“นาย กรชิต” ออร่าความหล่อทะลุจอ เตรียมให้ฟินกันสุดๆ ในซีรีส์พีเรียดจีน “The Shiny Group” พร้อมลงจอ 22 กันยายนนี้!!

นาย กรชิต The Shiny Group

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซีรีส์พีเรียดจีนเรื่อง “你好我们是欢喜天团” (The Shiny Group) ของค่าย ShinySeason Entertainment ผลงานการแสดงสุดท้าทายของ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ ชื่อจีนว่า “高卿尘” (เกาชิงเฉิน) หนุ่มไทยที่โด่งดังและเป็นขวัญใจแฟนๆ ชาวแดนมังกร ร่วมกับนักแสดงอีกมากมาย ได้ฤกษ์ออกอากาศเป็นที่เรียบร้อย พร้อมลงจอ  วันศุกร์ที่ 22 กันยายนนี้  ทางแอปพริเคชั่น Tencent Video จัดเต็มความฟิน ครบทุกอารมณ์แน่นอน

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวพีเรียดโรแมนติกคอมเมดี้ หนุ่ม “นาย” รับบทเป็น “คุณชายจินซินซิน” ปรมาจารย์หนุ่มสุดร่ำรวย มากความสามารถ เนื้อเรื่องน่าติดตาม มีการออดิชั่นสำหรับการประกวดคัดเลือกนักดนตรี มีทั้งการฝึกวิชาและร่วมผจญภัยไปกับเหล่าสหาย  แทรกมุขตลกขำขันเฮฮา ความสดใสของคุณชายจินซินซิน จะทำให้คุณได้อมยิ้มไปตามๆกัน  นอกจากนี้มีนักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุก อีกคับคั่ง อาทิ หวังอี้จิ่น, เชียนเจ๋อ, อี้เหิง, อู๋หย่าลู่ , เฉินหมิงฮ่าว,ไต้ช่าวตง, อาเค่อจูลี่, เฉาจั่ว, จวงอี้หาน, กุ้ยซ่างฉี เป็นต้น เรื่องนี้มีอีกหลายเหตุการณ์สนุกๆที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด

ติดตามชม “你好我们是欢喜天团” (The Shiny Group) ออกอากาศ เริ่มตอนแรก วันศุกร์ ที่ 22 กันยายนนี้ โดยสามารถชมได้ทุกวัน เวลา 11.00 น. ทาง Tencent Video และในเครือข่ายทั้งหมด งานนี้แฟน ๆ คอซีรีส์จีนเตรียมรอกรี๊ดกันได้เลย!

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต#GaoQingchen , #你好我们是欢喜天团 , #TheShinyGroup

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: 高卿尘Nine

Studio : @高卿尘Nine工作室 เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap