“บิวกิ้น” ทุ่มสุดใจ!! เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งแรกในชีวิตจัดเต็มทุกจังหวะ ใน “Billkin Tempo Concert Presented by Lazada”

Billkin Tempo Concert

เตรียมพบกับBillkin Tempo Concert Presented by Lazada คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่จะได้สัมผัสตัวตนของ   บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin)    ในทุกจังหวะ ที่จะมาบรรเลงความเป็นตัวเองในทุกบีท ทุกทำนอง ทุกบทเพลง ให้ทุกคนประทับใจไม่รู้ลืม  เตรียมฟังเพลงและเทมโปใหม่ๆ ที่ทำให้ใจคุณเต้นไปกับจังหวะของความสุข เต็มอิ่มตลอด 2 รอบการแสดงที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ไปพร้อมกัน

บิวกิ้น กล่าวว่า “คอนเสิร์ต Billkin Tempo Concert Presented by Lazada เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของผมเลยครับ  อยากพาทุกคนย้อนเวลาไปฟังตั้งแต่เพลงแรกที่ผมเคยร้องมา   เป็นตัวตนของผมที่เดินทางมาจนถึงตอนนี้  ที่อาจจะมีความคิดอะไรใหม่ ๆ  มีไอเดียใหม่เข้ามา ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้ ผมอยากพรีเซ็นต์ตัวตนในฐานะศิลปิน  ได้ทำโชว์สนุก ๆ ให้ทุกคนได้ดู อยากให้เป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้ทุกคนประทับใจไปกับทุกบีท ไปกับทุกจังหวะดนตรีใหม่ ๆ  ไม่ว่าจะสุข เศร้า เหงา ซึ้ง อยากให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่น  และประทับใจไปด้วยกันครับ”

เตรียมพบ Tempo ใหม่ ๆ ของ บิวกิ้น ที่โชว์ครั้งนี้จะจัดเต็มทุกจังหวะ  ‘Billkin Tempo Concert Presented by Lazada’ 2 รอบการแสดง วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน  ,วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  เปิดขายบัตรวันที่ 1 สิงหาคม 2023 เวลา 10:00 น.   ทาง The Concert Application    ดูรายละเอียดขั้นตอนการซื้อบัตร, การส่งบัตร และรับบัตรได้ที่ https://www.theconcert.com/news/thai-music/1714

#BillkinTempoConcert #BillkinEntertainment #Bbillkin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap