เติมเต็มความเป็น ‘ฮงดาบิน’ กับผลงานเพลงใหม่ ‘Till I Live’ เผยเรื่องราวตรงไปตรงมาที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังสเตจเนม ‘DPR LIVE’

ฮงดาบิน (Hong Dabin) Till I Live

ถือเป็นการเริ่มต้นเส้นทางที่คุ้นเคย แต่ปลดปล่อยตัวตนออกมาผ่านดนตรี ฮงดาบิน (Hong Dabin) ปล่อยผลงานเพลงใหม่ “Till I Live” ผ่านทุกแพลตฟอร์มเพลงออนไลน์แล้ววันนี้

เพลง “Till I Live” เป็นเพลงที่ฮงดาบินแต่ง เขียน และเรียบเรียงด้วยตัวเอง เนื้อหาของเพลงพูดถึงเรื่องราวที่ตรงไปตรงมาของเจ้าตัว เป็นเรื่องที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน ดึงอารมณ์และความกังวลของ “ฮงดาบิน” ที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังสเตจเนม “DPR LIVE” หลังจากเดบิ้วต์อย่างเป็นทางการในปี 2017 ออกมาให้แฟนๆได้รับรู้

นอกจากนี้ยังมีความเชื่อมโยงกันของ “Till I Die” ซึ่งเป็นเพลงแรกของเขาที่แต่งเอง เผยแพร่ผ่าน Sound Cloud ในปี 2015 ก่อนที่จะเดบิ้วต์ด้วย

การปล่อยเพลง “Till I Live” ของฮงดาบินในครั้งนี้ถือเป็นก้าวใหม่ของเขาอีกครั้ง ในขณะที่แฟน ๆ ทั่วโลกต่างให้ความสนใจกับการเคลื่อนไหวหลังจากที่เขาประกาศจะทำผลงานในนามของ ฮงดาบิน ภายใต้บริษัท ‘CTYL’ (Coming To You Live) ที่ก่อตั้งขึ้นมาใหม่ เพื่อแสดงผลงานเพลงในสไตล์ของตัวเขาเอง

ฮงดาบินเป็นที่รู้จักในนาม DPR LIVE จากเพลงฮิตอย่าง “Martini Blue” และ “Jasmine” นับตั้งแต่เดบิ้วต์ในปี 2017 ประสบความสำเร็จในการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกถึง 42 เมืองทั่วโลก และแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลก “Coachella” และ “Lollapalooza”

เป็นกำลังใจให้ศิลปินคนเก่ง ฮงดาบิน ติดตามเพลงใหม่ ‘Till I Live’ ผ่านทุกแพลตฟอร์มได้แล้ววันนี้ https://ffm.to/till_i_live?fbclid=PAAaYt6I39wodM4aMo37kBGBCv6ed2gEC7nf5pFGj5C_qywLVFypBtRUrdjPU

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap