เจอแล้วนักแสดงเกาหลีที่จริงใจ “อันฮโยซอบ” พระเอกชื่อดังจากเรื่อง Business Proposal + Dr. Romantic 3 สร้างโมเมนต์ร่วมกับพอลจักในงาน #AhnHyoSeopThePresentShowBKK 

หัวใจพองฟูแบบอินฟินิตี้ เมื่อ “อันฮโยซอบ” (Ahn Hyo Seop) และพอลจักชาวไทย (PAULJJACK, 폴짝 ชื่อแฟนคลับของ อันฮโยซอบ) โคจรมาเจอกันครั้งแรกในงานแฟนมีตติ้ง 2023 อันฮโยซอบ เอเชีย ทัวร์ <เดอะ เพรสเซนต์ โชว์ อิน แบงคอก> “เฮียร์ แอนด์ นาว” (2023 AHN HYO SEOP ASIA TOUR <THE PRESENT SHOW in BANGKOK> “here and now”) #AhnHyoSeopThePresentShowBKK เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 เวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 โดยผู้จัดทรงคุณภาพ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) แท็กทีมต้นสังกัดเกาหลี เดอะ เพรสเซนต์ คัมพะนี (The Present Company) ร่วมสร้างโมเมนต์ความทรงจำดีๆในครั้งนี้

เมื่อเหล่าพอลจักทยอยเข้าสู่ฮอลล์เป็นที่เรียบร้อยตัวเลขตรงหน้าบอกเวลาเคาท์ดาวน์ที่ทุกคนเฝ้ารอ จนกระทั่งนาทีที่ 04:17 (วันและเดือนเกินของอันฮโยซอบ) ตัวเลขสำคัญที่ทำให้เรารู้ว่า ‘ที่นี่ตอนนี้’ มี “อันฮโยซอบ” เพลง I’m your man ส่งตรงเข้าหัวใจ เสียงนุ่มละมุนหูครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งด้วยบรรยากาศสบายๆ ก่อนกล่าวทักทายแฟนๆ “สวัสดีครับ อันฮโยซอบครับ ดีใจมากเลยนะครับที่ได้มาจัดแฟนมีตติ้งที่กรุงเทพฯ ตอนนี้ทั้งตื่นเต้น มีความรู้สึกเต็มไปหมดเลยครับ วันนี้เรามาสนุกไปด้วยกันนะครับ” เสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่นฮอลล์แทนความรักและความคิดถึงของทุกคนที่ต่างตั้งตารอคอยให้วันนี้มาถึง “มาเมืองไทยครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะตลอด 3 ปีที่ผ่านมาผมอยู่แต่กองถ่ายละครมาตลอดเลย และผมเองก็อยากเจอแฟนๆทุกคนมาตลอดเช่นกัน ตอนนี้เหมือนกำลังฝันอยู่เลยครับ ได้เจอแฟนๆชาวไทยครั้งแรกรู้สึกตกใจที่ทุกคนมากันเยอะมากๆ ทุกคนต้อนรับกันแบบน่ารักมากเลยครับ ตอนนี้ผมเอเนอร์จี้มาเต็มเลย” แค่เริ่มก็ส่งเอเนอร์จี้ให้กันและกันได้อย่างเต็มเปี่ยม “สำหรับชื่องานเฮียแอนด์นาว ผมเป็นคนตั้งขึ้นเองครับ คำนี้เป็นเหมือนคติประจำตัวของผมด้วย ผมเลยอยากให้ทุกคนมามีความสุขตอนนี้ เวลานี้ ที่นี่ครับ”  แน่นอนว่าตอนนี้พวกเราทุกคนกำลังมีความสุขอยู่ เป็นช่วงเวลาพิเศษที่น่าจดจำมากๆ เจ้าตัวยังบอกด้วยว่า “ชื่อแฟนคลับ ‘พอลจัก’ ที่ผมตั้งขึ้นในงานแฟนมีตติ้งที่เกาหลีที่ผ่านมา มาจากคำว่า ‘พอล’ ที่เป็นชื่อภาษาอังกฤษของผม บวกกับคำว่า ‘จัก’ ที่มาจากคำว่า ‘จักกุง’ (짝꿍) ในภาษาเกาหลี แปลว่า คู่หู พาร์ทเนอร์ที่สนิทกัน ผมก็เลยเลือกตั้งชื่อแฟนๆว่า ‘พอลจัก’ ที่เมื่อแปลรวมแล้วคือ ผม ‘พอล’ เป็นคู่หูกับทุกคนไงครับ” ความหมายดีแบบนี้ไม่ว่าใครก็ต้องสมัครเป็นพอลจักกันทุกคนแน่นอนเลยล่ะ

เปิดประเดิมช่วงแรก อันฮโยซอบชวนทุกคนมาทำความรู้จักและสนิทกันมากขึ้น กับช่วงเวลาของ ‘Happy Hour’ เจาะลึกถึงตัวตนของผู้ชายคนนี้กันแบบไม่มีกั๊ก เริ่มแรกเลยหนุ่มคนนี้เผยว่าตัวเองติดโทรศัพท์มือถือแบบชนิดที่ว่ามีติดมืออยู่ตลอด ดังนั้นทางผู้จัดจึงคัดเลือกคำถามจากแฟนๆที่ส่งมาทางข้อความเพื่อสอบถามกับเจ้าตัวให้ได้รู้กันไปเลย คำถามแรกแฟนๆอยากรู้ว่า ‘ในวันว่างๆของฮโยซอบอยากทำอะไรกับแฟนๆ… เป็นสิ่งที่อยากทำมากๆเป็นกิจกรรมที่อยากลองทำมากที่สุด?’ “ปกติแล้วผมทำงานเยอะมาก ถ้าวันไหนมีเวลาว่างจะอยู่บ้านและเล่นกับแมวของผมที่ชื่อพาอุล ผมชอบทำความสะอาดบ้าน ชอบล้างจานเพราะเวลาล้างจานแล้วไม่ต้องคิดอะไรเลย ชอบมากครับ รวมถึงชอบดูยูทูบครับ” คำตอบของอันฮโยซอบทำเอาทุกคนประทับใจกับการอยู่ติดบ้านและความเป็นพ่อบ้านของผู้ชายคนนี้ ถึงขั้นอยากมีคนล้างจานเป็นของตัวเองไปตามๆกัน หน้าจอปรากฏภาพตารางชีวิตประจำวันที่ฮโยซอบวาดขึ้นมาเอง ทำเอาเจ้าตัวแอบเขินเพราะไม่คิดว่าทีมงานจะใช้รูปที่ทำให้เห็นลายมือสุดน่ารักของเขาแบบนี้ เขาเล่าว่า “ปกติผมตื่นนอนตอน 8 โมงเช้า ตื่นมาปุ๊บก็จะให้อาหารและน้ำพาอุล (พาอุล ชื่อแมวของอันฮโยซอบ) แล้วก็จะเล่นกับเขาครับ สิ่งที่ต้องทำต่อนั่นก็คือเปิดเพลงและดื่มกาแฟ ดูยูทูบไปด้วย แล้วก็ทานข้าวเที่ยงครับ หลังจากนั้นก็จะคิดว่าทำอะไรดี เลยติดต่อไปหาเพื่อนสนิทของผมที่มีไม่มากเท่าไหร่ ก่อนที่จะไปออกกำลังกายต่อ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบขับรถมากๆ ก็จะขับรถไปนั่งอ่านหนังสือเงียบๆที่คาเฟ่ ตามด้วยไปทานข้าวกับเพื่อนๆ ที่นัดไว้ หลังจากกลับถึงบ้านก็ให้ขนมพาอุล อาบน้ำ ดื่มเบียร์หรือไม่ก็เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ครับ ผมรู้สึกว่าถ้าหนึ่งวัน ผมไม่ได้ทำอะไรให้เต็มที่ก่อนนอน ผมจะรู้สึกอึดอัดที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย” กลับกลายเป็นว่าไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตนี้ตรงกับพอลจักทั้งฮอลล์เข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อแล้ว ซึ่งหลังจากโดนถามว่าถ้ามีเวลาว่างอยากทำอะไรร่วมกับแฟนๆ การดูหนังเป็นสิ่งที่ฮโยซอบชอบ จึงเป็นโอกาสที่เจ้าตัวได้แนะนำหนังให้แฟนๆได้ลองติดตาม และด้วยความเป็นคอหนังเลยให้ทุกๆคนช่วยแนะนำหนังไทยให้ด้วย

ไปต่อกันที่คำถามที่สอง แฟนๆถามถึงความรู้สึกที่ได้มาเมืองไทย อยากเที่ยวหรือทานอะไรเป็นพิเศษไหม? ฮโยซอบให้คำตอบว่า “ผมสงสัยมากๆเลยครับว่าอาหารแต่ละประเทศเป็นอย่างไร เลยอยากไปไนท์มาร์เก็ตครับ เมนูที่อยากทานคือผัดไทยเพราะปกติแล้วผมได้ทานอาหารไทยเฉพาะตอนที่อยู่เกาหลี เมนูดังคือผัดไทย ก็อยากลองทานดูว่าผัดไทยที่แท้จริงเป็นยังไง สงสัยมากว่าข้าวเหนียวมะม่วงเป็นแบบไหน เมื่อวานได้ทานแล้วครับ ผมคิดไว้ว่าจะทานคนเดียวเลย แต่ทานแบบแยกคือแยกมะม่วงและข้าวเหนียวออกจากกัน เพราะผมไม่ค่อยชอบทานอะไรเลี่ยนๆสักเท่าไหร่ครับ”  จากนั้นก็ทำให้พอลจักกลายเป็นแม่ค้าร้านผัดไทยและข้าวเหนียวมะม่วงกันหมดจนฮโยซอบถึงกับตะลึงไปเลย และอีกหนึ่งคำถามที่ส่งตรงเข้าซีรีส์สุดๆคือ Dr.Romantic จะมีซีซั่น 4 ไหม แฟนๆชอบซีรีส์เรื่องนี้มากอยากให้มีต่อไปเรื่อยๆ และอยากให้อัปโหลดอินสตาแกรมบ่อยๆ ด้านอันฮโยซอบเองได้เผยความรู้สึกที่เขามีต่อซีรีส์เรื่องนี้ไม่แพ้กัน “ผมรู้สึกว่าอยากให้ Dr.Romantic 4 เกิดขึ้นบนโลกใบนี้จริงๆ แต่ผมตัดสินใจคนเดียวไม่ได้ ผมอยากทำมากๆแต่ต้องรอความเห็นของคนอื่นๆด้วยครับ ความสำคัญของตัวละครซออูจิน ตั้งแต่ซีซั่น 2 ถึงซีซั่น 3 ใช้เวลาถึง 3 ปี ทั้งในละคร ตัวละครและตัวตนของผมเองก็ผ่านช่วงเวลา 3 ปีมาเหมือนกัน ตอนที่ถ่าย Dr.Romantic 2 มีบางจุดในชีวิตที่ทำให้ผมมองโลกในแง่บวกไม่ค่อยได้เท่าไหร่นัก พอมาถึง Dr.Romantic 3 ตัวละครของซออูจินก็ได้พัฒนาตัวละครของเขา ส่วนตัวผมเองก็พัฒนาตัวเองเช่นกันครับ รู้สึกว่าจิตใจได้เติมเต็มมากขึ้น”

อีกเรื่องที่แฟนๆอยากขอคืออยากให้เขาอัปโหลดภาพลงอินสตาแกรมบ่อยๆ เมื่อโดนทวงรูปหล่อๆ เขาบอกว่า “เป็นการบ้านที่ยากมากๆครับ ปกติผมไม่ค่อยถ่ายรูปเซลฟี่เลย ถ้าถ่ายก็ถ่ายแค่ 3-4 รูปครับ แต่ที่ผ่านมาอยากให้ทุกคนได้เห็นรูป เลยพยายามถ่ายเซลฟี่บ่อยๆครับ” แถมยังเปิดเผยด้วยว่าเมื่อก่อนใช้แอปพลิเคชันสโนว์ในการถ่ายรูป แต่ดูๆแล้วภาพออกมาไม่ค่อยเหมือนตัวจริงเท่าไร หน้าเล็กลงเท่ากำมือ แฟนๆต่างค้านว่าไม่ว่าจะผ่านกล้องสดหรือผ่านแอปพลิเคชัน อันฮโยซอบก็หล่อ หล่อมากจริงๆ แน่นอนว่าผู้ชายคนนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง แอบเอารูปที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาฝากพอลจักไทยแบบพิเศษใส่ไข่ เป็นภาพลุคดิบๆ ใส่หมวก ถ่ายตอนดื่มเบียร์ที่บ้านกับเพื่อนๆ เป็นจังหวะที่ออกไปเดินเล่นนอกบ้านกัน ส่วนอีกรูปเป็นรูปที่ถ่ายตอนซ้อมสำหรับโชว์ในงานแฟนมีตติ้ง หล่อไม่แพ้รูปแรก แอบบอกให้ทุกคนสังเกตที่คอตัวเองด้วยว่ามีเหงื่อหลังจากการทุ่มซ้อมอย่างหนัก ไม่ว่ารูปไหนที่ฮโยซอบถ่ายออกมา แน่นอนว่าแฟนๆก็ชอบหมดเลยจริงๆ หลังจากทำเรื่องสัญญากันเรียบร้อยแล้วว่าจะอัปโหลดอินสตราแกรมบ่อยๆ  

คำถามต่อไปเป็นคำถามที่หลายคนประสบพบเจอ นั่นก็คือช่วงเวลาตอนเช้า เป็นเวลาที่ยากลำบากมากในการตื่นนอน ทั้งสำหรับนักเรียนและคนทำงาน ดังนั้นอยากให้ช่วยทำเสียงปลุกให้ เผื่อจะตื่นง่ายขึ้น ถ้าทำแล้วแฟนๆจะเอาไปตั้งเป็นเสียงนาฬิกาปลุกด้วย ตัวอันฮโยซอบเองเป็นคนตื่นง่าย โดยที่เขานั้นตั้งเวลาปลุกเอาไว้ถึง 7 ครั้ง แต่จริงๆแล้วเขาตื่นตั้งแต่เสียงแรกที่ปลุก แค่ตั้งเผื่อไว้ก่อนเท่านั้น คนหล่อตรงหน้าจัดให้ตามคำขอ สร้างเสียงปลุกไว้ให้ทั้งประโยคอบอุ่นๆ “เมื่อคืนนอนหลับฝันดีไหมครับ วันนี้ขอให้เป็นวันที่ดีนะครับ” มั่นใจเลยว่าเสียงปลุกแบบนี้ทุกคนนอนต่อและกลับไปฝันดีกันแน่ๆ ฮโยซอบจึงแถมประโยคแบบปลุกจริงๆจังๆ “เฮ้ย ตื่น” รวมถึงการปลุกแบบภาษาไทย “ตึ่ง ตึ่ง มีเรื่องแล้ว” ทำเอาแฟนๆยิ้มแก้มปริ น่ารักแสนดีแบบนี้ ไม่ตื่นสายกันอีกต่อไป ต่อกันที่ถ้าขอพรจากจินนี่ในตะเกียงได้ 3 ข้อ คุณฮโยซอบจะขออะไร เผื่อเหล่าแฟนคลับจะสามารถทำให้เป็นจริงได้ และเรื่องที่ผู้ชายคนนี้ขอพรทำให้รู้สึกตกหลุมรักเขาเข้าไปอีก “พรอย่างแรกเลยที่ผมจะขอคืออยากพูดภาษาไทยให้เก่งๆไปเลย และอยากวาร์ปได้แบบไม่ต้องนั่งเครื่องบินนานๆ พรสุดท้ายคืออยากให้ทุกคนมีความสุขครับ” แฟนๆเองก็อยากให้พรทั้ง 3 ข้อของฮโยซอบเป็นจริงเช่นกัน เพราะนอกจากจะได้สื่อสารกันเองแล้ว ถ้าหากว่าคิดถึงกันก็วาร์ปมาหากันได้เลย และทุกครั้งที่มาหากันหรือแม้จะเป็นช่วงเวลาที่ห่างกันก็ยังคงมีความสุขอยู่เสมอ

แค่ช่วงแรกก็ได้อัดแน่น ทำความรู้จักอย่างสนิทสนมกับตัวตนของอันฮโยซอบไปแล้ว เวลาดำเนินต่อถึงช่วงที่สองพูดคุยถึงผลงานโดดเด่นของนักแสดงคนเก่งกันต่อ กับ ‘Shooting Time’ ปรากฏว่าผลโหวตผลงานการแสดงของฮโยซอบที่แฟนๆชาวไทยชื่นชอบมากที่สุด อันดับหนึ่งได้แก่ ท่านประธานคังแทมู จาก Business Proposal  อันดับสองคุณหมอซออูจิน จาก Dr.Romantic 3 และอันดับสาม ฮารัม จาก Lovers of the Red Sky หลังจากที่คุณพระเอกเห็นการจัดอับดับแล้วถึงกับอึ้งเพราะผลที่ออกมาสลับกับที่เกาหลีใต้เลย ที่นั่นเลือกคุณหมอซออูจิน จาก  Dr.Romantic 3 เป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาเป็นท่านประธานคังแทมู จาก Business Proposal แต่สำหรับตัวของฮโยซอบนั้นทุกบทบาทที่ได้รับมีความสำคัญต่อเขามากและขอบคุณแฟนๆที่รักในตัวละครที่เขาถ่ายทอกออกมาเสมอ ได้เวลาเจาะลึกเพื่อแฟนซีรีส์ เริ่มต้นจากอันดับที่สาม บทบาทฮารัม จาก Lovers of the Red Sky เรื่องนี้แฟนๆให้ความเห็นว่า ‘ทั้งๆที่ฮารัมตาบอด แต่สามารถสื่อสารอารมณ์ได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ สีหน้า ท่าทาง หรือน้ำเสียง ชอบการพลิกบทบาท ทั้งเศร้าเคล้าน้ำตา’ และอีกหนึ่งความเห็นที่ปฎิเสธไม่ได้จริงๆคือ ‘เขาเป็นผู้ชายเกาหลีที่ใส่ชุดย้อนยุคที่หล่อที่สุด’ ฮโยซอบเล่าว่า “บทฮารัมมีความท้าทายทั้งร่างกายและจิตใจ รู้สึกเหมือนได้ทำการบ้านบางอย่างสำเร็จ เป็นเรื่องที่ไม่มีวันลืมเลย เรื่องเล่าที่ประทับใจคือ ในเรื่องนี้ผมต้องแสดงเป็นพญามารด้วย ตอนที่แต่งหน้าเป็นพญามารครั้งแรกใช้เวลาถึง 3 ชั่วโมง ตอนนั้นตกใจมากเพราะไม่คิดว่าจะใช้เวลามากขนาดนี้ เลยตั้งใจว่าต้องแสดงออกมาให้ดี อีกจุดที่ยากมากๆคือตัวละครฮารัมตาบอด ต้องแสดงเป็นว่าเรามองไม่เห็น เวลามีใครมาเรียกฮารัมๆ ผมก็รีบหันเลย” เป็นการเล่าโมเมนต์ของตัวเองได้น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ พูดถึงเรื่องละครแล้ว ในอนาคตบทบาทที่ฮโยซอบอยากแสดงเป็นแนวไหนกันนะ เจ้าตัวเผยว่า “จริงๆแล้วอยากลองหลายๆแบบครับ ตอนนี้ที่อยากลองเป็นพิเศษก็จะเป็นบทบาทเมโลดรามาจ๋าๆเลย แล้วก็แอ็กชันจ๋าๆด้วยครับ”  แค่ได้ยินแนวทางแต่ละเรื่องที่อยากแสดง แฟนๆก็ตื่นเต้นและอยากเกาะจอรอติดตามแล้ว

ไปต่อกันที่บทบาทอันดับสอง คุณหมอซออูจิน จาก  Dr.Romantic 3 เหตุผลที่แฟนๆชอบคือ ‘ชอบมิติของตัวละครที่อันฮโยซอบสื่อสารออกมาผ่านการแสดง ทำให้เชื่อว่าตัวละครนั้นมีชีวิตขึ้นมาจริงๆ’ ‘รู้จักอันฮโยซอบครั้งแรกจากเรื่องนี้ หลังจากนั้นก็ตามดูทุกเรื่องเลย’ และ ‘ซออูจิน เป็นตัวละครที่ดูแล้วรู้สึกว่าเหมือนเราได้เห็นเขาค่อยๆ เติบโตขึ้นทีละนิดๆ มีความผูกพันธ์มากๆ’ อย่างที่ฮโยซอบเล่าไว้ว่าใช้เวลาอยู่กับตัวละครใน Dr.Romantic ถึงสองซีซั่น อยากรู้ว่าตัวฮโยซอบกับซออูจินเหมือนกันกี่เปอร์เซ็นต์และเหมือนกันอย่างไรบ้าง? ฮโยซอบเล่าว่า “ตอนที่ถ่ายทำอยู่คิดว่า 100% เลยครับ ผมรู้สึกว่าทุกๆตัวละครที่ผมแสดงมามีความเป็นตัวผมอย่างละนิดอย่างละหน่อย แต่ตอนที่ถ่าย Dr.Romantic คิดว่าเหมือน 100% เลย อินกับตัวละครเยอะมากๆครับ”  พร้อมชมฉากเด็ดจากละครที่หลายๆคนได้ดู บอกได้เลยว่าเจ็บปวดหัวใจเพราะถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีจริงๆ ฮโยซอบเล่าถึงฉากที่แสดงว่า “วันที่ถ่ายฉากนี้เป็นวันเกิดของผม ตอนนั้นก็เลยเป่าเค้กวันเกิดที่ทั้งตัวเต็มไปด้วยฝุ่น ลืมไม่ลงเลยครับ” พร้อมอธิบายคำความหมายของ Romantic ในแบบของเขา “คำว่า Romantic เป็นการรู้ตื่น ทุกๆคนที่ปรากฎในละครเรื่องนี้เป็นคนดีมากจริงๆครับ อย่างที่ได้เล่าให้ฟังก่อนหน้านี้ว่าตอนที่ผมแสดง Romantic 2 ผมไม่สามารถมองโลกใบนี้ในแง่บวกได้สักเท่าไหร่ แต่ว่าผมได้เจอกับเพื่อนๆนักแสดง ผู้กำกับ และรุ่นพี่ฮันซอกกยู ทำให้ผมอยากมีความหวังอีกครั้งแบบอูจินเลยครับ เรื่องนี้ก็เลยเป็นผลงานที่มีความหมายกับผมมากๆครับ”  นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงที่มีความหมายกับแฟนๆไม่แพ้กัน

จบที่อันดับหนึ่ง บทบาทท่านประธานคังแทมู จาก Business Proposal  ซีรีส์ที่ได้รับนิยมในหลายประเทศติดอันดับหนึ่งบนเน็ตฟลิกซ์  ทั้งประเทศไทย ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน เวียดนาม เรื่องนี้แฟนๆให้เหตุผลที่ชื่นชอบไว้ว่า ‘ชอบลุค CEO จังค่ะ ท่านประธานสุดหล่อ ใส่สูทดูดี และตลกด้วยเรื่องนี้ ชอบเรื่องแบบนี้ดูแล้วไม่เครียด’ ‘ชอบ Character แสดงดีทุกเรื่องแต่เรื่องนี้คือที่สุดค่ะ’ ‘สเปกของผู้หญิงทุกคนเลย ดูแลดี นิสัยดี มีแบล็กการ์ดด้วย’ ฮโยซอบเล่าว่า “ไม่คิดว่าจะได้รับความรักมากมายจากเรื่องนี้ ตอนที่ผมเริ่มถ่ายละครผมจะไม่คิดแบบนั้นก่อน เพราะเวลาผมเลือกละครผมจะอ่านบทเป็นอันดับแรก ถ้ารู้สึกว่าผมน่าจะแสดงได้สนุกผมก็เลือกที่จะแสดงเรื่องนั้นๆครับ ทุกคนน่าจะชอบคังแทมูเพราะเป็นคนที่พุ่งตรงมากๆ เขาเป็นคนที่บริสุทธิ์มาก ผมเองเป็นคนพุ่งตรง ผมไม่ชอบแอบซ่อนครับ”  ส่วนผลงานชิ้นต่อไปที่จะมีให้แฟนๆได้ติดตามนั้นเขาแอบกระซิบว่า “หลังจากนี้จะมีซีรีส์ออริจินอลของเน็ตฟลิกซ์ ชื่อเรื่อง A Time Called You เรื่องราวเกี่ยวกับการย้อนเวลาแนวโรแมนติก เริ่มฉายในเดือนกันยายน ฝากทุกคนช่วยติดตามกันด้วยนะครับ” ยืนยันเลยว่าไม่ว่าผลงานเรื่องไหนพอลจักตามเก็บหมดไม่มีพลาดแน่นอน

หลังจากพูดคุยถึงผลงานการแสดงกันแล้ว มี VCR ที่เจ้าตัวเตรียมไว้ทำให้ได้เห็นอีกมุมของเขา คือ VCR ที่พวกเราจะได้ไปขับรถเล่นกับฮโยซอบที่ถนนโซวอล เป็นถนนเส้นที่เขาชอบไปเวลาที่อยากขับรถเล่นนั่นเอง ถ้าถึงแล้วจะจอดรถทิ้งไว้และเดินขึ้นไปบนนัมซานทาวเวอร์กัน ฮโยซอบเล่าว่าปกติพอนั่งเบาะคนขับเสร็จปุ๊บก็จะเริ่มเปิดเพลงก่อนเลย วันไหนฝนตกจะไม่ค่อยฟังเพลงที่สดใสเท่าไร แต่จะฟังเพลงสบายๆ เขาเริ่มเปิดเพลง Wonder ของ Shawn Mendes นอกจากนี้เวลาฝนตกก็ชอบฟังเพลงของ Coldplay ด้วย ความรู้สึก ณ ตอนนี้เป็นแบบเพลง The Scientist เลย การเตรียมแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ให้ความรู้สึกเหมือนเตรียมตัวเป็นนักร้อง เหมือนจะได้เดบิ้วต์ ช่วงที่เตรียมงานนั้นสนุกมากๆ แต่ก็มีเหนื่อยด้วยเช่นกัน เขาชอบดนตรีตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ชอบเต้น ชอบร้องเพลง เลยทำให้ยังมีความรู้สึกค้างคากับจุดนั้นอยู่เยอะเหมือนกัน โอกาสครั้งนี้เหมือนเป็นจุดที่ทำให้เขาได้เริ่มต้นอีกครั้ง ทั้งมีความสุขและตื่นเต้นเลย ที่ผ่านมาเขาตั้งใจทำงาน และมองไปแต่ข้างหน้า แต่ตอนนี้ได้มีโอกาสทำในสิ่งที่รักไปด้วย ในส่วนของการเต้น ตอนที่เลือกท่าเต้นครั้งแรกดูง่ายมากแต่เอาเข้าจริงไม่ง่ายเลย และนั่นก็ยิ่งทำให้สนุก อาจจะเต้นผิดเต้นพลาดไปบ้างแต่สิ่งที่สำคัญไม่ใช่การเต้นที่ถูกต้องเป๊ะ แต่สิ่งสำคัญคือพวกเราอยู่ด้วยกันในช่วงเวลานี้ HERE AND NOW แถมใน VCR ยังมีเซอร์ไพรส์ที่ให้เราได้เห็นการเดินทางระหว่างมาไทยจนเครื่องบินแลนดิ้ง ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนชาวไทย แสงไฟยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ ที่มีอันฮโยซอบดีแบบนี้นี่เอง

มีคำถามที่ว่าแฟนๆมีความหมายอย่างไรกับอันฮโยซอบ “สำหรับผมแฟนๆคือคนที่เป็นเหมือนต้นไม้ครับ ต้นไม้ให้อะไรเราโดยไม่หวังผลตอบแทน แฟนๆเป็นคนสำคัญที่ให้พลังงานแสนอบอุ่นกับผมได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดผ่านรากต้นไม้ที่เรียกว่าความรักครับ เลยทำให้ผมอยากเก่งขึ้นอีก อยากตอบแทนพวกเขาครับ” แสนดีแบบนี้เชื่อเลยว่าแฟนๆจะเป็นต้นไม้ที่มอบพลังบวกให้ฮโยซอบเสมอ เป็นต้นไม้ที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้งแน่นอน

คลื่นความฮอตก่อตัว ฮโยซอบออกมาด้วยลุคใหม่ เขาระเบิดความเท่อย่างมีพลังด้วยการเต้นเพลง Let Me (Tone Stith) และ Vibe (Taeyang) แถมเผยต่อว่า “เป็นสเตจที่เตรียมตัวมานานมากเพื่อแฟนๆเลย ผมไม่ได้เต้นมา 7-8 ปี เลยแอบเสียดายนิดนึง แต่ดีใจที่ได้โชว์ออกมาให้ทุกคนได้ดูกันครับ” เสน่ห์ของอันฮโยซอบล้นเหลือจนอดใจไม่ไหวที่จะกรี๊ดดังๆ

รอยยิ้มสดใสกลับขึ้นมาอีกครั้งด้วยลุคสุดคูล กับช่วงเวลาของ ‘PAULJJACK MISSION’ รูปนาฬิกาสุดน่านักด้านหลังเป็นรูปที่ฮโยซอบวาดเอง แน่นอนว่างานนี้มีภารกิจมาให้ทำ เพื่อแลกกับของขวัญที่จะมอบให้กับพอลจักด้วย

ภารกิจแรกคือการทำหน้าตามรูป ใช้ความสามารถของพระเอกเพื่อแสดงสีหน้าที่หลากหลาย โดยรูปแรกเป็นรูปน้องแมวสายตาเว้าวอน หลังจากที่ฮโยซอบทำแล้ว เหล่าพอลจักให้ผ่านเร็วมากเพราะทำออกมาได้น่ารักไม่แพ้น้องแมวเลยจริงๆ ส่วนรูปที่สองเป็นรูปกระรอกสุดเท่ เจ้าตัวถึงกับถามว่าทีมงานไปหารูปมาจากไหน แต่ก็โพสตามได้อย่างสบายๆ และรูปที่สาม เป็นรูปแฮมสเตอร์ตกใจ คนหล่อไม่ยอมแพ้โพสท่าตามได้อย่างน่าเอ็นดู และสุดท้ายเป็นอิโมจิส่งจูบตาวิ๊ง ถือเป็นโจทย์ที่ยากที่สุด เพราะคนทำเขินมาก โดนสั่งแก้หลายครั้งไม่ให้ผ่าน จริงๆแล้วแฟนๆอยากเห็นหลายๆรอบนั่นเอง แต่แล้วก็ผ่านพ้นภารกิจแรกไปได้อย่างดี

ภารกิจต่อไป แฟนๆได้ฟังเสียงละมุนอีกครั้งกับโจทย์ร้องเพลงประกอบ Dr.Romantic 3 (Thank You for the Memories) ซึ่งเหล่าพอลจักให้ผ่านภารกิจแบบไม่มีข้อกังขา ส่วนภารกิจที่สามเป็นการเลือกใส่พร็อพและโพสต์ท่าคูลๆ เจ้าตัวให้แฟนๆช่วยเลือกว่าจะใส่พร็อพอะไรดี แน่นอนว่าหูกระต่ายเป็นผู้ชนะ ภาพคนตรงหน้าหลังจากใส่พร็อพแล้วโพสท่าให้แฟนๆถ่ายรูป ทำเอาชัตเตอร์หัวใจละลายไปตามๆกัน สำหรับภารกิจสุดท้าย ต้องพูดบทละคนสุดดังให้ฟังแบบสดๆ ทั้งบทจากเรื่อง Business Proposal เป็นบทที่อวดความเก่งให้นางเอกได้ฟัง (แล้วก็เก่งรอบด้านด้วยครับ) แวะแอบแซวตัวละครว่า “คังแทมูจะเป็นคนที่หลงตัวเองนิดนึง” ต่อกันที่บทดังจากเรื่องDr.Romantic 3 (ไม่เอาอ่ะ โตอิง โตอิง) ฮโยซอบเล่าว่าจริงๆบทนี้ NG ไป 15 รอบ (NG คือฉากการถ่ายทำที่ไม่ผ่าน หรือฉากหลุดที่ผู้กำกับต้องสั่งถ่ายใหม่) แต่วันนี้เขาทำออกมาได้เพอร์เฟกต์ไปเลย แน่นอนว่าทั้ง 4 ภารกิจเพื่อพอลจักสำเร็จแล้ว ได้มอบโฟโต้บุ๊คพร้อมลายเซ็น แถมความใกล้ชิดที่หลายคนอิจฉา ผู้โชคดีได้ถ่ายรูปโพลารอยด์คู่กับพ่อหนุ่มบนเวทีอีกด้วย

  “เหมือนความฝันเลยครับ นี่พูดจากใจเลย แล้วก็พูดจากใจเลยครับว่าสนุกมากๆ ขอบคุณทุกคนมากๆที่ต้อนรับผมขนาดนี้นะครับ ผมรู้สึกเลยว่าต้องมาที่นี่อีกให้ได้ ขอบคุณมากๆจริงๆครับ เอาจริงๆเลยผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาเจอกับแฟนๆชาวไทยผ่านแฟนมีตติ้งแบบนี้นะครับ มีความสุขมากเลยที่ได้มาเจอกันครับ ที่จริงแล้วผมตื่นเต้นมากๆเลยนะครับ ก่อนออกมาเนี่ย แต่ว่าแฟนๆส่งเอเนอร์จี้มาให้ผมเยอะมาก ผมก็เลยหายตื่นเต้นแล้วก็สนุกมากๆเลยครับ เป้าหมายของแฟนมีตติ้งครั้งนี้คืออยากให้เรามารู้จักกันมากขึ้น ทุกคนเหมือนได้รู้จักตัวผมมากขึ้นไหมครับ หวังว่าในอนาคตเราจะได้เจอกันอีกบ่อยๆ  ผมจะรอวันที่เราได้เจอกันอีกนะครับ ขอบคุณครับ” ฮโยซอบบอกความรู้สึกของตัวเองก่อนจะส่งท้ายด้วยเพลง Still with you เติมเต็มบรรยากาศความรักที่ได้อยู่ด้วยกันที่นี่ไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ไม่ปล่อยให้จบง่ายๆ เพิ่มความใกล้ชิดให้มากกว่าที่เคย ช่วงอังกอร์ฮโยซอบเดินลงมาหาแฟนๆรอบฮอลล์แบบที่ไม่ทันตั้งตัว ได้เห็นความหล่อกันแบบระยะประชิดจนอยากให้เวลาหยุดเดิน “ผมอยากเห็นทุกคน ทีละคนๆ เลยค่อยๆเดินไปหารอบๆครับ วันนี้สนุกมากๆเลย และจะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป เพราะฉะนั้นเรามาถ่ายรูปกันหน่อยได้ไหมครับ”  เซอร์ไพรส์ VCR โปรเจ็กต์จากแฟนๆเปิดขึ้น ข้อความที่อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกทำให้เขารับรู้ว่าแฟนไทยพร้อมมอบกำลังใจและความรักให้ฮโยซอบเสมอ พร้อมชูป้าย “우리 별 안효섭 แปลว่า ดวงดาวของพวกเรา อันฮโยซอบ” พร้อมทะเลดาวของแฟนๆ ทำเอาเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และไม่เขินที่จะปล่อยความรู้สึกของตัวเองออกมาต่อหน้าคนที่เขารักและรักเขามากๆ “รู้สึกว่าที่แห่งนี้มีความรักเยอะเลยทำให้ตัวผมรู้สึกตื้นตันมากๆ ขอบคุณทุกคนจากใจจริงเลยนะครับ” ฮโยซอบถ่ายรูปร่วมกับแฟนๆ และร้องเพลงพร้อมเล่นเปียโนให้สมกับเป็นอังกอร์  ไม่ว่าแฟนๆจะชอบอะไรผู้ชายคนนี้ก็พร้อมจะทำให้ทั้งหมด “ได้ยินมาว่าแฟนๆชอบเวลาที่ผมร้องเพลงและเล่นเปียโนมากๆเลย ผมก็เลยเตรียมมา โน้ตเพลงเล่มนี้เป็นโน้ตเพลงที่ใช้เมื่อ 10 ปีก่อน ผมเตรียมมาเพราะอยากให้เราสนุกไปด้วยกันแบบสบายๆ

ฮโยซอบโชว์เปียโนแบบมือโปร ทั้งเพลง River flows in you , Let It Be , Nothing’s Gonna Change My Love for You ไม่มีอะไรสามารถเปลี่ยนแปลงความรักที่ผมมีต่อคุณได้ และเพลง Thanks (Kim DongRyul) เป็นเพลงสุดท้ายก่อนจะทิ้งท้ายว่า “ผมเลือกเพลงนี้มาเพราะเหมือนความรู้สึกของผมที่มีให้กับทุกคนครับ ขอบคุณทุกคนกำลังใจให้ผมเสมอ”  พระเอกของทุกคนร้องเพลงพร้อมเล่นเปียโนให้ฟัง บรรยากาศซึ้งๆก่อตัวขึ้นอีกครั้ง ฮโยซอบเขียนจดหมายที่สื่อความรู้สึกของเขา “ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี เลยได้แต่เขียนจดหมายแบบนี้ในรอบหลายปีเลย ผมอยากจะสื่อความรู้สึกของผมออกไปให้ชัดเจน เลยเขียนมาสั้นๆครับ มันจะมีบางครั้งที่ต่อให้เรามีคนที่โทรหาได้ แต่ก็ไม่อยากโทร มีวันที่อยากปล่อยวางทุกสิ่ง วันที่ไม่มีความกล้าพอ วันที่รู้สึกว่างเปล่าและไร้ความหมายอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เวลารู้สึกแบบนั้นผมจะมองไปรอบๆตัวของผม เวลานั้นทุกคนจะอยู่รอบๆตัวผมเสมอ ความรักที่ทุกคนให้ผม ผมจะตอบแทนกลับไปด้วยความรักเช่นกันครับ เพราะมีทุกคนผมถึงอยู่ตรงนี้ได้ ขอบคุณที่อยู่กับผมนะครับ รักนะครับ” พอลจักไทยถูกโอบกอดด้วยความทรงจำที่ล้ำค่า ก่อนโบกมือจากลา งานนี้อันฮโยซอบออกมายืนโบกมือส่งทุกคนกลับบ้านด้วยตัวเอง เรียกได้ว่างานแฟนมีตติ้งครั้งนี้มีฟินกันทุกวินาที ได้รับพรความสุขและเต็มไปด้วยความประทับใจ รอคอยจนกว่าช่วงเวลาที่น่าจดจำครั้งต่อไปจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง

ติดตามกันต่อได้เลยว่าผลงานครั้งต่อไปของผู้จัดทรงคุณภาพ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.)  จะพาศิลปิน-นักแสดงเกาหลีรายไหนมาพบกันแฟนๆ ชาวไทยอีก ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Feoh Thai https://www.facebook.com/FeohTH ทวิตเตอร์ @FeohThai https://twitter.com/FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@feoh.thai) https://www.instagram.com/feoh.thai

#AhnHyoSeopThePresentShowBKK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap