Defying Decay จับมือ Violette Wautier ปลุกพลังใจชาวร็อกด้วยซิงเกิลใหม่ “Clouds”

Defying Decay

Defying Decay (ดีไฟอิ้ง ดีเคย์) วงร็อก-เมทัลสัญชาติไทย ภายใต้การนำของ เจ-ภูมิ เอื้อชูเกียรติ นักร้องนำ และสมาชิกทั้ง 6 คน ได้แก่ บัน DJ, เจนนี่ Synthesizer, ป้อน กีต้าร์, สอง กีต้าร์, มาร์ค กลอง และ เพลง เบส กำลังสร้างชื่อเสียงระดับอินเตอร์ฯอย่างต่อเนื่อง จากผลงานอัลบั้ม All We know Is Failing (2015), Metamorphosis (2019) และ LHRTG911 UK live Album (2020) ซึ่งส่งให้พวกเขาได้ไปทัวร์ต่างประเทศกับวงดังระดับโลกมากมาย เช่น Atreyu, Crown the Empire, Tetrarc รวมถึงล่าสุดการทัวร์กับ Ice Nine Kills ในหลายหัวเมืองทั่วทั้งยุโรป

สำหรับปีนี้ Defying Decay (ดีไฟอิ้ง ดีเคย์) เตรียมตอกย้ำกระแสความแรงไปสู่แฟนเพลงในวงกว้างมากยิ่งขึ้นด้วยอัลบั้มเต็มชุดใหม่ ‘Synthetic Sympathy’ ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากไอเดียอันหลากหลายไม่ซ้ำเดิม โดยมี แซ็ค เคอร์วินี (Zakk Cervini) โปรดิวเซอร์มือฉมังแห่งวงการร็อก ผู้ปลุกปั้นผลงานให้กับ Simple Plan, Blink-182, Machine Gun Kelly, Bring Me the Horizon มาช่วยดูแลความเฉียบในส่วนของภาคโปรดักชั่น หลังความร้อนแรงจากกระแสตอบรับของ “21 Stitches” กับ “System Of Sinners” สองซิงเกิลโปรโมตสุดมันที่เปิดตัวล่วงหน้าไปแล้ว ในซิงเกิลลำดับที่สาม “Clouds” ทางวง Defying Decay เดินหน้าสู่ขอบเขตแห่งความท้าท้ายในแบบที่พวกเขายังไม่เคยทำมาก่อน และที่พิเศษไปอีกขั้นก็คือการได้นักร้องสาวคนดังอย่าง Violette Wautier (วี วิโอเลต วอเทียร์) มาร่วมสร้างสีสันในฐานะแขกรับเชิญ

“Clouds” นำเสนอท่วงทำนองดนดรีอันสดใสโดดเด่นสไตล์อัลเตอร์เนทีฟ-ป็อปพั๊งค์ ซึ่งเป็นการพลิกโฉมเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนเพลง Defying Decay (ดีไฟอิ้ง ดีเคย์) พร้อมกับเสียงร้องของ เจ-ภูมิ เอื้อชูเกียรติ ที่ยังคงความหนักแน่น แต่ก็มีท่อนฮุคที่ติดหู และเชื่อมโยงกับน้ำเสียงอันอ่อนหวานของ วี วิโอเลต วอเทียร์ ได้อย่างลงตัว นอกจากนั้น ด้านเนื้อหายังเป็นการเติมพลังในแง่บวก ปลุกเร้าคนฟังให้รู้สึกมั่นใจ มีความทะเยอทะยานในตนเอง เปรียบเสมือนการไล่ตามไขว่คว้าความฝัน ที่ย่อมต้องมีอุปสรรคถาโถมเข้ามาขัดขวาง แต่ถ้าเราไม่หวั่นไหว วันหนึ่งเราจะรอดพ้นและไปถึงจุดมุ่งหมายอย่างแน่นอน

ปลุกพลังใจของคุณให้ลุกโชนด้วยซิงเกิล “Clouds” ของวง Defying Decay (ดีไฟอิ้ง ดีเคย์) ได้แล้วบนสตรีมมิงทุกแพลตฟอร์ม และชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube: Defying Decay

#DefyingDecay #Clouds #VioletteWautier

ช่องทางการติดตาม
YouTube : Defying Decay
Instagram : www.instagram.com/defyingdecay
Facebook : www.facebook.com/defyingdecay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap