จัดเต็ม “TRINITY” คัมแบค ผลงานเพลง EP ALBUM ใหม่ 3 เพลง 3 สไตล์ ฮอตติดชาร์ต-เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทันทีที่ปล่อยผลงาน!

TRINITY

เรียกว่าทำเอาไทม์ไลน์โซเชียลมีเดียสองวันที่ผ่านมาแตกตื่นเป็นอย่างมาก สำหรับสามหนุ่ม “TRINITY (ทรินิตี้)” อย่าง “เติร์ด – ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ – ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย” ศิลปินภายใต้สังกัด 4NOLOGUE เนื่องจากมีการปล่อยผลงานเพลงใหม่ใน EP.02 DESIRE แบบครบจบ 3 เพลง 3 สไตล์ ส่งผลให้ติดอันดับ 1    เทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย และอันดับ 15 เทรนด์ทวิตเตอร์โลก รวมถึงยังครองอันดับ 1 ใน iTunes Charts : Albums หลังปล่อยเพลงภายใน 8 ชั่วโมงอีกด้วย

                โดยสำหรับ 3 เพลงที่ปล่อยออกมาใน EP.02 DESIRE เป็นการทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์มากฝีมือมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง 100 Days ที่ได้ Jam Factory ทีมโปรดิวเซอร์ระดับสากลดูแลในพาร์ทของดนตรีและเมโลดี้ ส่วนทางด้านโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่างคุณแอ้ม อัจฉริยา ก็มาช่วยสร้างสรรค์เนื้อเพลงได้อย่างโดนใจ บวกกับท่อนแร๊ปฝีมือการเขียนเนื้อที่เป็นเอกลักษณ์ของปอร์เช่  ทำให้เพลงนี้ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

                เพลงต่อมา “ขอไม่ยินดี (Congrats)” เป็นฝีมือการโปรดิวซ์ของพี่แทน ลิปตา เจ้าพ่อเพลงฮิต โดยถ่ายทอดความเจ็บปวดและความผิดหวังผ่านเสียงร้องของ Vocal line อย่างเติร์ดและแจ๊คกี้ ที่นอกจากเสียงร้องของแต่ละคนจะมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวแล้ว ในเพลงนี้ยังมีการดีไซน์เสียงประสานของทั้งสองคนได้อย่างลงตัว ทำเอาแฟน ๆ ต่างยกให้เพลงนี้ เป็นหนึ่งในเพลงเศร้าที่สุดปักหมุดอยู่ในลิสต์เพลงอกหักที่ฟังแล้วอินจนน้ำตาไหลได้ไม่ยาก

                ปิดท้ายด้วยเพลงความหมายดีๆ อย่าง Thank You All ที่สามหนุ่ม TRINITY เป็นฝ่ายเสนอไอเดียในการทำเพลงนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ดนตรี หรือแนวเพลง Electropop ที่อยากจะขอบคุณทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต และขอบคุณตัวเองที่เดินทางมาจนถึงวันนี้ โดยได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่างคุณโฟร์ ประทีป มาช่วยทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ครบถ้วน

                นอกจากนี้ยังมีแพลนการปล่อยชิ้นงานอื่นๆ อีกมากมาย ทั้ง PHOTO CONCEPT และ VISUALIZER VIDEO ครบทั้ง 3 เพลง งานนี้เรียกว่าคัมแบคมาแบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่ให้เสียชื่อบอยกรุ๊ปคุณภาพอย่าง TRINITY ที่มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของการทำงาน รับรองว่างานนี้แฟน ๆ จะได้เห็นผลงานให้หายคิดถึงกันอย่างแน่นอน ฝากแฟน ๆ รอติดตามและให้กำลังใจผลงานต่าง ๆ ของ TRINITY ได้ทางโซเชียลมีเดียของวง TRINITY (https://linktr.ee/trinity_tnt) และ 4NOLOGUE รวมถึงสามารถฟังเพลงผ่านทางสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์มได้แล้ววันนี้


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap