ฟินไม่เลิก! ดูย้อนหลังกับโชว์สุดมันส์ “Drop Dead” และ “To The Top” บนเวทีคอนเสิร์ต BALLISTIK BOYZ VS PSYCHIC FEVER THE SURVIVAL 2023 THAILAND

ในคอนเสิร์ต BALLISTIK BOYZ VS PSYCHIC FEVER THE SURVIVAL 2023 THAILAND เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกและครั้งสำคัญของ BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ที่เมืองไทย พวกเขาได้คัดสรรทั้งเพลงฮิตเพลงดังและเพลงที่หาดูได้ยากแต่ว่าจัดให้พิเศษสุดเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น

โดยวงรุ่นพี่ BALLISTIK BOYZ ได้เลือกเพลงเด่น ๆ อย่าง ANTI-HERO’S , We never die และ WAVIN’ มาให้แฟน ๆ ได้สนุกไปด้วยกัน ส่วนวงรุ่นน้อง PSYCHIC FEVER ก็จัดเต็มกับโชว์จากซิงเกิลล่าสุด RICH & BAD แล้วยังมีเพลง Spark It Up , Snow Candy และ Best of You


ซึ่งพวกเขาเลือกที่จะโชว์ให้แฟนชาวไทยได้ชมเป็นพิเศษ นอกจากนี้แฟน ๆ ยังได้เห็นทั้ง 14 หนุ่มออกสเต็ปตามสไตล์ของแต่ละคนที่ Battle กันอย่างดุเดือด พร้อมโชว์ชุดพิเศษในเพลง Mirror Mirror – Cover Version โดย PSYCHIC FEVER ต่อด้วยเพลง HIPS ON FIRE – Cover Version จาก BALLISTTIK BOYZ แล้วสนุกต่อเนื่องไปกับพวกเขาทั้งสองวงในเพลง Spread The Wings และ SUMMER HYPE


จัดเต็มคาราเบลไปอีกกับไฮไลท์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้กับเพลง “To The Top” จาก PSYCHIC FEVER Ft. DVI ตามมาด้วยเพลง “Drop Dead” จาก BALLISTIK BOYZ Ft. TRINITY ซึ่งเป็นการเปิดตัวในชุดคอนเซ็ปต์อย่างเป็นทางการให้แฟน ๆ ได้เห็นเป็นที่แรกบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ก่อนปล่อยมิวสิควีดีโอตามออกมาย้ำความปังอีกครั้งและปิดท้ายด้วยเพลง 24WORLD ของ EXILE TRIBE วงรุ่นพี่ต้นสังกัดที่พวกเขาภาคภูมิใจ


แม้ว่าคอนเสิร์ตจะจบไปแล้วและความฟินยังไม่จบ โชว์ในคอนเสิรต์ครั้งนี้มีให้ทุกคนได้ดูย้อนหลังวนไปใน New School Breakin’ EP 18 และ 19 ซึ่งรวมบรรยากาศทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาให้ชมกันแบบจุก ๆ แถมช่วงท้ายยังมีเซอร์ไฟรส์ของรายการครั้งต่อไปให้ด้วยหวีดกันต่ออีก

ทั้งหมดนี้สามารถติดตามในรายการ New School Breakin’ ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. 

ทาง Youtube : High Cloud Entertainment ที่นี่  https://www.youtube.com/@HighCloudEntertainment

คลิกชมรายการ New School Breakin’ EP18 ได้ที่ https://youtu.be/F4kzSel3u1Q

หรือคลิกชมตัวอย่างรายการ New School Breakin’ EP19 ได้ที่ https://youtu.be/Fm2P2KWqezc

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ  New School Breakin’ ได้ทาง 

Twitter: https://twitter.com/SchoolBreakin 

TikTok: https://www.tiktok.com/@newschoolbreakin 

Instagram: https://www.instagram.com/new.school.breakin/ 

Facebook: https://www.facebook.com/NewSchoolBreakin/

#BALLISTIKBOYZ  #PSYCHICFEVER  #NewSchoolBreakin 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap