” (บัลลิสติกบอย) และ “TRINITY” (ทรินิตี้) ดาเมจแรงเกินต้าน! ด้วยภาพลักษณ์สุดเท่และการเต้นอันทรงพลังที่เข้ากันได้ดีกับซาวด์ดนตรีสุดมันส์ในมิวสิค วีดีโอสุดเดือด “Drop Dead” ดูได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : High Cloud Entertainment

และสามารถฟังเพลง “Drop Dead” ได้ทาง Music Streaming Platform 

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://ldh.lnk.to/Drop_Dead_feat_TRINITY_STR

#DropDead #BALLISTIKBOYZ #TRINITY_TNT #BALLISTIKBOYZxTRINITY  #LDH #4NOLOGUE #HighCloudEnt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap