ดับบลิวพี 24 กรุ๊ป  และชาณ แอคทิเวชั่น ส่งข่าวดีถึงฮวังโดไทย “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิ-คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” เตรียมตัดริบบิ้นต้อนรับมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของฝ่าบาท 2 ก.ย.นี้ ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT IN BANGKOK

ประเทศไทยจะมีฝ่าบาทแล้ว! ฮวังโดชาวไทย (Hwangdo : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ฮวัง มินฮยอน) เตรียมตัวตัดริบบิ้นและปูพรมแดงเพื่อต้อนรับมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ “ฮวัง มินฮยอน” (HWANG MINHYUN) ชายหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบทั้งภาพลักษณ์และความสามารถสมดั่งคำเปรียบเปรยว่าเป็นราชนิกูลแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ที่หลังจากเขาได้ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการสร้างสรรค์ผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว ตอนนี้ “ฮวัง มินฮยอน” พร้อมแล้วที่จะกลับมาเยือนประเทศไทย และเปิดเผยทุกแง่มุมให้ฮวังโดชาวไทยได้สัมผัสอย่างเต็มอิ่ม กับ “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิ-คอนเสิร์ต <อันเวล> อิน ไทยแลนด์” (2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK) ปักหมุดนัดหมายในวันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้ ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

          “ฮวัง มินฮยอน” (HWANG MINHYUN) คือนักร้อง-นักแสดงหนุ่มผู้เพียบพร้อมไปด้วยรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา สุขุม สูงส่ง แสนสง่า และประสบการณ์กว่า 11 ปีในวงการบันเทิง ก็ได้บ่มเพาะให้เขาเปี่ยมล้นด้วยความสามารถโดดเด่นรอบด้าน ทั้งเสียงร้องนุ่มละมุน การเต้นที่ทั้งแข็งแกร่งและงดงาม ไปจนถึงฐานะนักแสดงซึ่งมีผลงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ มิวสิคัล ไปจนถึงบทบาทพิธีกรและนายแบบ แต่แม้ผลงานจะรัดตัวแค่ไหน “ฮวัง มินฮยอน” ก็ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง เขาได้ก้าวสู่จะเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มภาคภูมิด้วยผลงานมินิอัลบัมเดี่ยวชุดแรก “Truth or Lie” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ควบคู่ไปกับการเดินหน้าถ่ายทำผลงานการแสดงซึ่งกำลังจะปรากฏต่อสายตาแฟน ๆ ในเร็ววันนี้ หากแต่ “ฝ่าบาท” ก็ไม่เคยลืมกำลังใจและความสัมพันธ์อันอบอุ่นที่เหล่าฮวังโดชาวไทยมอบให้มาโดยตลอด จึงนำมาสู่ “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิ-คอนเสิร์ต <อันเวล> อิน ไทยแลนด์” (2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK)  ที่กำลังจะเกิดขึ้น!

          ทั้งเจ้าของงาน “ฮวัง มินฮยอน”, ต้นสังกัด เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) และสองผู้จัด บริษัท ดับบลิวพี 24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co.,Ltd.) บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) พร้อมแล้วที่จะร่วมกันเนรมิต อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 นี้ ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและความสนุกสนานสมการรอคอย รอแค่เพียงให้เหล่าฮวังโดมาร่วมเติมความอบอุ่นให้เต็มทุกพื้นที่ เพื่อบันทึกความทรงจำให้สมบูรณ์แบบเท่านั้น…

โปรดอย่าลืมนัดเปิดจองบัตรวันแรก วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทางwww.theconcert.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, Instagram, Tiktok และ Twitter “WP24GROUP” หรือ Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter @achiactivation,  Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line @achiactivation    

#황민현 #HWANGMINHYUN #UNVEIL_IN_BKK   #PLEDISENTERTAINMENT #CHANACTIVATION #WP24Group #ACHIACTIVATION

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap