YGLOBAL MUSIC และ PSM เตรียมเปิดปาร์ตี้กลางกรุง กับงานKorean Night in Bangkok พบศิลปินเกาหลีชื่อดังยุค 90 เสิร์ฟความสนุกเพียบ!

Korean Night in Bangkok

  เหล่าสาวกเพลงดังเกาหลีในช่วงปี 1990 และต้นปี 2000 เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปปาร์ตี้กับงาน Korean Night in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ณ เซ็นทรัลบางนา ฮอลล์, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลบางนา กันได้เลย งานนี้ YGLOBAL MUSIC และ PSM ผู้จัดงานจะพาทุกคนเข้าสู่ปาร์ตี้ความสนุกกับขบวนศิลปินชื่อดังในยุค 90 ไม่ว่าจะเป็น อีแจฮุน (Lee Jae-Hoon) สมาชิกวง คูลส์ (Cool’s), แชยอน (Chaeyeon), เกิร์ลกรุ๊ปวง ดีว่า (Diva), นักร้องสาว โช ซันฮวี (So Chan-hwi) และ 4 สาวดีเจจากวง แบดคิซ (Badkiz) ที่เตรียมมาร่วมขบวนเสิร์ฟความสนุกให้กับทุกคนที่งานปาร์ตี้ยามค่ำคืนในครั้งนี้ 

               สำหรับงาน Korean Night in Bangkok จะเป็นงานคอนเสิร์ตที่แฟนๆ เคป็อปยุค 90S จะได้มารวมตัวกันปาร์ตี้ไปกับศิลปินชื่อดังมากมายในช่วงปี 1990 และต้นปี 2000 ทั้ง อีแจฮุน (Lee Jae-Hoon) สมาชิกวง คูลส์ (Cool’s), แชยอน (Chaeyeon), เกิร์ลกรุ๊ปวง ดีว่า (Diva), นักร้องสาว โช ซันฮวี (So Chan-hwi) และ 4 สาวดีเจจากวง แบดคิซ (Badkiz) งานนี้จัดเต็มกว่า 3 ชั่วโมงแน่นอน โดยผู้จัด YGLOBAL MUSIC และ PSM รวมทั้ง สมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย (The Korean Association of Thailand) ในนามผู้สนับสนุนหลัก และผู้ร่วมสนับสนุนอีกมากมาย อาทิ เท็นเปอร์เซ็นต์ (TEN%), จีเอ โปรเจค เทรดดิ้ง (Ga Project Trading), มิวู คลินิก (Miwoo Clinic), ชิโก ชิโก กอล์ฟทัวร์ (Chigochichi Golf Tour), จีโน เจ็มส์ (Ginogem Gem&Jewerly) และ บำรุงดี ไทยแลนด์ (BUMRUNGDEE Company) เตรียมพร้อมที่จะพาทุกคนมาปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน พร้อมเปิดฟลอร์เวทีที่น่าจดจำพร้อมความรู้สึกย้อนยุคที่น่ารื่นเริ่งไปด้วยกัน พร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ต่างๆ ภายในงานนี้ โดยจะเปิดขายบัตรพร้อมกันในวันที่ 24 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ผ่านทาง yglobal-music.comบัตรราคา 3,500 บาท (บัตรยืน ราคารวมเครื่องดื่มฟรี) นอกจากนี้ยังมีให้จับจองบู๊ท และโต๊ะอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Kakao Talk ID: ygy83 หรือ Line ID: sixteam690 

งานนี้มันส์แน่!! แฟนเพลงของทุกศิลปินไม่ควรพลาด จับจองบัตรแล้วมาสนุกไปด้วยกันในงาน Korean Night in Bangkok แล้วพบกัน 18 พฤศจิกายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่ Facebook, Twitter : Y Global Music 

#KoreanNightinBKK #LEEJAEHOON #CHAEYEON #DIVA #SOCHANHWI #BADKIZ #YGLOBAL #PSM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap