แฟนคลับถูกใจ! ฟาร์มเฮ้าส์ x มาย อาโป เสิร์ฟความสุขในกิจกรรม Dream Comes True

ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่เมื่อ ฟาร์มเฮ้าส์ แบรนด์ขนมปังเบอร์หนึ่งในใจคนไทย จับมือ 2 หนุ่มหล่อ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ พรีเซนเตอร์ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ รอยัล จัดงาน “Farmhouse Royal x Mile Apo – Dream Comes True” ภายในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27

โดยงานนี้ฟาร์มเฮ้าส์เสิร์ฟความสุขให้กับแฟนคลับผ่านกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Chef Table with Mile Apo ที่ให้แฟนคลับผู้โชคดีได้ชิมกับเมนูพิเศษ รอยัลกระทงทอง และ Bake for you ฝีมือมาย-อาโป ต่อกันด้วยกิจกรรม แชะ แชร์ กับ มาย อาโป ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ลั่นชัตเตอร์กันรัวๆ เก็บโมเมนต์แสนประทับใจ กับอีกหนึ่งกิจกรรม วัดดวงปัง คว้า มาย อาโป โดยผู้โชคดีจะได้รับสแตนดี้ขนาดเท่าตัวจริง พร้อมลายเซ็น 2 หนุ่มฮอต กลับบ้าน ณ เวทีกลาง Hall 100 ไบเทค บางนา เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566

            คุณอภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย กล่าวว่า “ดีใจที่ได้มอบความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน ฟาร์มเฮ้าส์เองก็จัด กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ มาย อาโป มาหลายครั้ง ทุกๆ ครั้งแฟนคลับมายอาโปก็สนับสนุนฟาร์มเฮ้าส์ เต็มที่ มาย อาโป เองก็เต็มที่ทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกัน กิจกรรมในวันนี้ผม ในฐานะตัวแทนของฟาร์มเฮ้าส์ก็อยากมอบความสุขให้กับแฟนๆ ได้กลับมาสร้างความทรงจำดีๆ ระหว่าง ฟาร์มเฮ้าส์ มาย อาโป และกับทุกคนอีกครั้งครับ เชื่อว่ากิจกรรมในวันนี้ ผมหวังว่าทุกคนจะรู้สึกเหมือนอยู่ในฝัน แต่เป็นฝันที่เป็นจริงครับ”

ติดตาม กิจกรรมดีๆ จากฟาร์มเฮ้าส์ได้ที่ https://www.facebook.com/FarmhouseThai

#FHRoyalxMileApo2023 #ฟาร์มเฮ้าส์ #Farmhouse #FarmhouseBigSurprise #Dearmcomestrue

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap