“จีบตรงๆ (Crush on You)” เพลงรักมั่นๆ แบบน่ารัก สดใส ในสไตล์ของวง “ริงป็อปซ์” Ringpopz ที่จัดเสน่ห์เต็ม มาครบทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอ

ริงป็อปซ์ (Ringpopz) วงดูโอของสองสาววัยน่ารัก ไข่มุก (นลินี ชาลีรินทร์) และอั้ม (ธนนันท์ สุตติถิรวุฒิ) เป็นอีกหนึ่งศิลปินจากค่ายโซโซซิตี้ (XOXOCITY) ที่ร่วมมือกับ วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เพลงเจ้าของงานดนตรีที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยความสดใส ฟังแล้วสัมผัสได้ถึงชีวิตชีวา ในแบบฉบับของดนตรีป็อปยุค 2000 ซึ่งสัมผัสได้จากสองซิงเกิ้ลที่ผ่านมาของริงป็อปซ์ คือเพลง “คิดตรงกัน (เหมือนฉันหรือเปล่า)” และ “คุยยังไงให้ได้คบ (How)” โดยมิวสิควิดีโอในยูทูบ: XOXOCITY ของทั้งสองเพลงทำยอดวิวกระจาย จนสองสาวเข้าไปอยู่ในใจของแฟนเพลงเรียบร้อยแล้ว

          วันนี้ สองสาว “ริงป็อปซ์” จะทำให้ทุกคนรักและรู้จักพวกเธอมากขึ้น ด้วยซิงเกิ้ลที่ 3 “จีบตรงๆ (Crush on You)” ซึ่งได้ นัท จากวงลอสต์บอยส์ (LOSTBOYS) และอดีตสมาชิกวงเฮลเมทเฮดส์ (Helmetheads) มาเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับก๊อป โปสการ์ด (Gop Postcard)

          โดยเพลง “จีบตรงๆ” ยังคงความน่ารัก สดใส ที่ทำให้ “ไข่มุกและอั้ม” กลายเป็นศิลปินรุ่นใหม่ ที่น่าจับตามองในแวดวงดนตรีทีป็อป (T-Pop) เอาไว้ แล้วใส่ความหวือหวา จัดจ้านของงานดนตรีเพิ่มมากกว่าเดิม เติมให้ “จีบตรง ๆ (Crush on You)” เป็นเพลงที่ฟังสนุกขึ้น

          เนื้อหาของเพลงที่ใช้คำสั้น ๆ  ติดหู “จีบตรงๆ” ก็ตอกย้ำเรื่องราวในเพลง ที่ให้สองสาวก้าวมาเป็นตัวแทนของผู้หญิงวัยรุ่นยุคใหม่ กล้าแสดงความรู้สึกของตัวเอง มีความมั่นใจ พร้อมเปิดเผยสิ่งที่อยูในใจออกมา เช่นในเพลงนี้ ที่เมื่อรักใคร ชอบใคร ก็บอกออกไปตรง ๆ

          รวมทั้งยังแสดงถึงตัวตนของสองสาว “ริงป็อปซ์” ในวันนี้ที่เติบโตขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพลักษณ์ ที่มีเสน่ห์กว่าที่เคยเป็น ทั้งเรื่องของการทำงานเพลง ที่ใน “จีบตรงๆ” มีท่อนแร็ปให้ทั้งคู่ได้ร่ายแร็ปในสไตล์ของตัวเองออกมา ซึ่งนอกจากทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์มากขึ้นแล้ว ยังเผยความสามารถอีกด้านของ “ริงป็อปซ์” รวมถึงเติมความสมบูรณ์ให้กับเพลงได้อย่างเต็มที่

          แล้วที่ห้ามพลาด ก็คือมิวสิควิดีโอ “จีบตรง ๆ” ที่ชมกันได้แล้วทางยูทูบ: XOXOCITY เช่นเดียวกับสองเพลงก่อนหน้า และคลิปต่าง ๆ ของสองสาว ที่ทำให้ได้สัมผัสกับตัวตนของไข่มุกและอั้ม รวมถึงความน่ารัก สดใส กับเสน่ห์ของพวกเธอในนาม “ริงป็อปซ์” ได้ครบ 360 องศา

          และฟัง “จีบตรงๆ (Crush on You)” รวมถึงเพลงอื่น ๆ ของริงป็อปซ์ได้จากทุกบริการมิวสิคสตรีมมิ่ง https://ADARingpopz.lnk.to/CrushOnYou ที่จะทำให้ “รัก” และ “ชอบ” ทั้งสองสาวจนอยากจะ “จีบตรงๆ” ทั้งคู่แน่นอน ติดตามข่าวคราว ความเป็นมาของทั้งคู่ และศิลปินอื่น ๆ ของโซโซซิตี้ ได้ที่เฟซบุ๊ก XOXOCITY

#XOXOCITY #Ringpopz #จีบตรงๆ #Crushonyou #WarnerMusicThailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap