ส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน ด้วยบทเพลงความหมายดีๆ “Paradise Online” ซิงเกิ้ลใหม่จาก D Gerrard

“Paradise Online” ซิงเกิ้ลใหม่จาก D Gerrard

นับตั้งแต่เปิดตัว ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) แสดงศักยภาพในตัวออกมาให้เห็นเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนได้รับการยอมรับว่า นี่คือศิลปินรุ่นใหม่กับแนวเพลงป๊อป โซล ที่มีความสามารถจัดเต็มอีกคนของวงการ สร้างสรรค์ผลงานเพลงออกมาได้หลากหลาย สัมผัสได้จากซิงเกิ้ลต่าง ๆ ของ “ดี เจอร์ราร์ด” อาทิ “กาแล็คซี่ (GALAXY)”, “กลัวแฟน (feat. เจนนิเฟอร์ คิ้ม)”, “โลกคู่ขนาน”, “LUXURY” หรือ “หัวใจ (The Reason Why I Live) ft.Patrickananda”

            พอขยับขยายมาทำงานแสดง “ดี เจอร์ราร์ด” ก็มอบผลงานที่น่าจดจำ และได้รับการชื่นชมจากคอหนัง ด้วยบท ยาท เด็กบ้าน ในภาพยนตร์เรื่อง ‘4 kings อาชีวะ ยุค 90’s’

            วันนี้… ดี เจอร์ราร์ด ที่ทุกคนคุ้นเคยในฐานะศิลปินเพลงมากความสามารถกลับมาแล้ว พร้อมกับ “Paradise Online” เพลงเพราะ ๆ ความหมายดี ๆ ที่แม้แรงบันดาลใจในเพลงนี้ จะมาจากเรื่องเศร้า หากเป้าหมายของผู้ชายคนนี้ ก็คือการถ่ายทอดความสุขให้กับทุกคน

            “Paradise Online เป็นเพลงที่ผมเขียนขึ้นในช่วงที่คุณพ่อกำลังจะเสีย ซึ่งก่อนที่จะเสีย ท่านนอนเป็นเจ้าชายนิทรา (Vegetable Stage) อยู่นานถึง 13 วัน” ดี เจอร์ราร์ด เล่าถึงที่มาของเพลง “ใน13 วันนั้น ผมได้แต่ภาวนาให้ท่านไม่ต้องทรมาน แล้วก็เกิดคำถามในใจว่า คุณพ่อที่หลับอยู่นั้นจะมีความสุขไหม? จะได้พบสรวงสวรรค์ที่คุณพ่อตามหามาตลอดรึเปล่า? ท่านได้เจอพระเจ้ารึยัง? ด้วยความกังวลนี้ผมเลยคิดว่างั้นเป็นไปได้ไหมที่จะสร้างสรวงสวรรค์สำหรับคนที่ยังมีชีวิตอยู่ขึ้นมาเพื่อจะไม่ต้องมีใครไปรอลุ้นเอาตอนตายอีกว่าจะได้ไปสวรรค์รึเปล่า?”

            ทำให้ “ดี เจอร์ราร์ด” นึกย้อนถึงชีวิตตัวเองจากวัยเด็ก ที่เคยโดนกลั่นแกล้ง และนำความรู้สึกในตอนนั้น ที่อยากมีเพื่อน อยากมีที่ยืนในสังคม มาเล่าเป็นเรื่องราวของชีวิตที่มีความสุขแค่ในฝัน เมื่อโลกเต็มไปด้วยความโหดร้าย แล้วนำเสนอด้วยดนตรีแนวนีโอโซล เข้ามาได้อย่างกลมกลืน ตามสไตล์ของ ดี เจอร์ราร์ด มีเสียงคอรัสหญิง มาเติมความสวยงาม ราวกับอยู่ในโลกแห่งความฝัน มีท่อนแร็ปเข้ม ๆ เล่าเรื่องในโลกของความเป็นจริง ครบทั้งบรรยากาศและเรื่องราวที่ “ดี เจอร์ราร์ด” ต้องการนำเสนอ เพื่อให้ทุกคนรู้สึกดี ๆ มอบความรักต่อกันให้มากขึ้น

            มิวสิควิดีโอ “Paradise Online” ก็นำเนื้อหาของเพลง มาถ่ายทอดเป็นภาพได้อย่างสมบูรณ์  ฟังกันได้จากทุกบริการสตรีมิ่งแล้ววันนี้ https://dgerrard.lnk.to/paradiseonline  เช่นเดียวกับเพลงอื่น ๆ ของ “ดี เจอร์รารด์” และชมมิวสิควิดีโอ “Paradise Online” ที่นำเสนอเนื้อหา อารมณ์ของเพลงได้แบบเต็มความรู้สึก ได้จาก ยูทูบ: Wayfer Records แล้วอย่าลืมส่งต่อให้กับเพื่อน ๆ ได้ชม เพื่อมอบความสุขให้กันและกัน ตามที่ “ดี เจอร์ราร์ด” ตั้งใจไว้

            “ผมก็แค่อยากเห็นผู้คนทำดีต่อกันให้มากขึ้น มอบความรักต่อกันให้มากขึ้นจะได้ไม่ต้องมีใครต้องหนีจากโลกนี้ไปอีก..แล้วก็ขอให้มีความสุขกับบทเพลงนี้มากๆนะครับ ขอให้บทเพลงนี้เป็นเพื่อนกับคุณและขอให้รู้ว่าพวกคุณไม่ได้ตัวคนเดียวนะ  Welcome to Paradise Online”

#DGerrard #ParadiseOnline #WayferRecords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap