WALK THE TALK วงอินดี้น้องใหม่ เปิดตัวเดบิวต์ซิงเกิ้ล “ย้อนไป ย้อนมา (REVERSE)” ประชดใส่พวกหัวใจโลเล

WALK THE TALK

Walk The Talk วงอินดี้น้องใหม่ ได้ฤกษ์ส่งซิงเกิ้ลแรก “ย้อนไป ย้อนมา (Reverse)” ออกมาให้ฟังแล้ว โดยเพลงนี้ได้ “พัทธ์ – ชยพัทธ์ ทองศรี” แห่ง Toro Sounds Studios ผู้อยู่เบื้องหลังภาคโปรดัคชั่นดนตรีของวง Paper Planes มารับหน้าที่โค-โปรดิวซ์เซอร์ และช่วยงานให้หลาย ๆ พาร์ตของเพลงนี้

สำหรับดนตรีในเพลง “ย้อนไป ย้อนมา (Reverse)” มาพร้อมกับสไตล์อินดี้ป๊อปที่มีกลิ่นอายของดิสโก้ มีจังหวะที่ชวนสนุก ชวนขยับแข้งขยับแบบอัตโนมัติ ในพาร์ตของเนื้อเพลงพูดถึงความโลเลของคน ๆ หนึ่งที่แม้ว่าจะไปรักคนอื่นแล้ว แต่ก็ยังไม่วายกลับมาหาเราตลอด 

ส่วนที่มาที่ไปของเพลงนี้ ทางแบงค์นักร้องนำได้เล่าให้ฟังว่า

“มีอยู่วันหนึ่งเดินผมได้เดินทางไปงานบวชน้องชายกับพ่อแม่ ผมดันไปบ่นพ่อว่าขับรถย้อนไปย้อนมาทำไม เลยได้หัวข้อมาเขียนเพลง เอามาทำเป็นสตอรี่เกี่ยวกับผู้ชายและผู้หญิงคู่หนึ่ง ซึ่งอยู่กันแบบไร้สถานะ ซึ่งต่างฝ่ายต่างมีสิทธไปเจอคนอื่นได้อยู่เสมอ โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่ได้มองฝ่ายชายเป็นของตาย พอไปหาคนอื่นแล้วรู้สึกไม่โอเคก็ย้อนกลับมาหาคนเดิมตลอดเวลาครับ”

นอกจากนี้เพลงยังถูกถ่ายทอดออกมาเป็น MV ซึ่งทำให้เราได้เห็นการเดินเรื่องของนักแสดงนำซึ่งเป็นสุาภพสตรีทั้ง 2 คน รวมถึงมีการตัดภาพมายังสมาชิกวงภายใต้ชุดสีสันสดในสไตล์ญี่ปุ่นที่กำลังบรรเลงดนตรีอยู่ในห้องเล็ก ๆ 

หากคุณชื่นชอบวงดนตรีสไตล์อินดี้ที่มีทั้งความไพเราะ ความสนุก และฟังง่าย รับรองได้เลยว่าวง Walk The Talk พร้อมมอบความรู้สึกเหล่านั้นได้ครบถ้วนแน่นอน

สำหรับสมาชิกวง Walk The Talk ประกอบไปด้วย

Lead Vocal :Titiwit Rukyutiham (IG : bankbrillbean)
Guitars : Poorit Prangprayoon (IG : p.poorit)
Guitars : Kathawut Plaglamyong (IG : top.thse)
Bass : Tanadol Chuchuenchaimongkol (IG : gustrooms)
Synthesizers : Nunnapat Harntrakul (IG : nunnapatbua)
Drums : Satit Suksomjit  (IG : twelve.eightysix)

รับชม MV ได้ทาง

ํYoutube : WalkTheTalk

และรับฟังเพลง  “ย้อนไป ย้อนมา (Reverse)” ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง

#walkthetalk #ย้อนไปย้อนมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap