เหยาเชิน (YAOCHEN) ศิลปินเดี่ยวชื่อดังชาวจีน สร้างโมเมนต์ ความทรงจำแสนพิเศษกับแฟนคลับในงาน KING POWER Presents: YAOCHEN The 1st Fan Meeting <I’M YAOCHEN> in Bangkok 

เหยาเชิน

จบลงไปแล้วด้วยความประทับใจ อบอุ่น และเต็มไปด้วยความสุขกับงาน แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ เหยาเชิน (YAOCHEN) ศิลปินหนุ่มชื่อดังชาวจีนจากค่าย JYP Entertainment ในงาน KING POWER Presents : YAOCHEN The 1st Fan Meeting <I’M YAOCHEN> in Bangkok  (คิง เพาเวอร์ พรีเซ็นต์ : เหยาเชิน เดอะ เฟิรส์ แฟน มีตติ้ง (แอม เหยาเชิน) อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นที่โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ในวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความร้อนแรงและอบอุ่น สมฉายา ‘พ่อหนุ่มไมโครเวฟของคุกกี้’ ที่แฟนคลับชาวไทยชอบเรียกกัน เหยาเชิน เปิดโชว์ด้วยเพลงไตเติ้ลล่าสุด ‘YAOCHEN’ และ ‘I’m so hot’ อุ่นเครื่องงานแฟนมีตติ้งด้วยโชว์สุดเท่ต่อหน้าคุกกี้ (ชื่อแฟนคลับ) เป็นครั้งแรก ต่อจากนั้น เหยาเชินก็ได้นั่งพูดคุยเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเองในหัวข้อ MBTI ซึ่งทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสความน่ารักขี้เล่นและรู้จักตัวตนของเขามากขึ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเกมส์สนุกๆ มาร่วมเล่นอย่างใกล้ชิดกับแฟนคลับและแจกอัลบั้มพร้อมลายเซ็นต์ให้แฟนคลับผู้โชคดีบนเวทีอีกด้วย  ปิดท้ายด้วยเพลงช้าเพราะๆ อย่าง ‘Lonely’, เพลงสนุกๆ อย่าง ‘Drinkin’ You’ และเพลงสุดเท่อย่าง ‘Problem’ 

ก่อนจากกัน คุกกี้ชาวไทยยังเตรียมแฟนโปรเจ็กต์ซึ้งๆ มาเซอร์ไพรส์บอกความรู้สึกที่มีต่อเหยาเชินด้วย เรียกได้ว่าอบอวลไปด้วยความรักที่ศิลปินและแฟนคลับมีให้แก่กันจริงๆ เหยาเชินเองก็กล่าวขอบคุณคุกกี้ที่คอยสนับสนุน เผยความรู้สึกตื้นตันใจที่ได้เจอกับแฟนๆ หลังจากรอคอยกันมานาน และจบงานด้วยกิจกรรมไฮทัชอย่างอบอุ่น

อนึ่ง งาน KING POWER Presents : YAOCHEN The 1st Fan Meeting <I’M YAOCHEN> in Bangkok จัดโดยบริษัท BNJ และ INFLUOS โดยมีผู้สนับสนุนหลักคือ คิง เพาเวอร์ และผู้ร่วมสนับสนุนคือ เถ้าแก่น้อย 

BNJ เป็นบริษัทผู้จัดที่ประกอบไปด้วยบุคลากรทีมเดิมจาก JYP Thailand หรือค่ายเจวายพี สาขาประเทศไทย ประเดิมการจัดงานครั้งแรกด้วยงานแฟนมีตติ้งของเหยาเชิน และมีแพลนจะจัดงานแสดงของศิลปินระดับโกลบอลอีกมากมายในอนาคต

สามารถติดตามภาพความประทับใจอื่นๆ ของทางบริษัทผู้จัดงานได้ที่

Twitter: https://twitter.com/bnj_ent
Instagram: https://instagram.com/bnj_ent/
Facebook: https://facebook.com/bnjent

ที่มาของภาพประกอบข่าว: BNJ, INFLUOS

#YAOCHEN #姚琛 #เหยาเชิน #IM_YAOCHENinBKK #IM_YAOCHEN_1stFanmeetinBKK #BNJ #INFLUOS #JYPCHINA #泛领文化

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap