เพราะทุกความทรงจำ มีจุดเริ่มต้นที่งดงามเสมอ “โพลารอยด์ใบเก่า” ซิงเกิลที่ 4 ของวง “เดดแคท” DEADKAT

DEADKAT-โพลารอยด์ใบเก่า

“แบล็กแคท เรคคอร์ดส” (Blackat Records) ได้ปล่อยงานเพลงล่าสุดของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป เดดแคท (DEADKAT) ชื่อเพลงว่า “โพลารอยด์ใบเก่า” ซึ่งเป็นซิงเกิลลำดับที่ 4 ส่งท้ายอีพีอัลบั้มแรกของทางวง ที่กำลังผลิตและจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ หลังจากที่ปล่อยออกมาก่อนหน้า 3 เพลงได้แก่ It’s Never Too Late, Fleeting Lights และ Violence ที่ได้ Bon Annalynn มาร่วมฟีทเจอริ่ง

“โพลารอยด์ใบเก่า” คือเพลงช้าเพลงแรกของวง DEADKAT ที่มีดนตรีสไตล์ บัลลาดร็อก ผสมผสานระหว่างเครื่องดนตรีหลักของวง และการเรียบเรียงเสียงประสานและเครื่องสายโดย มิสเตอร์วัน มือกลองวง กล้วยไทย ทำให้เกิดท่วงทำนองที่สวยงามยิ่งขึ้น เขียนเนื้อเพลงโดย เอส นักร้องนำวง กล้วยไทย เจ้าของรางวัลเพลงยอดเยี่ยมจากสีสัน อะวอร์ดส์ ซึ่งผ่านงานเขียนเพลงให้วงไอดอลมาแล้วมากมาย รวมทั้งเขียนเนื้อภาษาไทยทุกเพลงที่ผ่านมาของวง DEADKAT และวง Last Idol Thailand

โดย มิวสิควิดีโอ เพลงนี้ แตกต่างจากเพลงเร็วทั้งสามเพลงก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง เพื่อให้แฟนเพลงได้ย้อนกลับไปในวัยมัธยมของทุกคน ผ่านเรื่องราวแบบ ไทม์ทราเวล (Time Travel) การย้อนเวลามาเจอกันของเมมเบอร์ทั้ง 3 คน ก่อนที่จะตัดภาพมาที่วงจริง ในบรรยากาศโรงเรียน ครบ 5 คนในช่วงท้ายของมิวสิควิดีโอ

ฟัง “โพลารอยด์ใบเก่า” ของ เดดแคท กันได้ทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง : https://bfan.link/oldpolaroid  และชมมิวสิควิดีโอได้ทางยูทูบแชลแนล Blackat Records : https://youtu.be/8EcsLzkwDS4

#Deadkat #โพลารอยด์ใบเก่า #Blackatrecords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap